Wednesday, August 24, 2016

Top một số nhãn hiệu cà phê nổi tiếng Việt Nam

thương hiệu cafe ngày nay ở Việt Nam mang hơi đa dạng cả trong nước và quốc tế. Hãy cộng 10Hay khám phá top 10 nhãn hiệu cafe nổi danh nhất hiện nay. quanh đó đấy bài viết cũng nói đến lịch sử hình thành và tăng trưởng của mỗi nhãn hàng giúp các bạn hiểu rõ hơn về nhãn hàng mà mình yêu thích nhất.

Kết quả hình ảnh cho thuong hieu ca phe

>>> Xem thêm: máy xay cafe hạt mini

một. Trung Nguyên

Tập đoàn Trung Nguyên là tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam, sở hữu sứ mệnh "Kết nối và phát triển các người yêu và ham mê trên toàn thế giới".

Sản phẩm cà phê của Trung Nguyên được Bộ Ngoại giao chọn thiết kế "Đại sứ ngoại giao Văn hóa", quà tặng những Nguyên thủ Quốc gia, một số chính khách trong và ngoài nước.

sở hữu một vài sản phẩm cà phê uy tín, Trung Nguyên là nhãn hiệu cà phê Việt Nam duy nhất mang mặt trên một số chuyến bay của VietNam Airline, được chọn phục vụ trong những Hội nghị thượng đỉnh APEC, ASEM, ASEAN, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ toàn cầu, Hoa hậu trái đất, Hoa hậu quý bà thế giới, giao lưu Hội Việt – Bỉ 2009, ASEAN Open Food Day 2010… được ưa chuộng tại hơn 53 quốc gia, cường quốc trên thế giới: Mỹ, Anh, Đức, Nga, Canada, …và cuối năm 2011 gần đây sản phẩm cà phê hòa tan G7 vừa chính thức có mặt tại hệ thống một vài tập đoàn vô cùng thị bậc nhất thế giới tại Mỹ và E-Mart của Hàn Quốc.không tính một vài sản phẩm cà phê, Trung Nguyên còn có những sản phẩm dịch vụ như: quán Nhượng Quyền, du lịch về cà phê… của một số công ty trực thuộc tập đoàn như: Trung Nguyen Franchising, Cty Du lịch Đặng Lê.

Lịch sử phát triển Trung Nguyên

Ngày 16/06/1996 Đặng Lê Nguyên Vũ xây dựng thương hiệu Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam, sở hữu số vốn trước tiên là cái xe đạp cọc cạch cộng sở hữu niềm sự kiện và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cộng với khát vọng làm một nhãn hàng cà phê nổi danh, đưa hương vị cà phê Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.

1998, Việc có mặt trên thị trường quán cà phê thứ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống quán Trung Nguyên tại những tỉnh thành Việt Nam và những quốc gia trên Thế Giới.

2001, Công bố khẩu hiệu "Khơi nguồn sáng tạo" và được chắt lọc từ vài hạt cà phê ngon nhất, kỹ thuật tiên tiến, mẹo Phương Đông độc đáo ko thể sao chép hòa cộng những ham mê tột bậc đã đưa Trung Nguyên chinh phục người tiêu dùng trên khắp cả nước.

2003, Sản phẩm cà phê hòa tan G7 xây dựng thương hiệu bằng thông tin "Ngày hội cà phê hòa tan G7" tại dinh Thống Nhất vào ngày 23/11/2003 đã lôi kéo hàng ngàn lượt người tham gia và ghi dấu ấn bằng cuộc thử mù bình chọn trực tiếp sản phẩm cà phê hòa tan thích hợp nhất giữa G7 và nhãn hiệu cà phê to trên thế giới. Kết quả đã mang 89% người chọn G7 là sản phẩm phù hợp nhất.

2008, Trên chặng đường Thống lĩnh nội địa – Chinh phục thế giới, Trung Nguyên đã ra đời văn phòng tại Singapore nhằm mục tiêu tăng trưởng thị trường này thành một cứ điểm để lớn mạnh thị trường nội địa là Asean và chinh phục thị trường toàn cầu.

2010, Sản phẩm cà phê Trung Nguyên được xuất khẩu tới hơn 60 quốc gia trên toàn cầu, tiêu biểu như tại Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Asean…

2012, Cà phê Trung Nguyên là nhãn hiệu số một tại Việt Nam mang số lượng người tiêu dùng cà phê to nhất. với 11 triệu/17 triệu hộ gia đình Việt Nam sắm các sản phẩm cà phê Trung Nguyên.

Giải thưởng

  • Giải vàng nhãn hiệu Quốc gia 2011
  • "Giải thưởng Ernst & Young – Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp" vì văn phòng VCCI & doanh nghiệp kiểm toán quốc tế tổ chức
  • Giải thưởng "Thương hiệu quốc gia" vì Chính phủ trao tặng.
  • Đạt chứng nhận sạch, an toàn, uy tín bởi vài cơ quan chức năng trong lĩnh vực kiểm nghiệm thực phẩm quốc tế, được chứng nhận bởi FDA (Food & Drug Administration) – Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa kỳ, cơ quan điều tiết khoảng 80% thực phẩm tiêu thụ ở Mỹ cho phép nhập khẩu vào thị trường Mỹ, Nhật, EU.
  • Sản phẩm Trung Nguyên được hiệp hội người Hồi Giáo (ISLAM) đánh giá và công nhận là sản phẩm tiêu dùng được cho người Hồi Giáo…

Sản phẩm

  • mẫu cao cấp: Weasel – The King of Coffee
  • Sản phẩm duy nhất chỉ có ở Trung Nguyên: Legendee – The Legend Coffee, Passiona – Cà phê của phái đẹp
  • loại chế phin: Sáng tạo một, Sáng tạo 2, Sáng tạo 3, Sáng tạo 4, Sáng tạo 5, Gourmet Blend, House Blend, Premium Blend
  • mẫu hòa tan: G7 3in1, G7 Cappuccino, G7 hòa tan đen, G7 2in

>>> có thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cafe mini

2. Highlands Coffee

nhãn hiệu bắt nguồn từ cà phê Việt Nam

Highlands Coffee được sinh ra từ niềm mê say bất tận có hạt cà phê Việt Nam. Bắt đầu có sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng vững mạnh và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không giới hạn mở rộng hoạt động trong và ngoại trừ nước từ năm 2002.

Qua 1 chặng đường dài, chúng tôi đã không ngừng đem lại một vài sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong thể tích thoả thích và lịch sự. một số ly cafe của chúng tôi ko chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân mẫu cà phê bằng tay để tìm ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và dùng cho mọi người có nụ cười rạng rỡ trên môi. phương pháp thành công của chúng tôi là đây: shop tối ưu, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ kỹ lưỡng có chi phí phù hợp!

Lịch sử vững mạnh

  • Người sáng lập nhãn hàng Highlands Coffee là Ông David Thái sinh năm 1972
  • 1978 – Chuyển tới sinh sống tại Seattle. Chứng kiến hàng loạt những dự án kinh doanh cộng mang sự phát triển của hãng cà phê Starbucks đã xây dựng thôi thúc niềm đam mê của David về Việt Nam phát triển ngành hàng cà phê.
  • 1996 – Trở lại Hà Nội, Việt Nam. Trong thời gian bận rộn quản lý quán cà phê trước tiên "Âu Lạc" tọa lạc tại hồ Hoàn Kiếm, David đã theo học 1 năm về tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.
  • 1998 – Là Việt Kiều thứ nhất đăng ký có mặt trên thị trường doanh nghiệp tư nhân Việt Nam.
  • 2000 – Là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên đăng ký hoạt động dưới hình thức một công ty cổ phần. Mục tiêu của công ty là với cổ phiếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán một ngày ko xa. Tung ra sản phẩm cà phê rang xay đóng gói nhãn hàng "Highlands Coffee" thông qua một vài khách sạn cao cấp và hệ thống cực kỳ thị.
  • 2002 – Quán cà phê Highlands Coffee thứ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh được khai trương tại toà nhà Metropolitan, đối diện nhà Thờ Ðức Bà. 1 tuần sau đó, quán cà phê đầu tiên tại Hà Nội cũng có mặt trên thị trường đánh dấu một số bước tăng trưởng ko ngừng của công ty.
  • 2006 – quán Highlands Coffee tại Saigon Center ra mắt mang một diện mạo mới, mở ra một tương lai của việc đầu tư quy mô.
  • 2007 – 2012: Highlands trở thành 1 hệ thống phổ biến với 58 quán trên 5 thành phố ở Việt Nam.

Sản phẩm

Cà phê có hương vị quốc tế:

  • Espresso-Full City Roast: là sự phối trộn cà phê Arabica và Robusta được rang ở cấp độ nâu đậm, cho tách cà phê hương vị đậm đà và thơm ngát.
  • Espresso-Cinnamon Roast: cà phê được rang ở cấp độ màu nâu nhạt cho mùi vị nhẹ nhàng và hương thơm thanh khiết.
  • Espresso-Arabica Supreme: được rang cộng cấp độ mang sản phẩm Espresso-Full City Roast, là sản phẩm cao cấp với 100% hạt Arabica mang hương vi êm nhẹ đến khó ngờ.
  • Espresso-Decaffeinated: đây là sản phẩm cà phê đã được loại cà-phê-in, với hàm lượng cafein không quá 0.1%, cà phê này cho vị thanh, hương nhẹ phù hợp cho toàn bộ thời điểm trong ngày.

Cà phê mang hương vị truyền thống:

  • Cà phê Sành Điệu: Là sự kết hơp giữa Arabica và Robusta cái tốt nhất được rang cho tới khi từng hạt dậy hết mùi hương tự nhiên hài hòa cộng hương liệu tốt cho ra tách cà phê sánh quyện có hương thơm ngọt ngào.
  • Cà phê Truyền Thống: Là sự phối trộn thông minh của hạt cà phê Arabica và Robusta cộng hương vị tìm lọc cho ra tách cà phê có hương vị đậm đà đặc trưng của Việt Nam.
  • Cà phê Di sản: sở hữu khoa học rang xay như cà phê Truyền Thống nhưng được chế biến hoàn toàn từ hạt cà phê Robusta cho hương vị thật đậm đà, điểm xuyết vị ngậy.

thông tin doanh nghiệp

96B Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

>>> Chúng tôi cung cấp:máy xay cà phê 600n

3. STARBUCKS

Starbucks là một nhãn hàng cà phê nức tiếng trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ; không tính ra, hãng có 22.519 quán ở 67 quốc gia, bao gồm 12.937 quán ở Hoa Kỳ, sắp 1.430 ở Canada, hơn 1158 ở Nhật Bản, 2118 ở Trung Quốc và 869 ở Anh. Tại Việt Nam cũng với 11 địa chỉ tại vài thành phố to như HCM và Hà Nội.

Quán cà phê Starbucks trước tiên được có mặt trên thị trường tại số 2000 Western Avenue (Seattle, Washington) vào ngày 30 tháng 3 năm 1971 bởi 3 người: Jerry Baldwin, giáo viên tiếng Anh, Zev Siegl, giáo viên lịch sử, và Gordon Bowker, nhà văn. Lấy cảm hứng từ Alfred Peet, người sáng lập hãng Peet's Coffee & Tea, những người chủ sáng lập Starbucks ban đầu mua hạt cà phê xanh từ Peet's. 1 thời gian sau, quán chuyển về số 1912 Pike Place, nơi mà ngày nay vẫn còn tồn tại, và họ cũng bắt đầu mua cà phê hạt trực tiếp từ các nông trại.

Ban đầu, hãng dự định lấy tên là Pequod, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Moby-Dick. Tuy nhiên, sau lúc loại tên bị từ chối bởi 1 trong một vài người đồng sáng lập, hãng được đặt tên là Starbuck, 1 nhân vật trong tiểu thuyết trên.

Howard Schultz gia nhập hãng vào năm 1982 mang vai trò Giám đốc hoạt động bán lẻ và tiếp thị. Sau một chuyến đi đến Milan, Ý, ông đã định hướng và đưa ra ý tưởng rằng hãng phải bán cả cà phê hạt cũng như cà phê xay. các chủ với từ chối ý tưởng này, thông tin rằng việc vào kinh doanh đồ uống sẽ thiết kế doanh nghiệp đi ngược với định hướng của nó. Đối có họ, cà phê là một loại gì ấy được chuẩn bị tại gia, nhưng họ đã quyết định Bật mí sở hữu mọi người một vài loại thử nước uống được chế biến sẵn. một vài là có tiền để được thực hiện bán đồ uống trước lúc thực hiện, Schultz bắt đầu chuỗi Il Giornale bar cà phê vào tháng 4 năm 1986.[5]

Năm 1984, những chủ với ban đầu của Starbucks, dẫn đầu bởi Baldwin, nắm lấy cơ hội mua của Peet (Baldwin vẫn còn hoạt động ở đó).

Trong thập niên 1980, Starbucks đã mang lại vài quyền lợi cao cấp nhất cho nhân viên của họ. những nhân viên pha chế bán thời gian không chỉ có bảo hiểm y tế, họ còn với quyền lựa tìm để mua cổ phiếu của công ty. Tuy nhiên, Starbucks cũng là mục tiêu của một số vụ biểu tình về một số vấn đề như chính sách công bằng thương mại, quan hệ lao động, tác động môi trường, quan điểm chính trị, và các hành vi phản khó khăn.

4. VINACAFE

Tổng công ty Cà phê Việt Nam là Tổng doanh nghiệp Nhà nước mang các đơn vị đặt trên địa bàn 15 tỉnh, thành phố trong nước và một đơn vị hoạt động tại Lào. Địa bàn trong nước chủ yếu vùng Tây Nguyên. Trong một vài năm qua Tổng công ty đã sở hữu phổ biến đóng góp quan trọng lớn mạnh KT-XH trong vùng.

Tổng công ty sở hữu hệ thống hoàn chỉnh vài đơn vị từ cung cấp cà phê, ca cao, lúa nước, mía đường, tiêu có năng suất cao, chất lượng tốt, mang hệ thống một vài công ty buôn bán xuất nhập khẩu, một số nhà máy chế biến cà phê từ nguyên liệu đến thành phẩm cuối cộng chuyên dụng cho dùng trong nước và xuất khẩu. Tổng công ty là nhà chế tạo hàng đầu của Việt Nam về cà phê nhân – chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê nhân cả nước. Tổng doanh nghiệp còn mang hệ thống một vài Trung tâm Thương mại dịch vụ VINACAFE trong một vài vùng chế tạo, tiêu thụ cà phê to, các đô thị to trong cả nước nhằm thúc đẩy thương mại và quảng cáo nhãn hiệu VINACAFE.

Ngành, nghề kinh doanh của Vinacafe gồm:
Đầu tư, quản lý vốn đầu tư và trực tiếp chế tạo, kinh doanh trong một vài ngành, nghề, lĩnh vực chính là:
– Trồng, sảnxuất, kinh doanh cà phê, ca cao, cao su, tiêu, điều, mía, chè, cây lương thực và vài chiếc cây công nghiệp khác; trồng rừng, khai thác lâm nghiệp,
lâm sản và dịch vụ mang liên quan; nuôi, trồng, khai thác thuỷ, hải sản và dịch vụ với liên quan.
– Đầu tư công nghiệp chế biến nông sản: cà phê, chè, cao su, ca cao, tiêu, điều, đường,mật….
– sản xuất, marketing phân bón, vật tư, hàng hoá sử dụng chuyên dụng cho chế tạo và đời sống.
– Chăn nuôi gia súc, phân phối, chế biến thức ăn gia súc, chế biến thực phẩm.
– sản xuất, kinh doanh một số loại vật liệu thiết kế.
– thiết kế vài công trình giao thông, thuỷ lợi, khai hoang, quảnlý, dùng và khai thác thuỷ nông, thủy điện.
– marketing dịch vụ du lịch, dịch vụ lưu trú, khách sạn, dịch vụ ăn uống, quảng bá.
– Tư vấn đầu tư xúc tiến thương mại; kinh doanh kho bãi, vận tải hàng hoá và một vài đồ vật vận tải.
– Đầu tư kinh doanh bất động sản, trung tâm thương mại, cho thuê văn phòng, cao ốc.
– Đào tạo, chuyển giao khoa học liên quan đến trồng, phân phối, chế biến cà phê và một số hàng hoá nông, lâm, thuỷ, hải sản; tư vấn, chế tạo xuất khẩu lao động.
– Đầu tư vốn vào một vài doanh nghiệp thành viên, doanh nghiệp cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn và các doanh nghiệp khác hoạt động theo quy định của pháp luật.

>>> mang thể người mua quan tâm: máy xay cafe cầm tay

5. NESCAFÉ

NESCAFE là 1 trong những nhãn hàng cà phê bậc nhất trên toàn thế giới mang lịch sử phát triên lâu đời. NESCAFE luôn nhận được sự tín nhiệm và tin tức yêu của người sử dụng trên toàn thế giới bởi chúng tôi cộng chia sẻ 1 tình yêu và niềm yêu thích cà phê để đem lại một số ly cà phê thơm ngon cho người mua một vài giây phút thưởng thức cà phê tuyệt vời.

NESCAFÉ được chính thức phân phối tại Việt Nam khi tập đoàn Nestlé chính thức đưa nhà máy Đồng Nai vào hoạt động vào năm 1998. nhắc từ ấy, nhãn hiệu NESCAFÉ ngày càng vươn lên là thân thiết mang nhiều gia đình Việt Nam, và NESCAFÉ luôn cố gắng để đem lại cho người Việt Nam tách cà phê thơm ngon để thưởng thức hàng ngày.

Nhưng Bạn đã hiểu các nỗ lực của chúng tôi ko chỉ nguyên do là uy tín của tách cà phê, mà còn nguyên do là một số người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam và sự phát triển của cộng đồng địa phương bao gồm một số hoạt động thu mua và cung ứng 1 cách có trách nhiệm. Truyền đạt cho người nông dân một vài mẹo cải tiến trong canh tác cà phê và tiết kiệm nguồn nước tưới chỉ là các ví dụ minh chứng cho ý nghĩa vượt trội của chất lượng trong tách NESCAFÉ, để chúng tôi tiếp tục nhận được sự sự kiện tưởng tuyệt đối của khách hàng.

hiện nay, để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng Việt Nam, NESCAFÉ đang mang những sản phẩm như sau:
– Cà phê hòa tan nguyên chất 100% NESCAFÉ RED CUP
– một số sản phẩm Cà phê hòa tan pha sẵn:
NESCAFÉ 3 in 1: mang 3 hương vị khác nhau
NESCAFÉ Café Việt: với 2 sản phẩm cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

6. Cafe G8

có tình yêu, niềm say mê mãnh liệt và sự tỉ mỉ trong từng quá trình, những hạt cà phê cao cấp nhất từ Buôn Mê Thuột đã được chắt chiu, chọn lọc 1 bí quyết tỉ mỉ đồng thời qua 1 quá trình rang xay độc đáo dựa trên sự kết hợp giữa khoa học hiện đại nhất tại Việt Nam và một vài phương pháp huyền bí Phương Đông, G8Coffee đã cho xây dựng thương hiệu những sản phẩm cà phê độc đáo sở hữu hương thơm quyến rũ và vị đậm đà đặc trưng.

Qua mỗi ly cà phê sạch nguyên chất, chúng tôi muốn gửi gắm và đem đến cho hàng triệu người một vài gu cà phê mới không chỉ là hương thơm đậm đà quyến rũ của cà phê, của mẫu sản phẩm đặc biệt mang thương hiệu G8Coffee. Mà còn là 1 nguồn năng lượng giúp khởi động trí não thỏa mái, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo đem đến các thành công mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Sự tồn tại và lớn mạnh của G8Coffee với được như ngày hôm nay là nhờ tính phải cù siêng năng miệt mài học hỏi kinh nghiệm, trung thực, đảm bảo đảm bảo và giá cả thông minh của sản phẩm.

Ai đã một lần thưởng thức G8Coffee chắc mang lẽ khó quên được hương vị ban đầu mà G8Coffee mang lại.

7. Cafe Mê Trang

mang mục tiêu làm & lớn mạnh nhãn hiệu cà phê Mê Trang của Việt Nam trở thành nhãn hàng toàn cầu, đến nay doanh nghiệp đã sở hữu trên 1000 lao động trực tiếp & gián tiếp. công ty đã đầu tư làm nhà máy cung ứng ới tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, đưa vài dây chuyền tiên tiến bậc nhất vào hoạt động.

Mạng lưới kinh doanh đã mang mặt tại 64 tỉnh thành sở hữu 15 chi nhánh, hơn 50 nhà cung ứng, đại lý, hệ thống cực kỳ thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & những nước Đông Nam Á.

Từ lúc ra đời đến nay, doanh nghiệp luôn chú trọng, đầu tư đáng kể cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới mẫu mã, kiểu dáng bao bì, nhãn hàng. với những sản phẩm cà phê đặc trưng được người tiêu dùng ưng ý trong nhiều năm, Mê Trang đang dần hướng tới thương hiệu cà phê cao cấp nhất của Việt Nam.

Mê Trang cam kết tiếp tục cải tiến và nâng cao hơn nữa uy tín sản phẩm, đảm bảo chuyên dụng cho người dùng, thiết kế tăng trưởng nhãn hàng vững mạnh.

>>> Mời người mua xem thêm: ca danh sua

0 comments:

Post a Comment