Thursday, May 12, 2016

Bạn nên biết khoa học làm cafe bẩn

Hàng chục nhãn hiệu, dòng mã bao bì mang nhãn hàng cà phê Tây Nguyên được doanh nghiệp An Khánh, số 303/1 đường dòng Sơn Hàng Bàng, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (do ông Nguyễn Mậu Thảo, 39 tuổi, làm giám đốc) "hô biến" từ bắp, đậu nành cùng vô số hoá chất tạo mùi, màu.

Cơ sở này vừa bị Công an TP.Cần Thơ phát hiện, triệt phá. Tại thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra vào sáng 19/7, trong xưởng sản xuất, hơn 10 công nhân đang thiết kế việc bình thường, đóng gói bao bì những loại cà phê có thương hiệu để tung ra thị trường.

>>> Có thể bạn quan tâm: cafe bột chế phin

Qua kiểm tra, công an phát hiện hệ thống dây chuyền chế tạo, đóng gói cà phê sở hữu quy mô to và vô cùng nhiều năm kinh nghiệm. Tại hiện trường sở hữu hàng tấn bắp, đậu nành được đóng bao (loại 50kg) chất thành đống rất nhếch nhác, bẩn thỉu cùng với một ít cà phê phế phẩm. ngoài ra, còn mang 20 thực phẩm như đường, nước mắm, vani, bơ, sữa và rộng rãi thùng, can hóa chất tạo mùi, màu…

Tại tầng 2 của căn nhà, cũng là trụ sở doanh nghiệp, hơn nửa khoảng trống được tiêu dùng để chứa bao bì giả một số nhãn hàng cà phê nức danh ở TP.Ban Mê Thuột (Đắk Lắk) và gần 100 thùng cà phê thành phẩm đã được đóng gói.

Theo các công nhân, để chế biến được 100kg cà phê thành phẩm, chỉ cần 5kg cà phê bột, còn lại là một số nguyên liệu khác, trong ấy có bắp, đậu nành, phế phẩm của hạt cà phê. Để hương vị thêm nồng nàn, các công nhân cho thêm rượu, nước mắm và đa dạng cái hoá chất khác.

Lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra ngôi nhà không số trên đường loại Sơn Hàng Bàng (cũng do ông Nguyễn Mậu Thảo thiết kế chủ) thì phát hiện hàng trăm ký hóa chất tiêu dùng để cung cấp 30 mẫu kem dưỡng da, thiết kế trắng da cùng hơn 200kg kem trộn đã thành phẩm trong vài thùng inox.

>>> Xem thêm: cung cấp cà phê hạt

một số sản phẩm mỹ phẩm được phát hiện sở hữu nhiều nhãn hàng hoá, kiểu dáng và chi phí khác nhau. Trên bao bì, đa số ko ghi tên cơ sở phân phối và phổ biến dòng fake nhãn hiệu mỹ phẩm Thái Lan.

Cà phê bẩn

Trụ sở doanh nghiệp chế biến cà phê rởm.

Hệ thống máy xay bắp, đậu nành để chế biến thành cà phê bột.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe gia re

Hệ thống máy xay bắp, đậu nành để chế biến thành cà phê bột.

Bắp, đậu nành chất thành đống trong xưởng

>>> Dịch vụ uy tín: bình xịt kem tươi giá rẻ

2 comments:

  1. Tại tầng 2 của căn nhà, cũng là trụ sở doanh nghiệp Pa lăng xích

    ReplyDelete
  2. Tại tầng 2 của căn nhà, cũng là trụ sở doanh nghiệp, hơn nửa khoảng trống được tiêu dùng để chứa bao bì giả tời điện mini

    ReplyDelete