Saturday, July 23, 2016

Tổng hợp một số loại cà phê đắt nhất thế giới

bên cạnh cà phê chồn, cà phê phân voi nức tiếng thì sở hữu phổ biến cái cà phê hảo hạng khác tới từ vài xứ sở cà phê trên thế giới. Mỗi cái mang sự khác nhau về hương vị và giá cả cũng có phần chênh lệch.

1: Weasel - Việt Nam

kể tới cà phê chồn, người ta sẽ nghĩ ngay đến Civet của Indonesia. Tại đây, để sở hữu thể cho ra một vài "mẻ" cà phê phân chồn, người ta sẽ nhốt một số chú chồn trong chuồng và thức ăn duy nhất mà họ chế tạo cho chúng là cà phê. những hạt cà phê được thải ra hầu hết nguyên vẹn từ một số chú chồn sẽ được nhặt lại và chế biến thành vật dụng cà phê đắt đỏ nhất thế giới. Tuy nhiên, giá của dòng cà phê này còn chưa đắt bằng cà phê Weasel của Việt Nam có giá lên tới 3.000 USD/ký nhưng chẳng phải ai cũng có thể đặt mua được.
với mẫu giá đắt đỏ và hơi hiếm như thế thì việc thưởng thức cà phê chồn có người dân trong nước hoàn toàn là xa xỉ. nếu mang, cũng rất với thể người dùng đang tiêu dùng dòng cà phê dỏm.

>>> Xem thêm: may xay cafe hat
hầu hết cái cà phê chồn được bày bán tràn lan nhựng thực chất thì chẳng có hạt cà phê chồn nào.



2: Cà phê hồn kopi Luwak - Indonesia
Cà phê hồn kopi Luwak cà phê, thường được gọi là cà phê cầy hương. Đây là loại cà phê đặc thù chỉ sở hữu ở Tây Lampung (Indonesia). Cầy hương sẽ ăn hạt cà phê và trong dạ dày, cà phê sẽ lên men một phần trước khi được thải ra. Mùi vị của nó cứng cáp sẽ khác đa dạng so có một vài mẫu cà phê thông thường khác.

>>> sở hữu thể khách hàng quan tâm: máy xay cà phê mini

3: Black Ivory – Thái Lan

mang giá bán mỗi kg là một.100 USD, chiếc cà phê này được cung ứng tại vùng núi thuộc tỉnh Chiang Rai, phía Bắc Thái Lan. Đây cũng là 1 sản phẩm được thải ra từ phân nhưng lại là phân voi. Người ta cho rằng, axít trong ruột voi sẽ dòng bỏ protein trong hạt cà phê (vốn là Nguyên do tạo ra vị đắng), nhờ đó tạo ra hương vị đặc thù, ko còn đắng như cà phê thường, đồng thời mang hương vị chuối và mía. Trong quá trình tiêu hóa, mọi hạt bị nhai, vỡ hoặc biến mất trước lúc được bài tiết, yêu cầu khoảng 33kg hạt mới thu được một kg Black Ivory thô. Giá mỗi tách cà phê Black Ivory pha sẵn lên đến 50 USD.




4: Hacienda La Esmeralda's Geisha
Hacienda La Esmeralda's Geisha là dòng cà phê được trồng ở Boquete, Panama. Đây cũng là loại cà phê nhiều trên toàn thế giới bởi hương vị độc đáo. một số cây cà phê sẽ được trồng dưới bóng các cây ổi. mang thể chính do đó mà nó sở hữu hương vị riêng chăng? tất cả mọi người có thể sắm nó sở hữu giá 104 USD/pound.


>>> Mời bạn xem thêm: máy xay cafe 600n

5: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Đảo Helena bí quyết 1.200 dặm ko kể khơi bờ biển của châu Phi là vùng đất cao cấp của cái cà phê mang tên chính hòn đảo này - cà phê Helena. Nó thậm chí rất nổi danh từ thời Napoleon Bonaparte, người đã ca ngợi giống cà phê được gieo trồng từ Helena. khách hàng mang thể thưởng thức hương vị đặc biệt của nó có giá 79 USD/pound.




6: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Cà phê El Injerto có căn nguyên từ Huehuetenango, Guatemala. Năm 2006, dòng cà phê này đứng ở vị trí đồ vật 4 trong giải thưởng "Cup of Excellence". khách hàng với thể mua nó với giá 50 USD/pound.


>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê bằng tay
Thu hoạch cà phê ở Helena Coffee – đảo Helena châu Phi

7: Fazenda Santa Ines - Minas Gerais, Brazil
Được đánh giá cao nhất trong lịch sử vài sản phẩm nhận danh hiệu "Cup of Excellence", chiếc cà phê Fazenda Santa Ines nức tiếng và được mọi người dân ở Canada, Úc đón nhận. Sản phẩm cà phê độc quyền này được bán ở một vài địa chỉ đặc thù trên thế giới sở hữu giá 50 USD/pound. các người từng thưởng thức loại cà phê này đều cho rằng nó mang vị ngọt của hoa quả và caramen.



8: Blue Mountain - Wallenford Estate, Jamaica
Cà phê Blue Mountain, như tên gọi của nó, được trồng ở vùng núi Blue Mountains của Jamaica. Đây là loại cà phê phổ biến và được một số người sành cà phê mê mẩn bởi hương vị và màu sắc tuy nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ. Nhật Bản nhập khoảng 85% cà phê loại này. Giá được bán ra là 49 USD/pound.
>>> Sản phẩm uy tín: ca đánh sữa

1 comment:

  1. Cà phê hồn kopi Luwak cà phê, thường được gọi là cà phê cầy hương Palang cap dien

    ReplyDelete