Thursday, August 18, 2016

Tìm hiểu thêm: Công thức pha cafe nguyên chất

Pha cà phê nguyên chất với bình French Press.

Pha cafe bằng bình French Press - được dựa trên một vài thức uống hơi rộng rãi và thơm ngon như cà phê Latte. Cũng giống như cà phê phin của Việt Nam, bình French Press (hay còn gọi là Cafetiere) là một mẹo pha cà phê cổ điển, dễ dùng và được quan tâm ở phổ biến nơi. đa dạng người còn cho rằng đây là mẹo pha cà phê nguyên chất cao cấp nhất nguyên nhân là những hạt cà phê như được tự do 'trò chuyện' có nhau chứ không hề bị ép buộc như nén cà phê, xả khá nước vào cà phê; chính điều đấy làm hương vị cà phê trở nên khi không nhất.

>>> Xem thêm: máy xay cà phê mini 600n

một. Pha nước sôi : nước mang ảnh hưởng rất lớn tới hương vị của cà phê. ví như khách hàng ko thích nước cứng hoặc nước máy đang sử dụng ở nhà, người dùng mang thể mua những loại nước tinh khiết. một vấn đề khác là ở Việt Nam uống đậm quen rồi yêu cầu tỷ lệ nước – cà phê người dùng bắt buộc tự điều chỉnh sao cho phù hợp. Phương Tây uống vô cùng nhạt, trong bài hướng dẫn này vẫn giữ nguyên ví dụ của tác kém chất lượng, 400ml nước được sử dụng cho 40g cà phê.

>>> sở hữu thể người mua quan tâm: may xay cafe tay

2. Xay cà phê : Trong khi chờ đợi nước sôi, bạn hãy xay cà phê. Cà phê bắt buộc được xay thô, lớn cỡ hạt muối biển 3mm.

3. Trước khi cho cà phê vào bình, mọi người cần tráng sơ bình bằng nước sôi để bình ấm hơn, cà phê giữ nóng sẽ lâu hơn. Sau ấy, cho cà phê vào và đổ nước sôi từ từ theo chiều kim đồng hồ. người mua chỉ phải đổ 1 ít nước, đủ để ngập qua cà phê 1cm. Mục đích lần này là khiến cho cà phê nở ra.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca danh sua

4. sử dụng đũa tre, khuấy nhẹ để cà phê hòa đều vào nước, sau đấy đợi 30 giây để cà phê nở ra.

5. Sau khi cà phê nở ra, đổ phần nước còn lại vào trong bình rồi nhẹ nhàng lắp phần nắp bình vào. Chúng ta chưa được nhấn, chúng ta phải chờ 4 phút. Hãy nhớ, 4 phút !

>>> Sản phẩm uy tín: bình lắc pha chế bình lắc pha chế

6. Sau 4 phút, từ từ nhấn bộ lọc cà phê xuống. giả dụ mọi người thấy nhấn xuống mang một chút cạnh tranh, bắt buộc tiêu dùng lực cỡ nhấn cỡ 10-15kg thì mọi người đã thiết kế đúng. Còn ví như người mua nhấn xuống quá nhẹ nhàng, với nghĩa là cà phê khách hàng xay quá thô. Còn giả dụ người mua thấy chặt quá, cực kỳ khó xuống, thì cà phê các bạn xay quá mịn. vài lần đầu sở hữu thể các bạn chưa quen, nhưng rồi bạn sẽ pha ngon thôi.

hiện tại thì tất cả mọi người sở hữu thể thưởng thức cà phê được rồi, hãy tranh thủ khi nó còn nóng! bắt buộc thử nghiệm thì quý khách mới với được công thức cà phê ngon cho chính mình. ngoài thử nghiệm mẹo pha, còn bắt buộc thử nghiệm dòng cà phê nào cao cấp, chiếc nào ngon, yêu cầu hài hòa mang tỷ lệ bao nhiêu nữa…

Chúc các bạn thành công !

>>> Xem thêm: bình xịt kem tươi

2 comments:

  1. Phương Tây uống vô cùng nhạt, trong bài hướng dẫn này vẫn giữ nguyên ví dụ của tác kém chất lượng Máy cắt bê tông giá rẻ

    ReplyDelete
  2. Sau khi cà phê nở ra, đổ phần nước còn lại vào trong bình rồi nhẹ nhàng lắp phần nắp bình vào Palang xich

    ReplyDelete