Sunday, March 6, 2016

Thưởng thức các ly cà phê sở hữu trong mình linh hồn của một chú mèo

các bức tranh nghệ thuật của họa sĩ Elena Efremova sẽ mách bạn 1 cách mới toanh để thưởng thức những ly cà phê quen thuộc.

Cà phê từ lâu đã phát triển thành thức uống quen thuộc mà mỗi người lại có 1 bí quyết thưởng thức khác nhau. với người tìm tới nó để chống chọi sở hữu cơn buồn ngủ, có người vì ưng ý hương vị mà đâm nghiện, có người lại biến nó thành thói quen để bắt đầu một ngày mới. Riêng với nữ họa sĩ người Nga Elena Efremova, mỗi cái cà phê lại có trong mình tâm hồn của 1 chú mèo và cô đã thể hiện điều đấy qua các nét vẽ đầy sáng tạo của mình.

Thưởng thức những ly cà phê mang trong mình tâm hồn của một chú mèo - Ảnh 1.

Cà phê đã trở thành một thói quen ko thể thiếu trong cuộc sống của Elena.

Thưởng thức những ly cà phê mang trong mình tâm hồn của một chú mèo - Ảnh 2.

mang Elena, muốn thưởng thức hết được vị ngon của cà phê thì bắt buộc sử dụng cả tâm hồn để cảm nhận.

Thưởng thức những ly cà phê mang trong mình tâm hồn của một chú mèo - Ảnh 3.

Liên tưởng thú vị tới màu lông của loài mèo đã truyền cảm hứng để cô vẽ bắt buộc những bức tranh độc đáo.

Thưởng thức những ly cà phê mang trong mình tâm hồn của một chú mèo - Ảnh 4.

1 ly cà phê hòa quyện có kem sẽ đem lại hương vị ngọt ngào như tình yêu của những chú mèo.

Thưởng thức những ly cà phê mang trong mình tâm hồn của một chú mèo - Ảnh 5.

Elena tin rằng ngay cả đồ uống cũng mang tâm hồn tinh tế chứ chẳng phải vật vô tri vô giác.

Thưởng thức những ly cà phê mang trong mình tâm hồn của một chú mèo - Ảnh 6.

Latte Macchiato là hiện thân của 1 cô mèo nâu tinh quái sở hữu bộ vuốt và đôi mắt sắc xảo.

Thưởng thức những ly cà phê mang trong mình tâm hồn của một chú mèo - Ảnh 7.

những tác phẩm đã thể hiện bàn tay khéo léo và óc sáng tạo độc đáo của Elena.

Thưởng thức những ly cà phê mang trong mình tâm hồn của một chú mèo - Ảnh 8.

không chỉ cà phê mà bánh ngọt cũng là "mẫu hình" yêu thích cho những bức tranh của nữ họa sĩ.

Thưởng thức những ly cà phê mang trong mình tâm hồn của một chú mèo - Ảnh 9.

Chỉ nhìn lướt qua thì thật khó mà phân biệt được đâu là bánh thật đâu là bánh giấy.

Thưởng thức những ly cà phê mang trong mình tâm hồn của một chú mèo - Ảnh 10.

Chỉ đơn thuần là một quả cà chua cũng trở nên hấp dẫn lạ kỳ dưới ngòi bút của Elena.

Thưởng thức những ly cà phê mang trong mình tâm hồn của một chú mèo - Ảnh 11.

những tác phẩm của cô nhận được cực kỳ điều nhiều lời khen ngợi và ủng hộ từ cư dân mạng.

3 comments:

  1. Chỉ nhìn lướt qua thì thật khó mà phân biệt được đâu là bánh thật đâu là bánh giấy. Pa lăng xích kéo tay

    ReplyDelete
  2. 1 ly cà phê hòa quyện có kem sẽ đem lại hương vị ngọt ngào như tình yêu của những chú mèo. máy đầm bàn bê tông

    ReplyDelete
  3. 1 ly cà phê hòa quyện có kem sẽ đem lại hương vị ngọt ngào như tình yêu của những chú mèo Pa lăng

    ReplyDelete