Sunday, May 29, 2016

Có thể bạn quan tâm: Bảo quản và pha cà phê đúng cách

Bạn có biết bảo quản và pha cà phê đúng cách? xin mách sở hữu quý khách các mẹo nhỏ để mang ly cà phê ngon.

A cup in coffee beans

dùng cà phê

>>> với thể khách hàng quan tâm: may xay ca phe gia re

mang tất cả loại cafe bot đóng gói sẵn bán trên thị trường, cà phê ngon nhất vẫn là mẫu vừa rang và xay khoảng từ một tới hai ngày. Sau một tuần trở đi, đảm bảo cũng như hương thơm của cà phê sẽ giảm dần, ngay cả khi bạn đựng giữ chu đáo.

Trong công đoạn rang, xay, nhà sản xuất bắt buộc thêm vào cà phê một lượng dầu nhất định nhằm nâng cao thêm phần đậm đà. Lượng dầu này lúc để lâu sẽ tạo thành mùi khó chịu, thiết kế giảm hương thơm cũng như mùi vị đặc biệt của cà phê.

>>> Xem thêm: bình xịt kem tươi giá rẻ

Bảo quản

ko nên bảo quản cà phê trong tủ lạnh. Trong tủ lạnh, cà phê sẽ hấp thụ mùi vị từ những sản phẩm khác, mất đi hương thơm riêng.

Hãy cất giữ cà phê trong hộp có nắp đậy thật kín, để nơi thoáng mát, giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. tốt nhất là trong túi cản quang.

cách pha

lúc pha cà phê hạt hãy tuân thủ theo quy tắc 1:3 nghĩa là cà phê một thì nước ba. Trung bình cứ 1 muỗng cà phê thì tương đương có ba muỗng nước.

Hãy cho cà phê vào phin, châm một chút nước sôi, đợi 1 phút cho cà phê ngấm nước và nở đều, sau đấy mới cho tiếp phần nước còn lại. làm như thế cà phê sẽ đặc và thơm ngon hơn.

>>> với thể khách hàng thích: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ

2 comments:

  1. Hãy cất giữ cà phê trong hộp có nắp đậy thật kín, để nơi thoáng mát gia dam coc

    ReplyDelete
  2. Trong tủ lạnh, cà phê sẽ hấp thụ mùi vị từ những sản phẩm khác, mất đi hương thơm riêng đầm cóc

    ReplyDelete