Tuesday, May 10, 2016

Câu chuyện cà phê: Quán coffee tranh nghìn đô trong lòng thủ đô Hà Nội

Mặt tiền hơi lớn trên phố Quán Sứ nhưng Art Talk Café ko phải phô trương. Qua lần cửa kính trong veo, người ta chỉ rẻ thoáng thấy một số bức tranh treo tường hơi ấn ượng cộng một vài chi tiết trang trí có màu sắc nghệ thuật. Tiến tới sắp hơn, người mua sẽ phát hiện mọi loại tên được "xướng danh" ngay trên tấm cửa kính đấy.

không cần am hiểu thì mọi người cũng đoán ra, đây hẳn là vài người mang tiếng trong 1 lĩnh vực nghệ thuật nào đấy. Nhưng hãy chậm rãi, từ từ khám phá, bởi Art Talk Café sẽ mở ra cho bạn đa dạng điều thú vị, bất ngờ hơn thế.

>>> Có thể bạn quan tâm: bình xịt kem tươi giá rẻ

Tầng 1 quán chưa gây ấn tượng mạnh không tính việc quý khách được lướt ngang qua một căn phòng cửa kính, trưng bày những tác phẩm nghệ thuật. Nhưng dung tích đấy khá nghiêm ngặt, ko phải khi nào cũng chào đón người dùng. Nhân viên cho biết, ấy là nơi duy nhất khách không được phép chụp hình hay tự do ra vào.

Tầng một quán.

Căn phòng trưng bày không hề lúc nào cũng tận tình với khách.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca phe bot che phin

Lên đến tầng 2, dung tích quán sở hữu lẽ làm cho rộng rãi người phải… rón rén, đi nhẹ đề cập khẽ - vô cùng ngăn nắp, lịch sự, nhưng tĩnh lặng, cùng với tông màu và lối thiết kế tối giản đến mức tương đối lạnh lẽo, xây dựng tất cả mọi người với cảm giác như mình đang đứng trong một phòng triển lãm hơn là một tiệm cà phê. Tuy nhiên, người mua sẽ nhanh chóng bị hút mắt vào vài chi tiết trang trí của căn phòng. đấy là dãy tranh trừu tượng chạy dọc trên tường, là những bức tượng ngộ nghĩnh mà thể hiện ý tưởng độc đáo. mang lẽ, ai lần đầu tới đây cũng mất ít nhất chừng 10-15 phút để dạo quanh, ngắm nghía và suy ngẫm về những tác phẩm nghệ thuật sống động đó. Song cơ hội thưởng thức nghệ thuật cho các bạn chưa ngừng lại ở ấy. "Bí mật" của Art Talk nằm ở trên tầng 3.

Tầng 2 khiến khách như sở hữu cảm giác đang đứng trong phòng triển lãm.

>>> Mời bạn xem thêm: ca phe hat che phin

Quả thật, tầng 3 quán bỗng mở ra 1 không gian rộng và sâu đến mức khó sự kiện. Mấy ai mường tượng được giữ khu phố cổ vốn chật chội, đông đúc lại sở hữu 1 quán cà phê thênh thang đến mức xuyên cả hai con phố Quán Sứ và Hàng Bông. buộc phải khi này tất cả mọi người mới biết chính xác Art Talk Café ko đơn thuần là một quán cà phê bình thường mà đây còn là một nơi triển lãm, trưng bày rộng rãi tác phẩm đắt giá của một số họa sĩ.

Nhân viên quán cho biết, tại đây thường xuyên tổ chức những buổi triển lãm tranh theo vài chủ để khác nhau, lôi kéo được rất nhiều dân trong nghề đến thưởng thức. các tên tuổi được xướng danh ở cánh cửa ra vào chính là chủ nhân của một số bức tranh và cũng là một số người tạo yêu cầu phần hồn cho quán cà phê này. một số tác phẩm hội họa ở đây được bán có giá không phải tốt, rẻ nhất cũng trên 1.000 USD. vì vậy, Art Talk Café đúng là một quán cà phê "khủng" giữa phố cổ Hà Nội về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tầng 3 mở ra 1 diện tích rộng và sâu tới mức khó sự kiện. Nơi đây thực sự là 1 nhà triển lãm tranh ấn tượng.

>>> Có thể bạn thích: máy xay cà phê

mang vài người có say mê về hội họa, nơi đây hẳn là shop tâm đắc cho khách hàng. Còn mang các người "ngoài nghề", Art Talk cũng xứng đáng là nơi để bạn khám phá và "đổi gió" khi đã quá nhàm chán sở hữu một số quán cà phê "phi nghệ thuật". Và biết đâu, thường xuyên lai vãng nơi đây, tất cả mọi người sẽ phát hiện ra được 1 niềm đam mêm mới.

>>> Xem thêm:máy xay sinh tố công nghiệp

2 comments:

  1. Căn phòng trưng bày không hề lúc nào cũng tận tình với khách Pa lang xich keo tay

    ReplyDelete
  2. người mua sẽ nhanh chóng bị hút mắt vào vài chi tiết trang trí của căn phòng máy tời mặt đất

    ReplyDelete