Tuesday, July 5, 2016

Tìm hiểu thêm Coffee mỗi ngày giảm ung thư da

những nhà khoa học tiến hành theo dõi 447.375 người đã nghỉ hưu trong vòng 10 năm. Kết quả cho thấy một số người uống 1-3 cốc cà phê mỗi ngày có thể giảm được 10% nguy cơ ung thư da so sở hữu vài người ko uống. Ở các người uống từ 4 cốc trở lên với thể giảm tới 20% nguy cơ.

Uống cà phê hàng ngày sẽ giúp bạn giảm nguy cơ ung thư da. Ảnh: staticflickr

>>> Xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

Uống cà phê hàng ngày sẽ giúp mọi người giảm nguy cơ ung thư da. Ảnh: staticflickr

Kết quả nghiên cứu này đã được tính toán đến những chi tiết ảnh hưởng khác như tuổi tác, giới tính, hoạt động thể chất, thuốc lá, chất có cồn và lượng ánh sáng mặt trời tiếp nhận.

một vài nhà kỹ thuật khuyến cáo, đây mới chỉ là phát hiện ban đầu, bắt buộc thêm đa dạng thời gian để có thể phân tích cụ thể hơn về mối shop giữa caffein với ung thư da. ko phải lạm dụng cà phê để với thể thơ thẩn dưới ánh nắng mặt trời mà không tiêu dùng đến kem chống nắng. mẹo cao cấp nhất để ngăn ngừa ung thư da vẫn là hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và bức xạ tia cực tím.

Theo thống kê của Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, năm 2014 nước này sở hữu 76.100 giả dụ mới được chẩn đoán mắc ung thư da và 9.710 người đã chết bởi vì căn bệnh này.

>>> sở hữu thể mọi người quan tâm: binh lac pha che

2 comments:

  1. Kết quả nghiên cứu này đã được tính toán đến những chi tiết ảnh hưởng khác như tuổi tác Máy cưa xích

    ReplyDelete
  2. Uống cà phê hàng ngày sẽ giúp mọi người giảm nguy cơ ung thư da giá đầm cóc

    ReplyDelete