Wednesday, August 24, 2016

Tham khảo thêm: Sự thật động trời của cà Việt

mẫu gọi là cafe Việt Nam chính là đồ vật nước đậu nành, đậu bắp có mùi và vị được fake tạo bởi hóa chất độc của Trung Quốc ".

Trích dẫn lại định nghĩa "bất hủ" gây sốc trên của Ông Đinh Bạch Dương, người được mệnh danh là Ông Vua Cafe Sạch, sáng lập hãng Nguyen Chat Coffee về thực trạng đầy đủ vài sản phẩm cafe của VN bây giờ

Vua-Ca-Phe-Sach-tuyen-chien-voi-cafe-ban

>>> Xem thêm: may xay ca phe 600n

Chúng tôi lược lại nội dung bài viết trên Cafe.vn

"Cụ thể, mới đây, sở hữu sự kiện buồn là Trung Nguyên pha chế rộng rãi loại cà phê "không nguyên chất", ko giống như sản phẩm của Liên minh cà phê sản xuất, tức pha trộn ko đúng tiêu chuẩn "nguyên chất" của cà phê…" – bà H' Wơt Ê Nuôl đề cập.

Bà H' Wơt Ê Nuôl nhắn nhủ: Trung Nguyên lúc tạm giới hạn cung cấp G7 3in1 bắt buộc thay đổi lại kiểu phân phối, tránh sử dụng vài mẫu tạp chất. Bởi "nếu cứ kéo dài như vậy, Trung Nguyên sẽ mất khách hàng".

Bảo vệ nền cafe sạch Việt – cà phê nguyên chất

Đồng ý có quan điểm trên của bà H' Wơt Ê Nuôl, người đại diện của Liên Minh cà phê Cư Bur, thành viên Hiệp hội cà phê Buôn Ma Thuột. Ông Dương lên án: nhiều nhà cung cấp cafe hòa tan, bột, hạt tại Việt Nam suốt mấy chục năm qua chính là nhân tố đi đầu trong việc định hình gu cafe mạnh giả tạo (mà thực chất là thêm đậu nành, bắp, cau…), nâng cao độ đậm đà vì pha trộn hương liệu độc hại đầu độc người mua (Caramen, chất hóa học tạo mùi cà phê, tạo độ sánh, độ đậm…)

Nguyen-Chat-Coffee-tu-hao-co-tren-1000-diem-ban-cafe-sach-tren-ca-nuoc

>>> có thể khách hàng quan tâm: máy xay cafe cầm tay

Nhằm tối đa hóa lợi nhuận nhà cung ứng đã không ngần ngại pha trộn tạp chất, hóa chất, tẩm ướp hương liệu, phẩm màu, chất bảo quản v.v… vào cà phê. đầy đủ vài 'thành phần độc hại không thể thiếu này' tạo thành 1 loại sản phẩm cafe mang tên cà phê Việt Nam siêu "đặc thù" với hàng loạt những mối nguy hiểm không ngừng tới sức khỏe người dùng.

Ví dụ: sở hữu việc tiêu dùng bắp (ngô) và đậu nành được rang cháy khét cộng đường caramen sẽ tạo ra khoảng gần 21 mẫu độc tố có hại cho cơ thể, trong ấy mang vài chất: acrylamide, heterocylic amines, HCAs,…là các chất gây ung thư; hoặc chất CNC tạo sánh, trường hợp là loại được sử dụng cho công nghiệp, mang khả năng gây ung thư nguyên nhân là đựng rộng rãi tạp chất độc hại.

Ông Dương đã từng bức xúc: 90% mọi người cafe tại VN đang tự giết mình và 90% nhà sản xuất cafe Việt là một vài kẻ lừa gạt, đầu độc sức khỏe người uống cafe hàng ngày

Ông Dương nói thêm: một số người nước ngoài từng uống cà phê Việt đều lắc đầu và ko thể hình dung được ở xứ sở nức tiếng về café lại tồn tại dòng gọi là cà phê và gu uống cafe "Tự sát" độc hại tới vậy, và kiên cố trên thế giới sẽ không có cơ hội tồn tại cái café này, nhà cung cấp sẽ bị phạt nặng và tiêu hủy ngay tắp lự

Vua-Cafe-sach-cam-ket-bao-ve-suc-khoe-cong-dong

>>> Chúng tôi cung cấp: ca danh sua

Cà phê nguyên chất sạch cho cuộc sống sạch

Ông Dương khẳng định: Duy nhất tại Việt Nam, CÀ PHÊ SẠCH CHO CUỘC SỐNG SẠCH – luôn là tâm huyết và cam kết chỉ bán cafe nguyên chất sạch 100% và xứng đáng để bạn bình chọn là Cafe nguyên chất sạch số 1 Việt Nam, thương hiệu nổi tiếng uy tín đứng đầu trong phong trào TUYÊN CHIẾN với CÀ PHÊ BẨN – mang lại một cuộc sống xanh và sạch mà trong ấy, cafe sạch, chung tay bảo vệ sức khỏe lên ngôi.

Cà phê sạch – Cà phê nguyên chất

Để minh chứng cho điều này thì tốc độ tăng trưởng hệ thống điểm bán cà phê sạch – cao cấp cho sức khỏe của NGUYEN CHAT COFFEE là cực kỳ nhanh sở hữu hàng ngàn đại lý GIA ĐÌNH CAFE SẠCH trên toàn quốc…

>>> Xem thêm: binh shaker

2 comments: