Friday, May 13, 2016

Mở tiệm cafe yêu cầu chú ý

Mở quán cà phê bây giờ đang vươn lên là một nghề lôi kéo rộng rãi người, đặc thù là một vài giới trẻ muốn thử sức buôn bán cà phê. caphesach.vn sưu tầm bài viết sau đâu mang những vấn đề nên lưu ý trước khi mở quán cà phê. tất cả mọi người cộng tham khảo nhé.
Mở quán cà phê cần lưu ý

Mở quán cà phê cần để ý

>>> Mời bạn xem thêm: bình xịt kem tươi giá rẻ
1. Bản thân yêu cầu am hiểu cà phê

Để mở quán, trước hết, mọi người bắt buộc nên là người hiểu biết về cà phê. Ảnh: Reuters
thứ nhất, hãy tự rèn luyện bản thân mình sở hữu những công việc pha cà phê, trà hoặc bất kỳ đồ uống nào quán khách hàng mang. Hãy hiểu biết những gì người dùng đang bán, học hỏi đông đảo về cà phê, từ đặc tính của cây, các giống cà phê, tên các trang trại, kiểu cốc và phương pháp pha thường dùng. Sau đó, hãy chia sẻ kiến thức và niềm yêu thích của mình mang nhân viên. Vì giả dụ họ không có yêu thích như khách hàng, họ sẽ ko thể dốc hết sức thiết kế việc.

2. chọn nhân viên rang cà phê thật tốt

Nhiệm vụ của họ không chỉ là chuyên môn, mà còn đề nghị sẵn sàng trả lời một vài câu hỏi của tất cả mọi người qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội bất cứ khi nào trong ngày. ví như chọn được một nhân viên như vậy, hãy nuôi dưỡng mối quan hệ này thật thấp và trả lương xứng đáng cho họ.
>>> có thể bạn quan tâm: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ
3. Xem xét địa điểm mở quán cẩn thận

người dùng nên yêu cầu dò xét thật kỹ căn nhà muốn mua hoặc thuê để mở quán. Hãy tìm một chỗ đỗ xe quanh đó, đếm lượng xe cộ hoặc người đi ngang qua mỗi giờ. người mua cần thực hiện vào rộng rãi thời điểm như 2h sáng, 8h tối hoặc 6h30 sáng trong rộng rãi ngày để tính lượng mọi người tiềm năng. Hãy tự hỏi liệu các người lái xe sở hữu muốn dừng lại sắm một cốc trước lúc đi làm hay không? Liệu với biển báo dừng hay cột đèn giao thông sắp chỗ bạn? Quanh khu vực của người dùng mang rộng rãi học sinh hay không? Hoặc nơi này liệu có đủ chỗ đỗ xe?

không tính ấy, hãy nghiên cứu các hàng quán kế bên nữa. giả dụ sắp đấy từng với quán cà phê nên đóng cửa, tất cả mọi người cũng nên nghiên cứu lý do họ thất bại.

4. Lên danh sách một số người trợ giúp

thứ nhất, mọi người bắt buộc 1 luật sư giàu kinh nghiệm bất động sản để tư vấn vài hợp đồng sắm hoặc thuê mặt bằng. Tiếp đấy, hãy chọn 1 kế toán để quản lý việc tài chính và một chuyên viên bảo hiểm luôn sẵn sàng trợ giúp mỗi lúc khách hàng sở hữu chuyện. sở hữu các người này ngoài, các bạn sở hữu thể yên tâm ngủ ngon hơn mỗi tối.
>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê
5. Định giá logic

Giá cả là một việc vô cùng phức tạp. Hãy tính toán mọi người phải bán bao nhiêu cốc cà phê mỗi ngày mới hòa vốn, và bao nhiêu thì quý khách mới mang lãi? tầm giá thay thế sản phẩm là bao nhiêu? giá thành giao hàng là bao nhiêu? với một chân lý định giá thế này: giả dụ người mua đều phàn nàn về giá cả, tức là nó quá cao. giả dụ chẳng ai phàn nàn, tức là quả rẻ. Còn khi chỉ sở hữu vài người kêu ca, tức là quý khách đã định giá xuất sắc.

Nhưng hãy nhớ, định giá là quá trình liên tục, chứ không chỉ xảy ra 1 lần. trường hợp giá thành đầu vào tăng, doanh thu cũng cần tăng theo. Hãy thử nâng cao giá nhẹ trong một số tháng và quan sát xem bạn với nhận ra hay ko. trường hợp sản phẩm và dịch vụ của khách hàng quá hoàn hảo, họ sẽ chẳng quan tâm mọi người vừa nâng giá đâu. nếu yêu quý quý khách, họ sẽ muốn giúp người mua thành công.

6. Thuê vài nhân viên mang nhiệt huyết

Đừng thuê vài người chỉ biết bán hàng, hãy chọn những nhân viên luôn mỉm cười và thực sự đam mê sản phẩm, dịch vụ của các bạn. khi mở shop, hãy làm cái để họ noi theo. Hãy chăm sóc nhân viên thật tốt, trả lương xứng đáng và tìm vài người luôn lạc quan sở hữu ước mơ lớn.
>>> Sản phẩm được thông tin dùng: cafe hat che phin
7. Nắm rõ thông tin đối thủ

hiện nay, với phần lớn người cũng mở quán cà phê. Hãy hình dung chiến lược Đại dương xanh và chọn cách thiết kế khác mình so sở hữu đối thủ. Hãy nghiên cứu các quán khác trong phạm vi vài chục km và chú ý đến những quán mới mở. Hàng ngày, hãy tự hỏi mình "Còn ai đang marketing chiếc này nữa nhỉ?". nếu câu trả lời là "Không", các bạn đã đi đúng hướng.

8. Luôn thể hiện sự vui vẻ, lạc quan

có 1 câu đề cập nức tiếng rằng: "Bạn sở hữu thể thay đổi cả thế giới bằng một nụ cười". giả dụ luôn tỏ ra vui vẻ vì quý khách yêu quán, sản phẩm, người dùng, tất cả mọi người sẽ bán được nhiều hơn. mọi người luôn muốn sắm đồ từ vài người vui vẻ.

9. Lập sẵn kế hoạch rút lui

các bạn cũng buộc phải lập sẵn kế hoạch rút lui ngay khi lên kế hoạch mở cửa. Vì có thể, sau một vài ba năm, người dùng sẽ cảm thấy mệt mỏi vì yêu cầu xây dựng việc vất vả. Hãy tìm một vài nhân viên nhiều năm kinh nghiệm nhất, lên kế hoạch tài chính cho giả dụ thấp nhất và xấu nhất, đồng thời giao dần công việc hàng ngày cho nhân viên. khi sở hữu thể dành phổ biến thời gian cho gia đình và người mua bè, các bạn với thể coi mình là một doanh nhân thành đạt.
>>> Xem thêm: cafe bột chế phin

2 comments: