Wednesday, May 4, 2016

Bí quyết: Vẽ chân dung trên cốc coffee cappuccino

Bằng sự khéo tay, một người đàn ông đến từ thành phố New York – Mike Breach – đã sử dụng tăm xỉa răng như bút vẽ để tạo ra đầy đủ bức chân dung sống động trên tách cà phê cappuccino. Từ Albert Einstein cho đến tay rapper Jay Z, phần lớn đều được hiện lên trên mặt cafe nóng.
Vẽ chân dung trên ly cà phê cappuccino

Vẽ chân dung trên ly cà phê cappuccino

>>> với thể khách hàng quan tâm: cung cấp cafe hạt
một năm về trước, Mike chỉ là 1 thợ pha chế cà phê bình thường, làm việc trong căn bếp của khách sạn có đông đảo dòng máy pha cà phê bao quanh. Thế nhưng từ lúc thiết kế quen mang nghệ thuật vẽ chân dung trên mặt ly cà phê, ông đã bước lên hàng nghệ nhân.

>>> Mời mọi người xem thêm: may xay ca phe gia re
Ban đầu, việc vẽ trên mặt ly cà phê chỉ là 1 cách giúp ông giết thời gian và để thoát khỏi tâm trạng chán nản lúc xây dựng việc. Sau ấy, ông nhận ra công việc này đem đến cho ông đa dạng niềm vui hơn ông nghĩ. Ông bắt đầu vẽ gấu teddy và vẽ chân dung của ông chủ khách sạn, sau đó là chân dung của những ngôi sao nức danh thế giới.



Thông thường, một số tác phẩm của ông Mike chỉ tồn tại được khoảng một số phút vì rất ít người mang ý định chỉ ngắm mà ko uống. đề cập về ý tưởng của mình, anh Mike cho biết: "Sự thật hiển nhiên là lúc tất cả thứ có vẻ chán, các bạn sẽ buộc phải đi chọn 1 đồ vật gì đó thú vị và vui vẻ. Ý tôi là dù cực kỳ thích công việc chán chường của mình nhưng tôi vẫn muốn thiết kế gì đấy đặc biệt hơn. đấy là lý do tôi bắt tay vào vẽ".

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay sinh tố công nghiệp


2 comments:

  1. Ông bắt đầu vẽ gấu teddy và vẽ chân dung của ông chủ khách sạn máy phun sơn cầm tay

    ReplyDelete
  2. Sau ấy, ông nhận ra công việc này đem đến cho ông đa dạng niềm vui hơn ông nghĩ gia dam coc

    ReplyDelete