Friday, August 12, 2016

Lý do nhiều mọi người marketing cafe gặp khó khăn ?

buôn bán cafe là một ý tưởng không hề tồi và thị trường này thực sự là miếng bánh béo bở. Nhưng 70% quán cà phê đã đóng cửa trong năm đầu tiên, 20% trong số 30% còn lại cũng chưa chắc trụ được tới năm vật dụng ba. Vậy điều gì đã xảy ra…

1. ko khác biệt

khách hàng nghe hoài, nghe mãi câu "Muốn thành công thì buộc phải khác biệt !", vậy tất cả mọi người đang làm gì ? mang phổ biến người ảo tưởng rằng đi học pha chế xong thì với thể mở quán, bê nguyên xi một số công thức mình học được vào menu, hoặc vung tiền ra cho người ta nhượng quyền nhãn hiệu rồi rung đùi đợi kiếm lời. kinh doanh cafe đâu sở hữu đơn giản như vậy…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 1

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

hiện tại đã quá đa dạng quán cà phê rang xay mở ra, quá nhiều quán cafe take away xuất hiện, đối thủ khó khăn rộng rãi siêu, nhưng điều đáng mừng là số đông đối thủ chỉ giảm thiểu trong những kiến thức mà mọi người với thể đi học. giả dụ muốn thành công thì khách hàng càng buộc phải vươn lên là mạnh mẽ, yêu cầu sáng tạo từ một số kiến thức các bạn với được. Tóm lại, dù quý khách mở quán hay chưa, cao cấp nhất là hãy liên tục tích góp kiến thức chuyên môn cho mình thì rộng rãi rộng rãi ý tưởng làm cho bạn khác biệt sẽ xuất hiện.

2. Menu mang số lượng mà không mang chất lượng

một lời khuyên chân thành nghe mang vẻ xuồng xã là : ko ngon thì đừng với bán ! Tôi biết kiến thức của các bạn bao la rộng lớn, tất cả mọi người sở hữu cả trăm, thậm chí cả ngàn công thức… nhưng bạn chỉ buộc phải đưa một vài vật dụng cao cấp nhất vào menu thôi. giả dụ người mua bán cafe đen, cafe sữa, hãy đảm bảo là nó thật ngon. ví như mọi người bán tổ hợp phổ biến vật dụng, cả sinh tố, cả yoghurt… hãy đưa những món ngon nhất vào. chọn lọc để tạo ra menu tốt là 1 phương pháp làm thông minh. Nó sẽ giúp người dùng và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị, quý khách thì hài lòng do số tiền họ bỏ ra luôn xứng đáng, chí ít là không quá tệ. một vài sản phẩm tệ, ko ngon, bị quý khách chê sẽ khiến cho các bạn mất tự tin tức tới nỗi ví như sở hữu khách gọi thì mọi người sẽ hướng người ta tới món khác, vậy các bạn cho vào menu có ích gì… Càng tồi tệ hơn là lúc mới khai trương quán, 1 sản phẩm tệ sẽ đánh mất 1 tất cả mọi người !

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 2

>>> có thể mọi người quan tâm: máy xay ca phe tay

3. ko có 1 kế hoạch buôn bán cafe bền vững

Vẫn là một vài ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết bạn. Bắt chước nhưng lại ko mang kế hoạch khiến người dùng chết dần chết mòn theo thời gian. nói đơn thuần nhất, quý khách chỉ bắt buộc trả lời thực lòng mình câu hỏi này : các bạn tính mở cửa quán cà phê của mình trong vòng bao lâu, 3 tháng, một năm, hay 5 năm – 10 năm, và quý khách tính làm gì để phát triển lâu như vậy ?

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 3

vài kế hoạch không bao giờ là thừa cả, không những nó giúp khách hàng đi nhanh hơn mà còn giúp người dùng an toàn hơn. Kế hoạch kinh doanh, kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch tăng trưởng sản phẩm, một vài dự trù tài chính, những kế hoạch phát triển quy mô… rất nhiều đều nhu yếu. xây dựng được bao nhiêu thì cứ thiết kế, miễn sao đủ có thời gian mong muốn của quý khách là được.

trường hợp tất cả mọi người muốn mở cửa từ 3 tháng đến một năm thì dễ quá rồi, bưng mô hình nào đó vô và ngồi rung đùi xem thử nó sở hữu thành công hay ko. Tôi chúc tất cả mọi người may mắn !

4. ko tiết kiệm tiền dẫn tới thiếu tiền để mua một vài trang bị cần thiết khác

À à, loại này là tôi thấy đau lòng nhất đây. Khởi nghiệp là một khoảng thời gian hưng phấn ko thể tả, quý khách lo lắng tỉ mỉ cho cả đống đồ vật nhưng mọi người siêu ít quan tâm tới tiền của mình. mọi người sẵn sàng vung tay khi nghe vài lời đường mật như chiếc máy này cao cấp lắm, bán như vậy là đúng giá thị trường, hay là : anh lấy đảm bảo và danh dự ra uy tín với em… khách hàng đang buôn bán, khách hàng phải buộc phải biết cụm từ chi tiêu tuyệt vời. Trước khi sắm sản phẩm, khách hàng sở hữu cả khối thời gian để lựa chọn, so sánh uy tín – giá cả, đắn đo xem nó với hợp với mình không. Còn khi sắm rồi thì miễn trả lại tất cả mọi người nhé… Thực sự siêu đau lòng !

>>> Mời mọi người xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

5. Quản lý kém, không tập trung đào tạo và tìm kiếm nhân viên

Đây là một chi tiết dẫn đến thành công và là một vấn đề cực kỳ bức bối. không hề đùa nhưng tầm quan trọng của nhân viên thực sự ngang ngửa mang sản phẩm. Sản phẩm của các bạn ngon nhưng chỉ có mọi người pha ngon còn nhân viên thì pha dở. Nhân viên của các bạn tay nghề cao cấp nhưng thái độ dùng cho kém. Nhân viên của tất cả mọi người sở hữu vấn đề có sự trung thực… Cuối cộng, điều tệ nhất là người dùng thiếu nhân viên trầm trọng dẫn đến toàn bộ kế hoạch của người mua hoàn toàn phá sản. Việc thiếu nhân viên hoặc thái độ nhân viên không tốt sẽ xây dựng người mua mệt mỏi, dần dần buồn chán mang công việc, sau cộng là đóng cửa trong năm thứ 1.

đề cập về nhân viên với nghĩa là nói cả khâu quản lý, vận hành, với lẽ không ưa thích trình bày ở đây, nhưng 1 lần nữa, tôi xin nhấn mạnh, nhân viên là chi tiết siêu quan trọng ! Tập trung đào tạo, lớn mạnh, quản lý là điều hoàn toàn bình thường. Coi nhẹ nó mới là điều bất thường…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 5

>>> Sản phâm uy tín: bình lắc pha chế bình lắc pha chế

Còn nhiều điều tôi muốn chia sẻ nhưng đói bụng quá rồi… Tạm thời là như vậy đã. ví như bạn đang chuẩn bị kinh doanh cà phê thì hãy xem xét lời tôi :

  • Sản phẩm : thứ 1 là tập trung sản phẩm, chọn kiếm sự khác biệt, luôn suy nghĩ để tạo ra 1 menu lý tưởng. bạn có thể song song vừa tạo menu, vừa lên kế hoạch, nhưng hãy đặt sản phẩm lên bậc nhất. Kế hoạch tỉ mỉ cỡ mấy mà sản phẩm tệ thì không ổn đâu !
  • Chuẩn bị một kế hoạch vững vàng : kế hoạch càng tỉ mỉ càng cao cấp, càng sở hữu tầm nhìn xa càng cao cấp. Chí ít là yêu cầu với vài cột mốc và mục tiêu, ví dụ như mục tiêu doanh số trong tháng đầu, trong năm đầu… có bản kế hoạch tổng thể sẽ giúp đầu óc người mua sáng suốt hơn trong việc đưa ra vài quyết định marketing chiến lược.
  • Nhân viên : nếu lo xong 2 vụ kia rồi thì tập trung vào nhân viên nhé. tất cả mọi người ko buộc phải yêu cầu kiếm nhân viên ngay lập tức, nhưng hãy lên hẳn 1 kế hoạch đào tạo kỹ lưỡng, bài bản. Kế tiếp là một bản phân công công việc thật rõ ràng và cụ thể. Và cuối cùng là một số dự trù liên quan tới nhân viên. Chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa tìm và đào tạo các người bạn đường của mình.
  • Tiết kiệm tiền : cuối cùng, khi đã quyết định tới thời điểm mở quán rồi, hãy sử dụng tiền kỹ càng. Máy móc, bảng hiệu, đèn đóm, âm thanh, nội thất, sơn sửa… tất cả đồ vật đều chẳng hề độc quyền, bạn sở hữu thể tham khảo giá hoặc tham khảo một vài các bạn trước của họ, từ đấy quyết định chi tiêu cho chính mình. nhái sử một ly nước người dùng lời 8.000đ, giả dụ tiết kiệm được 8.000.000đ thì tất cả mọi người đã tiết kiệm được 1000 ly. Tiết kiệm mang nghĩa là chi tiêu hợp lý chứ không hề ki bo, ham đồ thấp nhé !

Chúc các bạn với vài quyết định lý tưởng !

>>> Sản phẩm được thông tin dùng: bình xịt kem tươi

2 comments:

  1. Menu mang số lượng mà không mang chất lượng Tời nhanh

    ReplyDelete
  2. Chuẩn bị một kế hoạch vững vàng : kế hoạch càng tỉ mỉ càng cao cấp, càng sở hữu tầm nhìn xa càng cao cấp máy phát điện Honda chạy dầu

    ReplyDelete