Monday, August 8, 2016

5 bài học thiết kế sự trung thành trong các bạn từ Dunkin Donuts

Theo QSR, tại nhà hàng này, vài mẫu cà phê đóng gói luôn chuyên dụng cho sở thích của người sử dụng dựa trên hương vị, uy tín, dịch vụ, và giá trị thương hiệu. Robert Passikoff, người sáng lập và chủ tịch của Brand Keys đã chúc mừng Dunkin Donuts giải thích thành công của họ khi việc vững mạnh 1 lượng fan rất trung thành bằng cách tạo ra sự tham gia thực sự giữa người dùng có nhãn hiệu.

khó khăn chính của Dunkin Donuts là Starbucks (cà phê) và Krispy Kreme (bánh rán) vừa qua nhất là cuộc đối đầu giữa 2 nhãn hàng cà phê nức danh về chất lượng hạt cà phê Arabica. Dunkin đã chiến thắng nhờ lòng trung thành của người mua.

Mặc dù Dunkin Donuts mới chỉ mang 10.083 shop, ít hơn con số 17.003 của Starbucks; trong lúc Krispy Kreme chỉ với khoảng 699 liên hệ bao gồm phần lớn shop nhượng quyền thương mại.

Dunkin (7)

>>> với thể bạn quan tâm: máy xay cà phê 600n

Dưới đây là các phương pháp xây dựng lòng trung thành của Dunkin Donuts:

#1 DD có giá dễ chịu hơn

Dunkin Donuts bán một cốc cà phê với giá $5. Trong một vài năm vừa rồi, hãng đã tăng giá theo mức giá của những dòng hạt cà phê, nhưng họ ko bao giờ thiết kế mất lòng một vài tất cả mọi người cũ lẫn mới, bởi nếu có nâng cao, nó cũng vẫn không cao hơn được giá bán của vài đối thủ khó khăn.

Bài học marketing nhỏ:

Giá cả không hề là điểm mấu chốt cho lòng trung thành của người mua. Điều quan trọng vẫn luôn là chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời. một công ty luôn bắt buộc uy tín mức giá mà quý khách chi trả thực sự xứng đáng hoặc hơn so có một số gì họ nhận được. Đôi khi giá cao mà uy tín tốt thì các bạn vẫn hài lòng.

#2 DD dễ tiếp cận hơn

Dunkin (5)

>>> Mời các bạn xem thêm: may xay cafe bang tay

Dunkin (2)

nếu tất cả mọi người đã từng tới 1 liên hệ Dunkin Donuts ở ngoại ô thành phố vào 1 buổi sáng chủ nhật, khách hàng sẽ chứng kiến ​​khoảng 20 cái xe trong một bài đậu xe rộng. Họ luôn muốn các bạn cảm thấy dễ dàng đến và đi nhất dù ở bất cứ đâu.

Bài học kinh doanh nhỏ:

đa dạng người trung thành mang Dunkin Donuts bởi vì họ sở hữu thể nhận được đồ uống 1 phương pháp nhanh chóng. Ghế ngồi ở đây không cao như bên Starbucks – sự nhỏ nhặt này cũng giúp tất cả mọi người cảm thấy vô tư hơn lúc đến đây.

#3 DD linh hoạt hơn

Trong khi một số người coi quán cà phê chỉ là 1 điểm dừng chân cho các cốc cà phê nhanh nhưng Dunkin Donuts lại xây dựng thêm một hình cái khác. Họ muốn người mua dành nhiều thời gian hơn ở lại quán. Dịch vụ take-away vẫn cao cấp bởi Dunkin Donuts luôn chiều lòng phần lớn tất cả mọi người. Năm 2007, với khẩu hiệu "America Runs on Dunkin" – ý chỉ cuộc sống của người Mỹ luôn thật bận rộn và Dunkin Donuts biết mẹo để thiết kế nó thật đơn thuần, nhanh chóng.

Dunkin (4)

>>> Chúng tôi cung cấp: ca danh sua

Bài học buôn bán nhỏ:

Starbucks phục vụ cao cấp và có lợi nhuận từ một cốc cà phê $5, wifi căng. Dunkin Donuts chỉ đơn thuần là hạnh phúc khi mang mọi người nào nói mang họ: "Hẹn gặp lại mọi người vào ngày mai!".

#4 DD không độc quyền

Dunkin Donuts ko bán sản phẩm của mình theo tư tưởng của công ty độc quyền hay một vài dịch vụ cũng tương tự thế. nhãn hàng này biết rõ những khách hàng mục tiêu của mình: vài chàng trai/cô gái tuổi vị thành niên, những người chí muốn nhanh chóng mang được 1 cốc cà phê.

Dunkin (6)

Bài học marketing nhỏ:

trường hợp người mua làm người khác cảm thấy vấn đề đặt hàng thật khó khăn. Họ sẽ từ bỏ khách hàng. Luôn tạo ra một số điều khác biệt là một lợi thế trong bất cứ ngành marketing nào, tuy nhiên, hãy biết giữ lại một vài giá trị quý khách thông tin tưởng bởi người dùng nên họ hơn là họ buộc phải người mua.

#5 DD đơn thuần

Dunkin (3)

>>> Xem thêm: bình lắc shaker

Dunkin Donuts ko mang 1 menu Hamburger dày đặc một số cái sốt và nhân thịt, nó chỉ với vài loại bánh vòng ngọt ngào và các cốc cà phê nóng. Khoanh vùng sản phẩm giúp nó định hình đối tượng mọi người 1 mẹo dễ dàng hơn.

Bài học buôn bán nhỏ:

John Costello, Giám đốc mọi người toàn cầu và tiếp thị nhãn hiệu Dunkin cho biết: "Chúng tôi vô cùng vui mừng và tư hào khi giành được thứ hạng thứ 1 theo lòng trung thành của người dùng trong 4 năm liên tiếp. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục chế tạo cho tất cả mọi người sự đơn giản, vài cốc cà phê ngon có giá cả buộc phải chăng".

Dunkin (1)

quý khách không nên bắt buộc quá cầu kỳ trong bí quyết thức marketing bởi làm sao với thể chiều lòng được hết tầng lớp bạn, mẫu quý khách cần là sự tối giản hóa để hướng đến nhóm các bạn mục tiêu.

>>> Mời người mua xem thêm: bình làm kem tươi

2 comments:

  1. Dunkin Donuts bán một cốc cà phê với giá $5 giá máy đầm dùi

    ReplyDelete
  2. Dunkin Donuts ko mang 1 menu Hamburger dày đặc một số cái sốt và nhân thịt Máy chấm công kiểm soát cửa

    ReplyDelete