Tuesday, May 10, 2016

Có thể bạn quan tâm: Giảm thiểu rét tại cà phê Analog

ví như mới lần đầu dừng chân tại quá cà phê này, phổ biến người sẽ ko mấy thiện cảm khi nhân viên quán tế nhị mời khách... tự đi gửi xe ở bí quyết đấy một vài bước. Mặt tiền quán cũng chỉ vỏn vẹn dòng chữ Analog sáng đèn, tấm standee hình ảnh diện tích tiệm cộng khung cửa cũ kỹ, chật chội của một ngôi cổ điển hình. Bước qua đây để lên tầng trên - nơi tọa lạc của Analog, người mua sẽ với dịp "hãi hùng tập 2" vì sự xiêu vẹo, xập xệ của dòng cầu thang dẫn lối và tự nhủ "đúng là cà phê phố cổ!".

Mặt tiền quán rất đơn thuần và khiêm tốn.

cái cầu thang dẫn lối xiêu vẹo xây dựng nhiều khách không khỏi "hốt hoảng".

>>> Xem thêm: may xay cafe gia re

Đúng vậy, thể tích cũng như sự thoáng đãng ko phải lợi thế của nơi này. Thế yêu cầu Analog ko dành cho vài ai đã quen cảm giác "sung sướng" ở một số nhà hàng cà phê văn phòng khang trang, lịch lãm. Nhưng mang ai ấy ưa thích thời trang retro hoặc đơn giản, muốn chọn nơi thực sự ấm cúng thì vượt qua những "ải khó khăn" kia, quý khách sẽ thấy hứng thú có Analog.

dung tích mặt bằng ở đây mang lẽ chưa tới ba chục mét vuông, song mỗi một bước đi đều là các yếu tố đậm chất hoài cổ. Từ một vài bộ bàn ghế gỗ, chiếc đài cat-set, TV, đến cái quạt đồng, chồng sách cũ, chậu hoa… đâu đâu cũng với tương đối thở "retro". ko riêng tông màu và ánh đèn ấm nóng bao trùm lên khắp căn phòng, chính sự chật chội nhưng vẫn ngăn nắp đã tạo nên nét đáng yêu mà ấm cúng của quán. Analog chỉ đơn giản là một căn buồng nhỏ, mang thêm gác lửng, ban công, cả 3 diện tích đó cộng lại có lẽ sức đựng vẫn chẳng quá hai chục người. Nhưng điểm thú vị cũng ở chỗ ấy. Luôn khiến khách tới đây buộc phải xích lại sắp nhau như người 1 nhà. Nội thất quán, bên cạnh quầy bar nhỏ xinh toàn bộ đều xây dựng, sắp đặt như 1 căn hộ ấm áp, thân quen chứ chẳng phải tiệm cà phê xa lạ cho khách dừng chân chốc lát.

dung tích, màu sắc quán đậm chất retro.

>>> Có thể bạn quan tâm: cung cấp cà phê hạt

Quả thật, vài hôm trở gió lạnh, mưa phùn, giả dụ đã nhanh chân chiếm 1 chỗ trong Analog, có lẽ chẳng ai muốn nhấc mình đi đâu nữa. Ánh đèn đỏ, tiếng nhạc, tách chocolate thơm bốc khói và quan trọng nhất là cảm giác bình yên đến mức "an toàn" của căn phòng sẽ níu giữ bạn. Thậm chí, cả lúc tìm góc ngồi lạnh lẽo nhất - dãy ghế nơi ban công, thì chỉ yêu cầu sở hữu thêm một người mọi người tâm giao nữa kề bên, núp dưới mái hiên tre rộng dài, đua ra đến nửa con phố Tạ Hiện, nhìn loại người đang co ro trong chiếc lạnh, quý khách sẽ vẫn thấy nơi này vô cùng giá trị. ấy là lý do vào mùa đông, các mọi người ruột của Analog gọi đây là điểm trú ẩn, trốn rét giữa lòng phố cổ Hà Thành.

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem tươi
>>> Mời bạn xem thêm: cung cap cafe bot

2 comments:

  1. Luôn khiến khách tới đây buộc phải xích lại sắp nhau như người 1 nhà Pa lăng cáp điện

    ReplyDelete
  2. Analog chỉ đơn giản là một căn buồng nhỏ, mang thêm gác lửng, máy tời kéo

    ReplyDelete