Monday, August 15, 2016

Có thể bạn quan tâm phương pháp tạo bọt sữa để pha cappuccino

Pha cà phê nghệ thuật là phương pháp rót sữa vào cà phê trong tách để tạo cần các hình dạng thú vị. bạn hãy thử cảm giác của 1 nghệ nhân thực thụ nhé. Và một lúc đã biết về nghệ thuật pha cà phê, người mua sở hữu thể thấy chỉ uống Espresso không là ko đủ…Đây cũng chính là cơ hội tối ưu để các người pha cà phê chuyên nghiệp mang thể chứng tỏ công nghệ, kinh nghiệm và biểu diễn như một nghệ sĩ.

Cách tạo bọt sữa để pha cappuccino

>>> Xem thêm: máy xay cafe hạt mini

bí quyết tạo bọt sữa để pha cappuccino

Tạo bọt sữa – làm bí quyết nào để tạo ra bọt sữa hoàn hảo nhất?

Để pha cà phê nghệ thuật, trước hết chúng ta nên chuẩn bị sữa. Sữa được đun trong máy pha Espresso để tạo bắt buộc hỗn hợp sữa nóng và bọt sữa. Bọt sữa rất quan trọng trong việc pha cà phê nghệ thuật, tuy nhiên bạn cũng không thể pha được gì giả dụ mang quá phổ biến bọt. khi pha Cappuchino người dùng cần hầu hết bọt sữa nhưng chỉ đề nghị vô cùng ít lúc pha latte. "Bọt sữa chuẩn", mẫu mà một số người pha cà phê chuyên nghiệp mong đợi lúc tạo bọt cà phê, là những bọt sữa quyến rũ mang kích thước nhỏ li ti. Tuy nhiên ranh giới giữa việc tạo ra hai loại bọt này lại siêu mong manh. Điều tạo yêu cầu sự khác biệt chính là kĩ thuật pha cà phê mà người dùng sẽ được chiêm ngưỡng sau đây:

1. Hãy bắt đầu có sữa tươi lạnh và bình đựng sữa cũng lạnh. yêu cầu thiết kế vậy bởi sữa lạnh dễ hoà trộn sở hữu ko khí và tạo yêu cầu bọt (sữa không béo cũng sở hữu khả năng tương tự). Sau đó kiểm tra xem dụng cụ tạo bọt đã sạch và khô chưa, chờ đèn báo của máy, và chúng ta bắt đầu!

2. Nhúng dụng cụ tạo bọt vào dưới mặt thoáng của sữa 1 chút. Ở quá trình này, sữa vừa được đun và vừa được tạo bọt. Và đây là loại mà bạn đề nghị để ý: khách hàng sở hữu hai lựa chọn:

- bí quyết 1 - Chẳng xây dựng gì cả, cứ để sữa ấy cho dụng cụ tạo bọt xoay sở toàn bộ việc, và người dùng sẽ thu được 1 một số bọt sữa khổng lồ, giống như bọt mà khách hàng hay nhìn thấy lúc rửa bát!
>>> có thể người mua quan tâm: may xay cafe mini gia re

- phương pháp 2 - mọi người hãy thiết kế như sau: dụng cụ tạo bọt với một lỗ hấp thụ không khí ở thành của nó. Chỉnh sao cho mặt thoáng của sữa trong bình trùng với lỗ ko khí này. Giữ nguyên bình sữa để máy tiến hành đun và tạo bọt. dung tích sữa sẽ nhanh chóng tăng lên, và lúc ấy hãy hạ phải chăng bình xuống (chỉ một ít thôi). Hãy nhớ rằng đa số cử động đột ngột của các bạn lúc này đều sở hữu thể tạo cần một số bọt sữa cỡ bự ngoài ý muốn.

3. lúc sữa âm ấm khoảng 50 độ C, hãy nhúng chìm hẳn dụng cụ tạo bọt xuống đáy bình 1 cách cẩn thận và nhẹ nhàng, sau ấy lắc bình sao cho sữa được khuấy lên ngược chiều kim đồng hồ.

lúc sữa đạt đến nhiệt độ khoảng 70 độ C, giai đoạn đun và tạo bọt sữa kết thúc. Hãy khuấy sữa để loại bỏ một vài bọt sữa cỡ to. hiện nay hãy chuẩn bị cà phê Espresso ngay đi, và các bạn đã sẵn sàng để pha cà phê nghệ thuật với một vài bọt sữa tí hon!

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

Pha cà phê nghệ thuật – Hãy biến mình trở nên nghệ nhân pha cà phê thực thụ!

Nào, hãy nhìn vào vài gì người dùng có: 1 tách Espresso logic, 1 bình chứa đầy bọt sữa nhỏ 1 mẹo hợp lý, và một cốc rộng miệng (để sở hữu thể nhìn thấy tác phẩm nghệ thuật rõ hơn). đa số đồ vật đều đã sẵn sàng, chỉ còn chờ các bạn rót sữa vào. Hãy bắt đầu!

Cầm bình cà phê tương đối nghiêng 1 chút, dựa bình vào thành cốc. Sau ấy đổ sữa nóng vào bọt sữa vào chính giữa cốc. Hãy đổ càng chu đáo và chậm rãi càng cao cấp.

nguyên do là sữa trong bình càng lúc càng ít, các bạn buộc phải nâng dần bình lên để đảm bảo sữa chảy đều. lúc cốc đã sắp đầy, bắt đầu lắc bình sữa qua lại một mẹo chậm rãi, trong khi ấy vẫn tiếp tục rót sữa. Ở quá trình này tất cả mọi người buộc phải thật chậm rãi và kiên nhẫn, nguyên nhân là chuyển động lắc qua lắc lại này rất nhàm tẻ.

Cũng ở công đoạn này, lá của cây Rosetta bắt đầu hình thành. Sau khi lắc các lần nữa, người dùng bắt buộc cho bình sữa tiến gần về phía mình, và cuối cùng hoàn thành hình dòng cây bằng cách rót sữa vào phần giữa của hai hàng lá. Tách cà phê nghệ thuật của người mua đã sẵn sàng để thưởng thức rồi đấy!
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê bằng tay

2 comments:

  1. Nhúng dụng cụ tạo bọt vào dưới mặt thoáng của sữa 1 chút Máy tời điện nhanh

    ReplyDelete
  2. lúc sữa âm ấm khoảng 50 độ C, hãy nhúng chìm hẳn dụng cụ tạo bọt xuống đáy bình 1 cách cẩn thận máy phát điện Honda hữu toàn

    ReplyDelete