Wednesday, July 20, 2016

Tảm sự cà phê: Chia sẻ của một cô nàng thích cafe

Bố tôi nghiện cà phê. lúc một số ông bố khác gọi con mình là "con gái rượu", thì bố gọi tôi là "con gái Cà Phê ".
Chia sẻ của một cô gái yêu cà phê

Chia sẻ của 1 cô gái yêu cà phê

>>> Xem thêm: binh lac

Từ bé tôi đã được đi uống cà phê mang bố, bố ôm một cuốn sách dầy đầy chữ, còn tôi ôm một cuốn sách mỏng đầy tranh, đồ uống của tôi là một cốc sữa được bố tôi rẩy lên một chút cà phê để gọi là... cà phê sữa. Và thế là hai chúng có thể ngồi bên nhau suốt cả sáng chủ nhật, cho tới khi mẹ tôi gọi về ăn cơm trưa ở nhà bà ngoại.

khi tôi lớn lên chút nữa, chủ nhật bố tôi uống cà phê một mình suốt buổi sáng ở quán cà phê sắp nơi tôi học tiếng Anh. Bố đưa tôi tới, ngồi đọc sách, đợi đón tôi về. Tôi tan ca học là bố gọi ngay ly "cà phê sữa" và chút bánh ngọt để tôi lót dạ. Chúng tôi sẽ lại tán chuyện đến khi mẹ gọi về ăn cơm trưa.

Tôi học tiếng anh để đi du học. Nhưng đã mấy lần, dù điểm TOEFL của tôi không tệ, nhưng vài học bổng tôi gửi đi đều bị trượt. Rồi cậu người dùng mà tôi mến có một người khách hàng gái khác. Rồi nguyên nhân là tôi tập trung vào tiếng anh nhiều quá mà những môn học khác xuống dốc. buộc phải xếp đặt lại số đông đồ vật cả về tình cảm lẫn chuyện học hành cộng một lúc, tôi thấy thật quá sức mình!
>>> có thể quý khách quan tâm:

Và đã với một lần, tôi uống cà phê sở hữu bố mà vô cùng trầm lặng. khi bố gặng hỏi, tôi vừa khuấy món "cà phê sữa" vừa nói cho bố về các nỗi thất vọng về bản thân mình, về cuộc sống đôi khi toàn bộ chuyện cứ nảy sinh liên tục làm tôi cảm thấy thực sự mệt mỏi.

Bố tôi hớp 1 ngụm nhỏ cà phê, rồi nhẹ nhàng hỏi:
- Con biết nguyên do là sao bố gọi con là cà phê không?
Tôi phì cười :
- Mẹ đề cập là bởi vì bố nghiện cà phê!
- Vậy à, cũng đúng! Thế con với biết bởi vì sao bố nghiện cà phê không? - Bố với vẻ siêu hào hứng, hỏi tiếp.
- do bố ít ngủ, mà muốn đủ tỉnh táo để làm nhiều, đọc sách đa dạng...
- Cũng đúng! mang vẻ mấy mẹ con nghiên cứu bố kỹ nhỉ! - Bố lại cười. Mẹ yêu bố là nguyên nhân là nụ cười hiền lành híp mí này đây.
Bố nhắc tiếp :
Nhưng bố gọi con là Cà Phê lý do là điều khác nữa. mang những thiết bị qua lửa nóng nước sôi thì mềm nhũn, có thứ qua lửa nóng nước sôi thì cứng ngắc... Riêng cà phê thì khác, con càng đun nóng, nó càng thơm, càng ngon. Bố muốn con kiên cường như cà phê vậy, hòa nhập cùng cuộc sống, chấp nhận phần lớn thử thách để có thể trưởng thành hơn, và trở nên 1 ly cà phê đậm đặc, thơm ngon.

ấy là bí mật mẫu tên ở nhà của tôi, một chiếc tên sở hữu theo kỳ vọng của bố dành cho cô con gái nhỏ. ấy là niềm kỳ vọng mà tôi lấy xây dựng hãnh diện. bắt buộc tôi sẽ là một ly cà phê!

Bố tôi cũng nghiện cà phê, từ nhỏ tôi cũng được uống "cà phê sữa"...Và bằng bí quyết này hay bí quyết khác, tôi luôn cảm nhận được tình yêu và sự kì vọng của ông vào đứa con gái nhỏ...
>>> Chúng tôi cung cấp: muỗng múc kem

2 comments:

  1. Con biết nguyên do là sao bố gọi con là cà phê không? máy cắt rãnh tường

    ReplyDelete
  2. về cuộc sống đôi khi toàn bộ chuyện cứ nảy sinh liên tục làm tôi cảm thấy thực sự mệt mỏi Máy xoa nền bê tông

    ReplyDelete