Friday, August 12, 2016

Tìm hiểu những thương hiệu cà phê take away nức danh tại Sài Gòn

"Du nhập" vào Việt Nam từ năm 2004, cafe take away (cafe mang đi) ko còn xa lạ sở hữu bạn trẻ Sài thành. Đúng sở hữu tên gọi, dạng cafe này đem đến cho thực khách nhữrng trải nghiệm thú vị, khác xa sở hữu kiểu thưởng thức cafe truyền thống.

Đặc điểm dễ nhận thấy của mô hình cafe take-away là hầu hết vật dụng đều tạo sự lợi ích tối đa cho tất cả mọi người, dù họ với ít thời gian nhất. Menu đồ uống và giá cả in trên bảng to ngay trước quầy pha chế, khách vào mang thể nhìn thấy ngay và order ngay loại đồ uống mình muốn. Thanh toán nhanh gọn ngay sau lúc order. do đó, chẳng cạnh tranh gì để bắt gặp hình ảnh bạn trẻ đi dạo ngoài phố, tay cầm những cốc cafe kiểu take-away thiết kế đẹp mắt, lợi ích.

cùng PartyinSaigon điểm qua một vài nhãn hiệu nổi danh, cũng như tiên phong cho phong trào cafe take-away nhé.


- Starbucks Coffee

Starbucks gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc mở shop thứ 1 ngày 1/2/2013, tại khách sạn New World (quận một, TP.HCM), Tiếp theo đó là sự có mặt trên thị trường của 2 chi nhánh tại tòa nhà President và khách sạn REX. gần đây, nhãn hàng café "sang chảnh" này tiếp tục mở thêm 1 địa chỉ nữa tại góc đường Hai Bà Trưng - Đông Du.

Thức uống đặc thù của Starbucks là Asian Dolce Latte - món cà phê cổ điển đang được ưa thích tại địa chỉ thứ nhất với sự pha trộn cảm hứng cà phê đậm đà từ Việt Nam.

Giá cả ở Starbucks cũng thuộc dạng "chát" nhất, từ 90,000/ly


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> sở hữu thể người mua quan tâm: máy xay café

làm của Starbucks Coffee rất đẹp và tinh tế, mỗi shop 1 cá tính khác nhau.


- Gloria Jean's Coffee:

GJC sở hữu hơn 30 cái thức uống độc đáo được chế biến từ 100% hạt Arabica tìm lọc và từ một số mẫu bột đặc chế như: cremy, mocha, vanilla, có phổ biến cái sữa để chuyên dụng cho theo sở thích của khách như: sữa nguyên kem, sữa ít béo hay sữa đậu nành.
thể tích ở đây hơi ấm cúng, tĩnh lặng thích hợp để thư giãn, trò chuyện với các bạn bè, hội họp và giao lưu đối tác.
chi phí thức uống từ 60.000đ - 90.000đ tùy theo cỡ ly người dùng chọn.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Xem thêm: may xay cafe mini gia re


- The Coffee Bean & Tea Leaf

đặc thù ở phần trà, The Coffee Bean and Tea Leaf với nhiều dòng trà và trà latte vô cùng thơm. thế mạnh của CB nằm ở mục café đá xay (ice-blended) và trà latte. một vài món café xay ở đây như Black forest, Ultimate, White chocolate… luôn đậm đà và không bị phổ biến đá.

một vài khoảng add-ons của The Coffee Bean and Tea Leaf đều được tính phí (sauce caramel, chocolate, mật ong, whipped-cream…)


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn
- Angel-in-us Café:

Angel In Us Coffee là 1 trong các nhãn hàng cafe nức danh đã được khẳng định chất lượng mang hơn 150 shop Angel In Us Coffee tăng trưởng mạnh mẽ ở Hàn Quốc. vì vậy khi tới Việt Nam, Angel In Us Coffee đã nhanh chóng phát triển thành quen thuộc, và là sự lựa tìm thường xuyên của phổ biến người. hức uống rộng rãi và phong phú với hương vị café chất lượng cao, sành điệu, mang một chút hơi thở lãng mạng của xứ Hàn, và phong cách tiên tiến năng động tại Angle in Us mang hai loại chính là Espresso Drinks, và Angel-in-snow.

Giá cả chỉ dao động từ 45.000 – 85.000 đồng/ phần. bên cạnh ra, ví như quý khách lựa tìm theo hình thức Combo, vừa bánh ngọt vừa nước thì sẽ sở hữu thể tiết kiệm khoảng 35.000 đồng/ phần.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n
- Effoc Coffee

Effoc Coffee là một nhãn hàng cafe tương đối quen thuộc có bạn teen Sài thành. bằng chứng là mỗi lần ghé qua Effoc các bạn sẽ luôn thấy những lượng ko nhỏ vài tuổi teen đứng chọn món và chờ để lấy dòng thức uống mà mình thích.

một vài cửa tiêm của Effoc tuy ko rộng lớn nhưng thức uống vô cùng ngon, uy tín, đặc thù là giá cả tương đối "mềm", chỉ từ 35,000đ/ly.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe cam tay
- Urban Station Coffee

Urban Station là một chuỗi một vài liên hệ cà phê, với điểm nhấn đặc thù là cánh cửa màu đỏ, dung tích làm sở hữu cá tính streetstyle, bụi bặm và hiện đại. nhà hàng trước tiên của chúng tôi được mở ra vào năm 2011. Urban Station nay đã sở hữu hơn 16 shop khác nhau ở TP HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Đà Lạt và vẫn đang tiếp tục được mở rộng. sử dụng cafe xay từ hạt café Việt Nam, những mẫu thức uống ở đây cực kỳ đậm đà, giá cả cực kì "sinh viên" : từ 20,000đ/ly.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn


- Passio Coffee:

giả dụ mọi người là một người trẻ và năng động thì Passio Coffee là sự lựa tìm tối ưu dành cho mọi người. mang thời trang cà phê Ý, sành điệu, trẻ trung, nổi bật và đầy phong cách. Máy pha espresso, tốc độ nhanh, hài hòa hương vị tinh khiết của các hạt cà phê tươi, cho xây dựng thương hiệu những ly cà phê hợp khẩu vị có người Việt. Giá ở đây tầm 20,000đ trở lên, siêu hợp túi tiền.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> Xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox


- Caztus Blended:

Được thành lập bởi 1 nhóm mọi người sinh viên trẻ, mê say làm và pha chế thức uống, Caztus Coffee được tất cả tuổi teen ưa chuộng bởi đồ uống được pha chế vô cùng ngon, thiết kế tốt, và tầm giá dễ chịu. Từ capuchino, latte, frabuchino, trà xanh, trà đen, iced blended tới Yoshake và Mocktail đều xây dựng cực kỳ uy tín, trang trí đẹp, đặc thù là món whipped cream béo và thơm cực kì hấp dẫn. thể tích quán siêu dễ thương, ngộ nghĩnh và sinh động. Giá cả mềm, rất "học sinh", luôn sở hữu rộng rãi chương trình ưu đãi hấp dẫn.


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn


- Highlands Coffee

Ban đầu, chỉ có hai liên hệ Highlands Coffe ở Hà Nội và Tp.HCM. Sau 7 năm, hiện nay số lượng nhà hàng Highland Coffee đã vượt quá con số 80 trên sáu tỉnh thành bao gồm Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Đồng Nai. Đây là 1 trong một số thương hiệu café Việt Nam có tiếng tăm nhất. Thức uống ngon và nhiều, giá dao động từ 40,000đ


- My Life Coffee:

xây dựng nội thất gỗ nền nhã, bày trí giản dị nhưng tiên tiến. chuyên dụng cho cả Cafe truyền thống và Cafe Ý: capuccino, mocha, latte,... Thức uống tạm được, giá ở mức trung bình, từ 40,000đ/ly


Các thương hiệu café take-away nổi tiếng tại Sài Gòn

>>> với thể khách hàng thích: binh shaker

2 comments:

  1. GJC sở hữu hơn 30 cái thức uống độc đáo được chế biến từ 100% hạt Arabica tìm lọc và từ một số mẫu bột đặc chế như: cremy, mocha, vanilla, tời điện mini

    ReplyDelete
  2. Starbucks gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc mở shop thứ 1 ngày 1/2/2013, tại khách sạn New World máy phát điện Honda

    ReplyDelete