Wednesday, May 18, 2016

Tìm hiểu: Mẹo làm Latte macchiato

Latte macchiato là 1 cái đồ uống nóng vô cùng được ưa chuộng. Thành phần của nó gồm có cà phê espresso và sữa.Về cơ bản thì latte macchiatio giống như cà phê sữa, nhưng lượng sữa đa dạng hơn.
Cách làm Latte macchiato

phương pháp xây dựng Latte macchiato

>>> Xem thêm: bình xịt kem

Chúng tôi xin Tìm hiểu cho người mua bí quyết để pha cà phê Latte và tự pha thử cho mình một cốc nhé!

Bước 1: tất cả mọi người sẽ nên

- 1 máy pha cà phê Espresso
- một tách cà phê
- 1 ca rộng đáy
- Nước
- Sữa tươi đã làm lạnh
- Cà phê bột

Bước 2: Đun nước

một số dòng máy pha cà phê khác nhau thì sở hữu kết cấu khác nhau, nhưng cứng cáp bạn bắt buộc đổ đủ nước vào ngăn chứa của máy để đường ống bơm ngập nước. Bật điện và bơm nước vào lò hơi. Bật lò khá để đun nóng nước. bây giờ, đông đảo việc máy sẽ tự xử lý. Để biết được nhiệt độ nước, khách hàng để ý ánh đèn trên máy. quý khách tắt lò khá và bấm nút liều lượng để máy xử lý xả nước trong khoảng 10 giây. Nước sẽ thiết kế sạch máy.

Cà phê Latte Macchiato

>>> Có thể bạn quan tâm: máy xay cafe giá rẻ

Bước 3: Thêm cà phê

Máy pha của người mua nên mang 1 thìa đong để đong lượng cà phê. Để pha một tách cà phê, mọi người đề nghị cho vào máy một thìa cà phê ( khoảng 7 gram). tất cả mọi người nên đổ đúng lượng cà phê như trên vào loại lọc và gạt đều ra. tiêu dùng đầm ép chặt cà phê để uy tín nước không chảy qua cà phê quá nhanh.

>>> Mời bạn xem thêm: may xay sinh to cong nghiep

Bước 4: Lọc

Khóa vài van xử lý lại và đặt ly cà phê vào bên dưới máy. Bật nút. Máy sẽ mất 14-18 giây để lọc một tách cà phê và 20-25 giây để lọc 2 tách cà phê, sau ấy các bạn tắt một số nút điều chỉnh. trường hợp cà phê bị lọc quá nhanh, các bạn cho thêm cà phê và ép chặt hơn. giả dụ khách hàng sử dụng hạt cà phê nghiền thì đề nghị xay cà phê mịn hơn.

Bước 5: Hâm nóng sữa

người dùng mang thể hâm nóng sữa trên máy pha cà phê. quý khách bật nút xả nước trong 5 giây để thiết kế sạch vòi trước lúc đặt vào cốc sữa vào. ví như bạn muốn tạo bọt giống như lúc pha cà phê cappuccino, quý khách để vòi chạm mặt dưới ly sữa. Để mang 1 ly cà phê mà phía trên cộng là một lớp mịn thì vòi buộc phải để sâu dưới đáy của ly sữa. mọi người chờ một số phút để cho ly sữa nóng.
quý khách tắt máy và bỏ ly sữa ra. Lau vòi khá nước và chuyển về vị trí cũ để thiết kế sạch 1 lần nữa.
>>> Chúng tôi cung cấp: cà phê bột chế phin

Bước 6: Thêm sữa

Cho sữa lên trên bề mặt tách cà phê để tạo đa dạng lớp. ngày nay, quý khách cũng đã với thể thưởng thức được ly cà phê, nhưng nếu khách hàng muốn 1 ly cà phê Latte Macchiato thì hãy xây dựng theo hướng dẫn trong bước cuối cộng nhé!


Bước 7: Cà phê Latte Macchiato

phương pháp pha cà phê Latte là 1 sáng tạo dựa trên mẹo pha cà phê sử dụng máy, cà phê Latte được đựng trong ly thủy tinh và cho cà phê vào sau. quý khách cho sữa vào ly trước. người dùng pha cà phê trong ly nhỏ rồi sau ấy mới đổ từ từ vào ly sữa. Cà phê sẽ nổi lên trên sữa.

>>> Xem thêm: cafe hat

2 comments:

  1. Bật lò khá để đun nóng nước. bây giờ, đông đảo việc máy sẽ tự xử lý Pa lang xich

    ReplyDelete
  2. một số dòng máy pha cà phê khác nhau thì sở hữu kết cấu khác nhau Máy thái thịt mini

    ReplyDelete