Thursday, July 28, 2016

Tin tức cà phê: Cà phê ngoại xâm nhập vào thị trường Việt Nam

Khoảng 10 năm mới đây, kế bên những chuỗi hệ thống shop bán đồ ăn nhanh như Lotteria, Kentucky Fried Chicken (viết tắt là KFC)… xâm nhập vào thị trường Việt Nam, chủ yếu xuất hiện ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, thì hệ thống một số chuỗi quán cà phê cũng lần lượt đi vào hoạt động và đạt được thành công nhất định khi thị trường Đông Nam Á kể chung và Việt Nam nhắc riêng, đang là một trong một vài mối sử dụng rộng rãi hàng đầu của thế giới, bởi lượng dân cư đông, sức tiêu thụ to và kinh tế tăng trưởng nhanh. với thể thấy đây là những thị trường đầy tiềm năng để đầu tư khai thác trong lúc thị trường những nước Âu châu đã bão hòa.

Cà phê ngoại xâm nhập vào thị trường Việt Nam

>>> mang thể khách hàng quan tâm: máy xay cà phê hạt

Cà phê ngoại xâm nhập vào thị trường Việt Nam

1 trong những nhãn hàng với tiếng trên thế giới là Hard Rock Café đã được mở lần trước tiên tại TP.HCM kết hợp cà phê, âm nhạc, và phong cách, chủ yếu phục vụ tầng lớp trung lưu. Quán đi theo phong cách nhạc sống rock 'n' roll. Ở Việt Nam, hệ thống quán này còn là các bước thử nghiệm buộc phải chỉ mới xuất hiện một, 2 quán.


có thể thấy đặc điểm chung của các chuỗi quán du nhập vào Việt Nam là tiêu dùng hệ thống máy lạnh, quán sang trọng, tao nhã, để ý dùng cho và hài hòa có đồ ăn theo lối Âu châu… để đánh vào tầng lớp trung và thượng lưu, đặc trưng là một số người châu Âu ở Việt Nam hoặc vài Việt kiều.
vài chuỗi quán này cũng PR và đẩy mạnh trào lưu uống một vài cái cà phê pha máy của phương Tây như espresso, cappucino,… vốn sử dụng chủ yếu nguyên liệu là các hạt arabica - tuy với mùi thơm hơn nhưng vị chua, sử dụng sữa tươi vốn sở hữu phần xa lạ và không phù hợp sở hữu khẩu vị của đầy đủ người Việt. Bù lại, chuỗi quán này đưa đến hương vị thiếu thốn "xa quê hương nhớ mẹ hiền" của một vài đối tượng đề cập trên vốn đã quen lối sống bên kia và chưa dễ dàng hòa nhập vào cuộc sống dân dã của người Việt.n quyền của hãng này.n Us Coffee cũng là hệ thống cà phê xuất hiện ở Việt Nam cùng năm với Coffee Bean.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe mini gia re
Đây là hệ thống địa chỉ nước uống đi kèm có chuỗi địa chỉ đồ ăn nhanh Lotteria nguồn gốc từ Hàn Quốc. Hệ thống này cũng nhưHệ thống cà phê Angel IMột hệ thống cà phê khác mới xuất hiện nhưng cũng vững mạnh tương đối nhanh là Coffee Bean. Hệ thống những quán này chủ yếu tập trung ở TP.HCM, ở Hà Nội chỉ mới xuất hiện. Cà phê đá xay có thương hiệu "Ice Blended" được đăng ký bả chuỗi quán bánh và cà phê Tous Les Jours đang tấn công mạnh vào bạn trẻ Việt Nam vốn đang chịu ảnh hưởng của các trào lưu văn hóa và thần tượng từ phim, nhạc… Hàn.

một số quán cà phê nhãn hàng nước ngoại trừ thường cố chọn một vài vị trí đắc địa, tập trung ở trung tâm những thành phố to như TP.HCM, Hà Nội,… với 1 diện tích dù ko lớn, nhưng thường tận dụng một số khoảng ko vỉa hè, bên cạnh trời, nơi ngã ba ngã tư đô thị để một phần đáp ứng tâm lý đề cập trên của mọi người xa quê, 1 phần thỏa mãn tâm lý muốn thể hiện, sành điệu,… của tuổi teen Việt. Nắm bắt điều này, những chủ chuỗi quán trong nước cũng phát triển vài chuỗi quán lấy tên nước ngoại trừ, du nhập lối ảnh hưởng của nước ngoại trừ mang ghế ngồi uống cà phê dạng quầy bar chân cao và vỉa hè, trang trí tranh ảnh với dáng dấp Tây phương,… Nhưng mang vẻ sự "lệch pha" giữa không gian chật chội phố thị mang hình ảnh một vài người trẻ nhoài người trên một vài loại ghế chân cao ở các vỉa hè đầy bụi với một vài ly cà phê uống bằng ống hút chỉ xây dựng người ta càng thêm nhớ nhung các quán cà phê xưa cũ có một vài loại ghế thấp, nhịp sống chậm rãi và những phin cà phê nhôm cáu xỉn màu thời gian.

>>> Mời quý khách xem thêm: máy xay cà phê mini 600n

những khó khăn kinh tế trong một số năm vừa qua cũng ảnh hưởng ko nhỏ đến vài quán cà phê ngoại ở Việt Nam lúc các nhãn hàng to nên thu hẹp hoạt động marketing. Trong khi ấy, cũng mang thông tin như Starbucks, Mc Donald (kéo theo là Mc Café) sắp vào Việt Nam. Tuy nhiên, điều bất lợi với những người đến sau này là sự háo hức của người dùng Việt sẽ ko còn nữa có quá nhiều tên tuổi, phong cách cà phê ngoại cũng như sự rập khuôn của phổ biến nhãn hàng Việt.

2 comments:

  1. Đây là hệ thống địa chỉ nước uống đi kèm có chuỗi địa chỉ đồ ăn nhanh Lotteria nguồn gốc từ Hàn Quốc Pa lang xich dien

    ReplyDelete
  2. Cà phê đá xay có thương hiệu "Ice Blended" được đăng ký bả chuỗi quán bánh máy đục rãnh tường

    ReplyDelete