Wednesday, May 4, 2016

Có thể bạn quan tâm bí quyết nhuộm tóc bằng cafe

Nhuộm tóc là một cách thay đổi kiểu dáng và bắt mắt vô cùng được giới trẻ đặc biệt là các bạn nữ ưng ý. Tuy nhiên, những cái thuốc nhuộm thường đựng phổ biến chất hóa học độc hại cho cơ thể.

nhuom toc bang ca phe

>>> mang thể người mua quan tâm: máy xay cà phê

Nhuộm tóc bằng cafe hat không phải thiết kế hại cho tóc mà ngược lại còn giúp tất cả mọi người sở hữu một mái tóc màu nâu bóng đẹp.

Theo một số chuyên gia chăm sóc tóc, trong thành phần của cung cap cafe bot sở hữu chất chống oxy hóa và một vài chất khác mang tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và khiến mái tóc bóng khỏe. Nhuộm tóc bằng cà phê chẳng phải thiết kế hại cho tóc mà ngược lại còn giúp bạn mang một mái tóc màu nâu bóng đẹp.

>>> Xem thêm: máy xay sinh tố công nghiệp

các bạn hãy tham khảo cách nhuộm tóc dưới đây:

  • Pha 1 cốc cà phê thật đậm và để nguội dần.
  • Đập hai lòng đỏ trứng gà vào chung sở hữu một thìa rượu rum, hai thìa nước ấm.
  • lúc hỗn hợp còn ấm, thoa đều lên tóc đang khô và ủ trong vòng 20 phút trước khi gội sạch bằng nước ấm, mái tóc sẽ vươn lên là suôn bóng.

cách nhuộm tóc bằng cà phê này cũng được Jennifer Love Hewitt: "Nếu bạn muốn phục hồi lại màu tóc đen 1 phương pháp nhanh chóng, hãy ủ và gội đầu có nước cà phê đen pha đặc. Nó sở hữu tác dụng lắm đấy".

>>> Chúng tôi cung cấp: binh xit kem tuoi gia re

2 comments:

  1. Nhuộm tóc bằng cafe hat không phải thiết kế hại cho tóc mà ngược lại còn giúp tất cả mọi người máy phun sơn kết cấu thép

    ReplyDelete
  2. Đập hai lòng đỏ trứng gà vào chung sở hữu một thìa rượu rum, hai thìa nước ấm gia may dam coc

    ReplyDelete