Tuesday, March 8, 2016

Địa điểm Anti cafe ở London

Nơi toàn bộ vật dụng đều miễn phí nhưng bạn cần trả 5 cents/phút để được ở đó.

trường hợp có dịp đến London, bạn sở hữu thể quá bộ tới quán cà phê Ziferblat ở trong khu bắt mắt Shoreditch và lấy cho mình 1 lý cà phê. Bạn cũng có thể ngồi xuống một trong những dòng ghế bành đầy tiện nghi, rút dòng laptop của mình ra và check mail qua mạng Wifi của quán. ví như cảm thấy đói bụng, thì đã sẵn sở hữu một số thức ăn sẵn trong tủ, xin mời cứ tự nhiên…

ziferblat-cafe-london

Bạn sẽ thắc mắc, thế phải trả tiền thế nào? Đừng lo mang vẻ là không đắt lắm, ví như bạn ở trong quán 45 phút thì chỉ trả mang 1.31 pound hay chỉ khoảng 2.2 dollar, quy ra tiền Việt thì chỉ khoảng 44 ngàn.

>>> Đọc thêm: may xay ca phe gia re

Bạn thấy đấy, Ziferblat với thể trông giống như 1 quán cà phê truyền thống, nhưng chẳng phải. Nó là 1 Anti Café – tạm dịch là Chống quán cà phê. các bạn được chào đón vào đây và họ với thể làm điều mình thích có các tiện nghi miễn là họ nên trả 3 pence (5 cent) 1 phút lúc ở đấy.

ziferblat-cafe-london-2

Anti Café là 1 sản phẩm trí tuệ của Ivan Mitin, 1 người đã quyết định mở thể loại quán "chống quán cà phê" tại Moscow vào năm 2011. Ý tưởng của anh thành công tới nỗi tới này anh đã mở được 9 quán như thế trên khắp nước Nga, và ý tưởng về "chống quán cà phê " đã trở thành 1 xu hướng phổ biến trong cả nước.

Ivan Mitin

Ivan Mitin

Trong lúc 1 số người cho rằng ý tưởng về thể cái "chống quán café" mang thể ưa thích sở hữu ý tưởng tập thể trong xã hội Nga, Mitin không đồng ý như thế. Anh giải thích rằng ý tưởng này khá nhiều. phương pháp khiến cho của chúng tôi đem đến sự giao tiếp nguyên sơ, cảm giác hồn nhiên giữa con người với con người trên trái đất này – nó không quan trọng giả dụ bạn là Nga, châu Phi, châu Âu hay Bắc Triều Tiên…bởi ai cũng đều mong muốn là chính mình, được yêu thương vô điều kiện, ai cũng mong muốn được quay về có câu chuyện cổ tích của thời thơ ấu. Ziferblat khiến tôi liên tưởng đến 1 ngôi nhà trên cây, nơi đó trẻ em chia sẻ có nhau để làm 1 thế giới nhỏ bé của riêng mình, nơi các điều ngớ ngẩn và hồn nhiên ngự trị và cái quy tắc của xã hội sẽ ko cần thiết ở đây.

ziferblat-cafe-london-4

Nơi đây sở hữu đa dạng vật dụng hơn so sở hữu 1 nơi để đi uống cà phê, người mua được phép tổ chức sự kiện tại diện tích này, tuy nhiên quán ko cho phép uống rượu.

bây giờ chủ nhân đang hy vọng ví như quán tại London hoạt động phải chăng, anh ta sẽ chọn phương pháp mở rộng thêm và một mục tiêu mong muốn sắp đến là New York.

3 comments:

  1. Bạn thấy đấy, Ziferblat với thể trông giống như 1 quán cà phê truyền thống, nhưng chẳng phải đầm dùi bê tông cầm tay

    ReplyDelete
  2. Ý tưởng của anh thành công tới nỗi tới này anh đã mở được 9 quán như thế trên khắp nước Nga May phun son

    ReplyDelete
  3. Nó là 1 Anti Café – tạm dịch là Chống quán cà phê. các bạn được chào đón vào đây máy phun sơn chống thấm

    ReplyDelete