Thursday, August 18, 2016

Bạn nên biết: Phối trộn cà phê chè và cafe vối

mang không ít người, nhấm nháp vị đắng từ ly cà phê có hương thơm ngào ngạt ko chỉ là thú vui mà còn là sự tận hưởng, suy ngẫm về cuộc sống. Tuy nhiên, để pha được ly cà phê thơm ngon, đúng "gu" người thưởng thức là cả 1 nghệ thuật!

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe mini giá rẻ

Người Việt mang cá tính thưởng thức cà phê rất riêng, họ ko coi cà phê là thức uống nhanh

Ngồi bên tách cà phê, vừa nhấp từng ngụm nhỏ vừa đọc báo, nghe nhạc hay trò chuyện cộng các bạn bè, đối tác… cũng là phương pháp để suy ngẫm về cuộc sống, chia sẻ về chuyện đời… Bên ly cà phê, tâm hồn ta như tĩnh lại. do vậy, mang phổ biến người khi chọn được quán cà phê quen, hay hương vị cà phê mình yêu thích thì chẳng có gì có thể làm họ yêu cầu thay đổi.

Người Việt mang phong cách thưởng thức cà phê cực kỳ riêng, họ không coi cà phê là thức uống nhanh, có tác dụng chống buồn ngủ như người phương Tây.

Vị ngon từ sự phối trộn cà phê nguyên liệu tối ưu

Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, cà phê Arabica và Robusta là hai cái cà phê nhiều nhất. So với cà phê Robusta, cà phê Arabica đòi hỏi được gieo trồng ở những vùng đất cao hơn, mang khí hậu mát mẻ hơn. Thời gian để quả cà phê Arabica chín lâu hơn, sản lượng cũng thấp hơn. Tuy nhiên, Arabica lại cho vài hạt cà phê sở hữu mùi vị thơm ngon hơn, chính bởi vậy mức giá của nó cũng cao gấp đôi so sở hữu cà phê Robusta.

Trong lúc, cà phê Robusta được xem là khá "dễ tính", chúng lại phù hợp điều kiện khí hậu ấm và khô hơn. dòng cà phê này với vị đắng chát, đựng phổ biến caffeine và nồng hơn và bắt buộc tương đối yêu thích cho phái nam. Còn cà phê Arabica vô cùng thơm, ít đắng, sở hữu vị chua thanh, lượng caffeine ít hơn cần vô cùng được nữ giới quan tâm.

>>> mang thể người dùng quan tâm:máy xay cafe 600n

Sự phối trộn giữa cà phê Arabica và Robusta sẽ tạo đề nghị sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê.

vì thế, sự phối trộn giữa Arabica và Robusta sẽ tạo đề nghị sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê. Hương thơm của Arabica lúc kết hợp với sự đậm đà của Robusta sẽ tạo nên 1 dòng cà phê logic và ưa thích mang hương lẫn vị cà phê Việt Nam.

Tỷ lệ pha trộn (còn được gọi là blending) 30% Arabica 70% Robusta ưng ý cho người thích gu đắng nhưng muốn hương thơm nhiều hơn. Thưởng thức dòng sản phẩm cà phê phối trộn nguyên chất giữa Arabica và Robusta, mọi người sẽ có thêm mang trải nghiệm mới về sự phong phú, tính mới lạ và vô cùng hấp dẫn trong thế giới cà phê mà bạn còn đề nghị khám phá toàn bộ.

>>> Xem thêm: may xay cafe bang tay

2 comments:

  1. Còn cà phê Arabica vô cùng thơm, ít đắng, sở hữu vị chua thanh, lượng caffeine ít hơn cần vô cùng được nữ giới quan tâm gia may cat be tong

    ReplyDelete
  2. cà phê Robusta được xem là khá "dễ tính", chúng lại phù hợp điều kiện khí hậu ấm và khô hơn máy in date cầm tay

    ReplyDelete