Tuesday, July 26, 2016

Tìm hiểu thêm: Mở quán cafe ��ể khởi nghiệp

Chủ quán là các người cực kỳ trẻ mà hầu hết là sinh viên, có người trong số họ còn đang trên ghế nhà trường. Họ chọn mô hình buôn bán quán càphê làm nơi khởi nghiệp, bằng một số chiếc nhìn mới năng động, trẻ trung, sáng tạo.

điểm cộng về làm đã giúp cho một vài sinh viên kiến trúc có lợi thế hơn khi marketing mô hình này.

cà phê ngôi nhà số 7

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt

Sáng tạo

quý khách Hoàng – chủ quán càphê Giờ Dây Thun, cựu sinh viên kiến trúc nhẩm tính "cà phê Hoang, càphê Maliken, Cây Dầu, Xưởng, The Journey, Bệt, Ngôi nhà số 7… theo tôi biết ít nhất với đến chục quán bởi vì sinh viên kiến trúc thiết kế chủ…" Họ với thể dùng một vài vật liệu rẻ tiền, thậm chí bỏ đi để tạo đề nghị một số không gian quán đầy cá tính mang mức giá tốt.

Quán cà phê Ngôi Nhà Số 7

Ở vài quán cà phê bởi vì sinh viên thiết kế chủ này, dòng tôi được thể hiện rất rõ. Hồn quán được thể hiện theo sự chắt lọc, chọn lựa của từng chủ quán. "Những người đi uống càphê hiện tại hầu hết muốn thưởng thức, thích nghệ thuật, thích chiếc mới lạ. Bohemien, là cá tính mà tôi muốn thể hiện, thời trang đại diện cho các "típ" người với quan điểm sống tự vì, phóng khoáng", Hoàng tâm sự. Ấn tượng nhất tại đây mang lẽ là sự tìm kiếm, sưu tầm vài vật dụng trang trí, decor nội thất, hoạ tiết. Từ vài loại "rác" được chắt lọc lại như thùng phuy, két nước, vỏ chai, yên xe, lõi giấy, xơ mướp… tới những thiết bị đời thường nhất, vật tái chế, đã qua sử dụng, bỏ đi… Thậm chí vài nhánh cây khô được lượm ven đường rồi "phù phép", sáng tạo, sắp xếp lại thành vài góc, mảng, biến rác thành bàn, thành ghế, thành đèn, vật trang trí xinh xắn, đắt giá. Nghệ thuật cùng thêm chút nổi loạn đã tái hiện Giờ Dây Thun thành "túp lều" tạm bợ của dân du mục, đúng chất Bohemian.

Trương Đức Luy – chủ quán Hoang chia sẻ: "Với tôi Hoang như một ngôi nhà đồng quê châu Âu bị bỏ hoang. Để xây dựng đậm chất "hoang" cho quán, tôi đã đựng công tìm kiếm một số thứ thô sơ, cũ kỹ như gỗ ốp tường, vải, đá, các cái ghế gỗ, vài khung cửa sổ…". một số mảng dây thừng, bao bố, các khung ảnh đen trắng… tưởng như rối rắm, nhếch nhác nhưng được xếp đặt khéo léo xây dựng nên một diện tích siêu riêng.

>>> có thể quý khách quan tâm: máy xay cafe mini

Luy cho biết về bí quyết xây dựng quán Hoang của mình: "Do quán tự xây dựng và nhờ các khách hàng bè hỗ trợ thi công đề nghị vốn đầu tư chỉ trên 100 triệu nhưng ai nhìn vào cũng tưởng từ 500 triệu trở lên. có thể do quán có thời trang lạ yêu cầu khách đông, một phần khách biết tới quán qua một vài trang mạng xã hội, khách hàng bè truyền miệng…"

Tạo những nét riêng

đa dạng sinh viên không phải là dân kiến trúc cũng đã thể hiện được mẫu "tôi" của mình bằng mẹo tự làm quán. "Móm và Bắp là đa số tâm huyết của tôi. rất nhiều một số gì mang thể làm là để đem đến chiếc riêng, hoàn toàn mới, loại mà các quán khác ko sở hữu thì ở đây có", Linh – chủ quán chia sẻ. có thể thấy trang trí ở đây hoàn toàn từ hạt bắp. "Hơn nữa, thực đơn ở quán có đa dạng món ăn vặt từ bắp như bánh plan bắp, bánh bắp chiên tôm, ram bắp, bắp xào, chè bắp, sữa bắp…", Linh cho biết thêm.

Từ 1 nhóm quý khách tham gia những khoá học Business Club, Duy Anh, cộng với nhóm tất cả mọi người đã khai sinh càphê Cashflow. "Lúc đấy tôi vẫn đang là sinh viên năm cuối cần ra mở quán run tay lắm", Duy Anh cười bảo vậy. Khác biệt của quán là sở hữu một vài dòng game thích hợp cho nhóm tất cả mọi người giải trí. Trong đó, mang một chiếc game Cashflow – game giáo dục về tài chính và đầu tư nức tiếng trên thế giới, thông qua bí quyết chơi game, người chơi biết bí quyết sử dụng đồng tiền với được, chọn kiếm một số cơ hội đầu tư cũng như kinh doanh để đem lại nhiều tiện lợi nhất.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe 600n

Đây cũng là game chính của quán. "Chọn mô hình này do chúng tôi nghĩ sẽ đem lại 1 thời trang lạ, thu hút sự chú ý của phổ biến người, đặc biệt là khách hàng trẻ", 1 thành viên khác của nhóm góp chuyện. sở hữu 60 – 70% khách đến đây do hoạt động của quán.

Và dù thành công hay thất bại, việc kinh doanh cũng đã giúp cho bạn sinh viên có được một hành trang kinh nghiệm vững vàng khi bước vào đời.

>>> với thể người dùng quan tâm: máy xay ca phe tay

2 comments:

  1. Ở vài quán cà phê bởi vì sinh viên thiết kế chủ này, dòng tôi được thể hiện rất rõ. Hồn quán được thể hiện theo sự chắt lọc Palăng xích điện

    ReplyDelete
  2. Khác biệt của quán là sở hữu một vài dòng game thích hợp cho nhóm tất cả mọi người giải trí máy phun sơn chống thấm

    ReplyDelete