Tuesday, July 5, 2016

Bạn nên biết cách pha cà phê đặc sắc trên thế giới

hiện nay, cà phê dường như đã vươn lên là một phần trong cuộc sống của bạn. Chúng ta luôn bắt đầu ngày mới sở hữu một tách cà phê, tán gẫu với người mua bè trong quán cà phê, hoặc năng động hơn sau khi uống cà phê. Để sở hữu thể tới được tay người dùng, hạt cà phê bắt buộc trải qua hầu hết công đoạn phức tạp từ thu hoạch, sấy khô, đóng gói, rang, xay…..Thế nhưng gần như các giai đoạn trên sẽ vươn lên là vô nghĩa giả dụ không với quá trình cuối cộng và cũng là bước quan trọng nhất đó là : Pha cà phê

Milano xin Giới thiệu tới khách hàng những mẹo pha cà phê đặc sắc trên thế giới từ trước tới nay:

Filter Drip

>>> mang thể quý khách quan tâm: máy xay cà phê hạt

Filter Drip

mẹo nhỏ giọt kiểu lọc (Filter drip): Đây là bí quyết được dùng đa dạng nhất nguyên do là thuận tiện và cực kỳ dễ làm. quý khách chỉ cần đun nước sôi và đổ lên trên cà phê đã được xay. mang hai bí quyết để thực hiện bí quyết này: pha bằng máy và pha bằng phễu.

French Drip

French Drip

mẹo nhỏ giọt kiểu Pháp (French Drip): Đây cũng là một bí quyết pha cà phê nhỏ giọt. người mua đun sôi nước và đổ vào cà phê đã xay nhưng được nén bởi phần trên của ấm pha cà phê bằng sứ. Cà phê sau ấy sẽ nhỏ giọt xuống ngăn dưới của ấm pha.

 French Press

>>> Mời người dùng xem thêm: máy xay cafe mini giá rẻ

French Press

phương pháp nén kiểu Pháp (French Press): Đây là cách được dùng đa dạng ở Châu Âu, cách này sẽ giúp cà phê được thơm hơn và đặc hơn. Cà phê xay được cho vào cốc thủy tinh, đổ nước nóng lên trên và chờ cho ngấm khoảng 4-5 phút. Sau đấy gắn Pittong (một bộ phận của phin cà phê) vào trong thành cốc, bã cà phê sẽ được lọc hết và chỉ giữ lại cà phê.

Percolator

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n

Percolator

bí quyết sử dụng máy pha cà phê (Percolator): mẹo này được sử dụng nhiều vào một vài năm 1950. đầu tiên, nước được đun sôi trong phần dưới của máy pha, sau ấy được đẩy lên phần lọc chứa cà phê xay. Sau lúc lọc, cà phê sẽ nhỏ giọt trở lại dưới máy pha, tiếp tục chu trình của nó cho đến lúc cà phê đạt đến độ đặc mong muốn.

Vacuum

Vacuum

mẹo chân không (Vacuum): Đây là bí quyết cực kỳ được phổ biến tại Nhật. Máy pha mang cấu tạo từ hai ngăn thủy tinh. Nước được đun sôi ở ngăn dưới, sau ấy được đẩy lên ngăn trên, ngấm với cà phê ở ngăn trên và lúc này giới hạn tác dụng nhiệt. Nhiệt độ ở ngăn dưới giảm dần xuống, tạo môi trường chân ko làm cho hỗn hợp cà phê và nước bị hút trở lại ngăn dưới. Ở cách này, cà phê và bã cà phê được tách riêng ra nhờ một thứ lọc.

>>> Sản phẩm uy tín: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

2 comments:

  1. Đây là bí quyết được dùng đa dạng nhất nguyên do là thuận tiện và cực kỳ dễ làm. quý khách chỉ cần đun nước sôi May in hoa don

    ReplyDelete
  2. Cà phê sau ấy sẽ nhỏ giọt xuống ngăn dưới của ấm pha máy đầm cóc giá rẻ

    ReplyDelete