Wednesday, May 11, 2016

Kinh nghiệm từ 1 vài ly cà phê

1 nhóm sinh viên cũ cộng nhau trở về trường đại học cũ để thăm một vị giáo sư ngày xưa. Họ là vài người rất thành công và đang sở hữu vài chức vụ, địa vị cao trong xã hội.
bai-hoc-tu-ca-phe
>>> Mời bạn xem thêm: máy xay cafe giá rẻ
Trong lúc ngồi hàn huyên tâm sự sở hữu nhau, quý khách bắt đầu than phiền về một số sự căng thẳng trong công việc cũng như trong đời sống của mình.
Vị giáo sư mời một vài học trò cũ của mình uống cà phê.
Ông đi vào nhà trong và với ra 1 bình cà phê lớn, cùng sở hữu các ly tách đủ loại: bằng sứ, bằng plastic, bằng thủy tinh, với một số tách nhìn rất tầm thường và mang các tách nhìn siêu đắt tiền và sang trọng.
Vị giáo sư mời những học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống. khi mỗi người đã mang 1 ly cà phê trong tay, vị giáo sư nói:
trường hợp một vài anh chị lưu ý, vài tách cà phê đẹp và đắt tiền được chọn lấy trước hết, chỉ còn lại vài tách rẻ tiền và tầm thường. Đối sở hữu các anh chị việc ấy cũng thường thôi! Chúng ta ai mà lại chẳng muốn tìm cho mình những gì hay và đẹp nhất, nhưng đấy cũng là nguyên nhân của sự căng thẳng và một vài cạnh tranh của vài anh chị trong cuộc sống.
>>> Có thể bạn quan tâm: bình xịt kem
một vài gì anh chị muốn, thực sự là cà phê, chứ đâu phải là cái tách, nhưng một số anh chị lại có ý đi lựa cho mình một vài mẫu tách đẹp nhất và thỉnh thoảng cũng nhìn sang người bên cạnh, xem họ sở hữu các cái tách nào.
i-love-cofee-550x440
Cũng vậy, nếu cuộc sống là cà phê, thì một số công việc, tiền bạc, địa vị trong xã hội là những dòng tách. Chúng chỉ là các phương tiện để đựng cất cuộc sống của mình, chứ phẩm chất của sự sống không phải khác biệt. nhiều lúc chúng ta vì quá quan tâm và tập trung vào một số cái tách, mà lại quên thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon trong đấy
.
bởi vậy cho phải vài anh chị nhớ, đừng để vài mẫu tách sai khiến mình. Hãy thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon của cuộc sống. Hạnh phúc không mang nghĩa là toàn bộ vấn đề chung quanh chúng ta yêu cầu được tối ưu. Hạnh phúc mang nghĩa là chúng ta biết nhìn xa hơn, vượt ra không tính một vài sự bất toàn đấy !
>>> Xem thêm: cung cap ca phe bot

2 comments:

  1. Vị giáo sư mời những học trò cũ của mình tự rót lấy cà phê uống Pa lăng xích điện

    ReplyDelete
  2. Chúng ta ai mà lại chẳng muốn tìm cho mình những gì hay và đẹp nhất May toi dien mini

    ReplyDelete