Tuesday, July 5, 2016

Xem thêm buôn bán cafe bằng loại tâm

marketing cà phê bằng cái tâm
DoanhNhanOnline – mọi các bạn với nhu cầu thưởng thức cà phê thật, nhưng lại nghĩ, cà phê mang đi giá phải chăng là đảm bảo kém. Milano muốn thay đổi suy nghĩ ấy.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe mini gia re

Xuất thân từ 1 gia đình sở hữu truyền thống mấy đời marketing cà phê, nhưng từ khi khởi nghiệp hồi năm 2005, chính Lê Minh Cường cũng từng nếm thất bại khi muốn phân phối cà phê thật cho một vài quán giải khát, sau đó phải từ bỏ giấc mơ cà phê sạch, cà phê thật. đến cuối năm 2011, anh mới quay trở lại với tiêu chí cà phê sạch cùng quán cà phê Milano thứ 1 tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời điểm mà các chuỗi cà phê với đi mọc như nấm sau mưa thì cùng khi chuỗi Milano của ông chủ Lê Minh Cường cũng nhanh chóng được nhân rộng. Ông tìm cách thiết kế khác với một vài đối thủ còn lại. Để mở 1 quán cà phê Milano, tất cả mọi người chỉ nên một mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 với số vốn ban đầu 65 triệu đồng. những khâu từ chuẩn bị, thiết kế, trang trí, cung cấp trang bị trong quán đến nguyên liệu đều sẽ nguyên do là Lê Phan – doanh nghiệp sở hữu nhãn hàng Milano – thực hiện, cộng một vài buổi trao đổi cách buôn bán và hướng dẫn pha chế thực tế. Sau lúc quán đi vào hoạt động, chủ quán hưởng đầy đủ lợi nhuận, Lê Phan ko đòi hỏi việc chia lợi nhuận. Chính vì thế, tầm giá cho 1 ly cà phê Milano chỉ tương đương giá của ly cà phê cóc lề đường, khoảng 10 – 12 nghìn đồng. Chính nhờ mẹo marketing đơn thuần và vốn đầu tư thấp cần chuỗi cà phê Milano được nhân rộng cực kỳ nhanh. Chỉ sau 2 năm sở hữu mặt tại thị trường, chuỗi quán cà phê này đã chạm tới con số 200 điểm và sẽ ko dừng lại ở đó. kể về kế hoạch tương lai, ông Lê Minh Cường chỉ ngắn gọn: "Mô hình này sẽ ko dừng lại. Ông cũng cho biết thêm, hiện nay hầu như các quận ở TP.HCM đều đã với quán cà phê Milano buộc phải ông đang tiến về các tỉnh, thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Cà Mau, Phan Thiết…

>>> Xem thêm: máy xay cafe 600n

Hàng ngày, số khách liên lạc trực tiếp hoặc qua điện thoại để Bật mí về việc mở cà phê Milano là không dưới 10 người/ngày, nhưng ông Cường rất thận trọng để hạn chế việc quý khách thất bại hoặc xảy ra khó khăn ko nhu yếu giữa các quán Milano quá sắp nhau. Ông cũng tỏ ra lạc quan về triển vọng của mô hình này khi đánh giá, đây mới chỉ là quá trình khởi đầu của mô hình marketing chuỗi cà phê sở hữu đi, ít nhất trong vòng 10 năm nữa mô hình này còn vững mạnh được. Trăm năm trước người ta đã uống cà phê, trăm năm sau kiên cố vẫn còn uống. Vấn đề bắt buộc biết đâu là thị hiếu của khách hàng mà đánh vào", ông Cường nói.

Lợi nhuận từ đâu?

nhiều người băn khoăn về phương pháp thức tăng trưởng chuỗi cà phê Milano với đi. Vậy Lê Phan được gì? Câu trả lời: lợi nhuận vô hình từ nhãn hiệu là cực kỳ lớn! không tính ra, ko ngừng lại như vậy, Lê Phan hiện với 7 chiếc cà phê bột và một số cái cà phê hạt đều với nhãn hiệu Milano đang được chế tạo cho một vài đại lý trong và không tính chuỗi, lợi nhuận của Lê Phan đến từ đây. Thực tế cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn, hầu như đi tới bất cứ quận nào cũng thấy hầu hết quán cà phê thương hiệu Milano. Rõ ràng việc vững mạnh nhận diện thương hiệu của ông Cường đã thành công.

>>> Sản phẩm được tin dùng: máy xay cafe bằng tay

bí quyết thiết kế này của Milano cũng tương tự như việc Trung Nguyên đầu tư chuỗi tiệm để bán cà phê hay Nike đầu tư shop để bán đồ. Tuy nhiên, phương pháp làm của Milano khác. giả dụ như Trung Nguyên hay Nike bắt buộc bỏ công đầu tư, thuê mướn nhân công, quản lý và chăm sóc cho cửa hàng của mình thì Milano giản dị hơn tự dưng thiết kế bất kì điều gì trong đó, mà chỉ dừng lại ở việc hoàn tất một quán cà phê và giao cho đối tác kinh doanh. Bán được thì cà phê Milano được tiêu thụ, bán không được thì cũng không ảnh hưởng gì tới Lê Phan. Như vậy, Lê Phan đã tạo ra vài điểm đầu mối tiêu thụ sản phẩm của mình. Ông Cường không giấu diếm: "Từ khi chuỗi Milano phát triển mạnh lên thì doanh thu, lợi nhuận của Lê Phan cũng phát triển rất tốt".

Theo ông Cường, suốt giai đoạn vững mạnh chuỗi cà phê Milano có đi, mẫu khó nhất chính là giải quyết khâu tư tưởng của người tiêu dùng và người bán. Ông Cường bảo, thường có 10 bạn muốn dùng thương hiệu ông chỉ tìm được khoảng 1-2 nếu để cùng tác. Từng có toàn bộ người không có sự chuẩn bị kĩ càng, chỉ kinh doanh theo phong trào cần cần bỏ cuộc giữa chừng. kế bên đó là việc người sử dụng đã quen với cà phê thật được bán có giá đắt, bắt buộc họ nghi ngờ uy tín của vài ly cà phê thật được bán sở hữu giá thấp như cà phê lề đường. một vài chuỗi quán sang trọng như: Highlands, The Coffee Bean and Tealeaf, Starbucks… đầu tư to, mặt bằng hoành tráng phải họ bán giá cao là dễ hiểu. Riêng Milano đầu tư ít, chọn phân khúc các bạn bình dân và lặng lẽ đưa cà phê thật bán cho mọi người sở hữu tâm niệm "cà phê thật ấy, khách hàng mang quyền được uống mang giá hợp lý".

>>> Mời các bạn xem thêm: ca đánh sữa

cần cù, dòng tâm và may mắn chính là ba khía cạnh ông Cường đề cập tới phổ biến nhất khi kể về hành trình khởi nghiệp của mình. kinh doanh bằng mẫu tâm; đem lại cho người dùng cà phê chất lượng sở hữu mức giá hợp lý; lao động buộc phải cù, cùng thêm một chút may mắn, một vài yếu tố này đã làm yêu cầu Milano của ngày hôm nay.

2 comments:

  1. Ông tìm cách thiết kế khác với một vài đối thủ còn lại. Để mở 1 quán cà phê Milano Máy in bill giá rẻ

    ReplyDelete
  2. Chính nhờ mẹo marketing đơn thuần và vốn đầu tư thấp cần chuỗi cà phê Milano được nhân rộng cực kỳ nhanh Pa lang

    ReplyDelete