Wednesday, July 13, 2016

Cafe Việt Nam cần xây dựng gì để bước ra TG

gần như các người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam chưa bao giờ nghe kể đến cốc cà phê Latte kiểu Mỹ, nhưng họ có thể nói ngay cho khách hàng biết giá cà phê trong thời điểm hiện tại là bao nhiêu.
>>> Xem thêm: bình xịt kem
mang thể đề cập, vài người nông dân trồng cà phê ở vùng cao nguyên Việt Nam đã tiến một bước siêu dài so với thời điểm người Pháp lần đầu tiên Xem qua giống cà phê đến Việt Nam từ hơn một thế kỷ trước. bây giờ họ biết áp dụng hệ thống thủy lợi công nghệ cao của Israel và sử dụng điện thoại để cập nhật giá cả hàng hóa trên thế giới.

Ông Điềm, 44 tuổi, một người nông dân trồng cà phê cho biết: "Tôi thường chở cà phê ra chợ bằng xe đạp. Nhưng giờ đây tôi biết kiểm tra giá cà phê bằng điện thoại di động".

Chỉ đề nghị 1 cú pháp nhắn sự kiện đơn giản là bất kỳ người nông dân nào cũng với thể cập nhật ngay giá cà phê Robusta ở London (Anh) và giá Arabica ở New York (Mỹ) từ công ty sản xuất dữ liệu. những người nông dân Việt Nam biết rất rõ rằng giá cà phê mang thể thay đổi nhanh chóng, cà phê là mặt hàng được giao dịch đa dạng trang bị hai trên thế giới, chỉ sau khi dầu mỏ.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe bằng tay

Người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam đã thiết kế thay đổi thị trường toàn cầu. trường hợp tình cờ một buổi sáng người dùng nhâm nhi cốc cà phê, vô cùng sở hữu thể tất cả mọi người thưởng thức cà phê Việt Nam qua sản phẩm của một vài thương hiệu nức danh như Nestle và Britain's Costa Coffee.
Năm 1980, Việt Nam chỉ chiếm ít hơn 0,1% sản lượng cà phê trên thế giới. tới năm 2000, con số này tăng đạt mức 13% - đây là sự phát triển đáng kinh ngạc, mặc dù có một vài ý kiến cho rằng, 1 phần vì lý do là giá cà phê thế giới trong một số năm 1990 bị rớt thảm hại.
Việt Nam giờ đã trở thành nước chế tạo cà phê to đồ vật hai trên thế giới, nhưng cà phê Việt Nam chủ yếu được đánh giá cao ở số lượng hơn là chất lượng - vị đắng của hạt cà phê Robusta Việt Nam từng dành chiến thắng tại vài giải thưởng quốc tế. các nhà nhập khẩu trên thế giới chủ yếu thu mua hạt cà phê thô.
"Việt Nam là một hiện tượng đáng kinh ngạc", ông Jonathan Clark - Tổng giám đốc công ty xuất khẩu cà phê Dakman đề cập. Số lượng cà phê Việt Nam xuất khẩu nâng cao vọt trong năm ngoái và tiến sắp hơn đến đối thủ Brazil, nước xuất khẩu và cung cấp cà phê bậc nhất trên thế giới.
Năm ngoái, Việt Nam xuất khẩu một,73 triệu tấn cà phê, trị giá khoảng 3,67 tỉ USD và chiếm hơn 50% lượng cà phê Robusta trên thế giới. cái cà phê này được sử dụng để chế biến cà phê hòa tan hoặc một vài loại đồ uống pha trộn khác.
Lượng tiêu thụ cà phê ở thị trường Châu Á đang gia tăng. những nhà chế biến cà phê đang chú ý đến những nước tầm giá phân phối rẻ, ko đánh thuế xuất khẩu cà phê để vững mạnh buôn bán và nâng cao sự hiện diện của công ty trong khu vực, ông
Jonathan Clark chia sẻ.
>>> Mời quý khách xem thêm: máy xay cafe 600n
Ông Jinlong Wang, chủ tịch của doanh nghiệp Starbucks tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: "Trong tình hình số lượng cà phê được tiêu thụ ở vài nước phương Tây đang sụt giảm. Trong lúc ấy Việt Nam mở ra nhiều cơ hội to lớn. Việt Nam là đất nước mang truyền thống yêu cà phê và số lượng người dân sở hữu thu nhập trung bình đang nâng cao lên".
doanh nghiệp Starbucks (Mỹ) - mở địa chỉ trước tiên tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 2.2013. Họ đánh giá Việt Nam là thị trường thú vị và năng động, trong tương lai gần, Starbucks sẽ mở hàng trăm liên hệ ở Việt Nam.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người được mệnh danh là "vua cà phê Việt Nam" cho rằng vùng đất đỏ bazan, lớp đất được hình thành từ núi lửa cách đây hàng triệu năm là nơi xuất sắc để trồng cà phê. lúc những người ưa thích cà phê trên thế giới chủ yếu tiêu dùng cà phê Arabica có chứa 1,5% caffeine, họ nên thức dậy mỗi sáng và tận hưởng niềm vui lúc thưởng thức cà phê Robusta với 2,5% sức mạnh.

Ông Vũ chính là người sáng lập doanh nghiệp Cà phê Trung Nguyên. hiện nay Trung Nguyên mang 55 địa chỉ tại Việt Nam và 5 địa chỉ ở Singapore. Ông là người ham mê trong việc đưa cà phê Robusta của Việt Nam có tên trên bản đồ.

"Cà phê Robusta không hề là chất lượng phải chăng hơn. Nguyên nhân chính là vì một số người ưa thích cà phê trên thế giới được học phương pháp uống cà phê Arabica. 1 đa số công việc của doanh nghiệp chúng tôi là nâng cao chất lượng hạt cà phê tại địa phương. Chúng tôi xây dựng việc với nông dân để Xem qua cho họ về hệ thống tưới khoa học cao, giảm sử dụng thuốc trừ sâu và nâng cao thu nhập cho nông dân", ông Vũ chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn tại làng Trung Nguyên ở Buôn Ma Thuột.
tới nay, Trung Nguyên cà phê đã xuất khẩu tới 60 quốc gia. Ông Vũ cho biết từ lúc Starbucks thâm nhập vào thị trường Việt Nam, ông càng tăng quyết tâm mở quán cà phê tại Hoa Kỳ để Xem qua về mẹo uống cà phê phin truyền thống của người Việt Nam.
"Chúng tôi yêu cầu mang khả năng vượt qua Starbucks. Chúng ta buộc phải sản xuất 1 cái gì đấy hấp dẫn hơn cho người sử dụng ở Mỹ. Tôi muốn thế giới hiểu rằng cà phê Việt Nam là tốt nhất, sạch nhất và đặc biệt nhất", ông Vũ đề cập.
>>> mang thể quý khách quan tâm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

2 comments:

  1. 1 phần vì lý do là giá cà phê thế giới trong một số năm 1990 bị rớt thảm hại may đam ban

    ReplyDelete
  2. Năm 1980, Việt Nam chỉ chiếm ít hơn 0,1% sản lượng cà phê trên thế giới. tới năm 2000, con số này tăng đạt mức 13% máy phun sơn bột bả, bột trét

    ReplyDelete