Tuesday, May 10, 2016

Thanh niên tìm cảm giác kinh dị ở quán cà phê ma

Ngước mặt lên thì muốn ngất xỉu lúc thấy cái đầu lâu với hốc mắt đỏ lòm được treo lủng lẳng bên những miếng vải lụa trắng buông thõng như để thắt cổ.
Giới trẻ tìm cảm giác kinh dị ở cà phê ma

bạn trẻ chọn cảm giác kinh dị ở cà phê ma

>>> Xem thêm: may xay ca phe gia re

Cà phê khiếp đảm

Cà phê ma nằm sâu trong con ngõ nhỏ ở phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo giới nghiền thức uống kích thích, trước đây, quán có tên là Âm Phủ sau vì rộng rãi lý do, mang lẽ bớt đi cảm giác rùng rợn, buộc phải chủ quán đổi tên thành A Phủ.

Đầu giờ tối, dừng xe trước ngõ, các nhân viên nam đã nhanh nhảu dắt xe vào giúp. ko hiểu mang bắt buộc tại quán cà phê ma hay do buổi tối ánh sáng leo lét bắt buộc nhìn các nhân viên ở đây cũng u ám đến lạ. Con nhõ ngỏ hẹp hun hút càng tạo cho quán cảm giác thêm phần bí ẩn. Ngay chỗ quầy bar, bất kỳ ai cũng giật mình khi cô gái với gương mặt ma quái, mái tóc xõa che hết nửa gương mặt ngước lên: "Mời 2 chị chọn đồ uống".


chiếc bể cá được xếp đặt mang hình nộm bên trong như bể ngâm xác khiến khách đến quán phải liên tưởng đến ngôi nhà của kẻ sát nhân bệnh hoạn trong bộ phim trinh thám nổi danh Sự im lặng của bầy cừu.Thực đơn là một vài lá thẻ trảm như trong phim Bao Thanh Thiên, gợi nên cảm giác chết chóc. Trong lúc quầy bar là một bàn thờ. Đang lò dò bước vào thì người viết nghe tiếng hét của cô người dùng. Vì thiếu ánh sáng yêu cầu cô đụng đầu đề nghị một vật gì ấy. Ngước mặt lên thì muốn ngất xỉu khi thấy mẫu đầu lâu với hốc mắt đỏ lòm được treo lủng lẳng bên các miếng vải lụa trắng buông thõng như để thắt cổ.

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem tươi

Lối đi lên với vài bức tượng bán thân sở hữu đôi mắt lạnh lẽo vô hồn. Mỗi lần đi qua có cảm giác rờn rợn như ai ấy dõi theo mình. Tại khu gác nhỏ xíu và biệt lập, chủ quán cố ý bài trí và tạo từng không gian riêng biệt, nhưng chủ đạo vẫn là ánh sáng xanh âm u.

các chiếc bóng đèn được cách điệu từ quả cầu lông hắt ánh sáng leo lét lên dòng mặt nạ quái dị cùng những hình thù quả bí ngô như trang trí trong dịp Halloween nhìn độc và lạ.

vài tấm vải có họa tiết kỳ bí cùng một số tấm phim chụp Xquang xương xẩu làm khung cảnh thêm phần ghê rợn. Tiếng đọc truyện ma phát đều đều qua mẫu loa càng làm dung tích thêm phần ghê rợn.

Bình thường, nghe truyện ma đã sợ, nhưng ở trong hoàn cảnh này thì còn đáng sợ hơn gấp bội phần. Tiếng gió rít, tiếng mèo kêu thê lương cùng chất giọng liêu trai của Nguyễn Ngọc Ngạn làm ai cũng dựng đứng cả tóc gáy. Và nếu bạn đang ngồi run vì sợ thì sẽ với tiếng bước chân nhẹ nhẹ lên gác, 1 cô gái mang mái xõa dài từ từ tiến lại gần khiến ai cũng đề nghị đứng tim. Thì ra, đó là cô dùng cho cafe hạt bê đồ uống lên.

Cà phê lãng mạn

Tầm 8h đêm, quán bắt đầu có thêm khách. tất cả là một số cặp tình nhân dẫn nhau vào quán. một số đôi yêu nhau thích nơi này vì khoảng trống yên tĩnh và kín đáo. một số cô gái lại hay sợ ma, nép vào người yêu mình. một vài chàng trai thì có cơ hội thể hiện bản lĩnh.

Quán có tới 14 gian nhỏ, mỗi gian tầm 2m2, tất cả mọi người thường gọi nó là "chuồng cu". các gian này ko có bàn ghế, chỉ sở hữu 1 loại kệ nhỏ như ban thờ để đồ uống. khoảng trống lại chật hẹp cần tư thế được tìm lúc vào đây thường là nằm hoặc ngồi.

Thi thoảng nghe thấy tiếng cười rúc rích từ vài khu "chuồng cu". Đôi tình nhân tranh thủ bóng tối "đồng lõa" cộng sự kín đáo mà tha thồ đụng chạm khám phá nhau.

>>> Có thể bạn quan tâm: cung cấp cafe bột
Hóa ra, 1 con chuột xông thẳng vào chỗ tâm sự của cặp tình nhân bạn teen. ko rõ với đề nghị chủ quán chăn thả chuột để cà phê thêm phần kinh dị? Mấy cậu các bạn tinh quái đề cập rằng, muốn tán tỉnh cô nào, chỉ việc dẫn đến cà phê. Sự âm u và nỗi sợ hãi lại là chất xúc tác để đưa đôi lứa đến sắp nhau hơn. một số tiếng thủ thỉ, rầm rì xây dựng thể tích ở đây vươn lên là thật lạ, vừa âm u vừa lãng mạn. Trong dung tích đó, đôi tuổi teen sẽ nảy sinh hành động che chở cho nhau, như thể cặp tình nhân giữa khu rừng ma quái trong bộ phim Chạng Vạng.Đưa bạn gái đến đây còn hơn cả đi xem phim kinh dị. ko bắt buộc chủ động thì các bạn gái yếu bóng vía cũng cần sát lại gần quý khách trai. nhiều đôi tình nhân là những cô cậu học sinh thanh niên, dẫn nhau vào đây khi tan học, để sở hữu không gian riêng, tha hồ âu yếm, mà ko sợ bị ai nhòm ngó. Thậm chí, lúc đang lạnh người có tiếng đọc truyện ma của Nguyễn Ngọc Ngạn, khách trong quán bỗng giật mình bởi tiếng hét của 1 cô gái. Nhân viên của quán chạy đến xem với chuyện gì xảy ra.

>>> Có thể bạn thích: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ

2 comments:

  1. Quán có tới 14 gian nhỏ, mỗi gian tầm 2m2, tất cả mọi người thường gọi nó là "chuồng cu" Palăng xích kéo tay

    ReplyDelete
  2. dừng xe trước ngõ, các nhân viên nam đã nhanh nhảu dắt xe vào giúp may toi xay dung

    ReplyDelete