Tuesday, March 29, 2016

Mẹo khử độc măng tươi

Măng tươi là không chỉ là món ăn ngon, bổ dưỡng mà nó còn với đa dạng tác dụng khác như trị táo bón, giúp tiêu hóa dễ dàng, giảm lượng cholesterol trong máu. Tuy nhiên trong măng tươi sở hữu chứa một chiếc độc tố với thể gây ngộ độc ví như không khử độc măng trước khi chế biến. Sau đây, meovat9sẽ giúp bạn mang những mẹo khử độc măng tươi đơn thuần nhất.

>>> Tin liên quan: máy xay cà phê

Mẹo khử độc măng tươi

Hướng dẫn khử độc măng tươi

cách khử độc măng tươi đơn giản bằng nước sạch

Đây là mẹo khử độc măng tươi nhanh nhất. thứ nhất, bạn hãy bóc bỏ hết lớp bẹ lá ở bên ngoài. Sau đấy, hãy đem rửa sạch đất cát, rồi bạn có thể cắt chúng thành lát mỏng hoặc xé nhỏ thành sợi và đem ngâm vào nước sạch qua đêm. Như vậy, qua 1 đêm độc tố ở trong măng sẽ bị loại bỏ hết, bạn với thể yên tâm lúc chế biến món ăn cho gia đình mình.

Luộc lại phổ biến lần

Cách khử độc măng tươi đơn giản bằng nước sạch

Mẹo khử độc măng tươi đơn giản

bí quyết khử độc măng tươi hiệu quả này bạn bắt buộc tương đối kỳ công một chút. lúc măng lấy về bạn hãy bóc hết lớp vỏ bên ngoại trừ sau đấy cho vào nồi luộc. Bạn bắt buộc luộc đi luộc lại 3 lần, sau đấy ngâm vào nước vo gạo trong 2 ngày là măng tươi đã hết độc tố.

Nhưng bạn nên nhớ phải thay nước vo gạo thường xuyên nhé. Khoảng 2 lần 1 ngày, vì nước vo gạo để lâu sẽ bị chua và như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của măng.

cách khử độc măng tươi bằng nước vôi trong

Bí quyết khử độc măng tươi bằng nước vôi trong

>>> Xem thêm: máy xay cà phê

cách khử độc măng tươi bằng nước vôi trong

Ngâm vào nước vôi trong là bí quyết khử độc măng tươi nhanh nhất. Bạn chỉ nên ngâm măng tươi vào nước vôi khoảng 3 tiếng, sau đó đem luộc lại phổ biến lần. đến lúc bạn nhìn thấy nước trong thì mới vớt ra và đem chế biến. Bạn nhớ là trong giai đoạn chế biến bắt buộc cần mở vung ra để chất độc bay hết ra ngoài nhé.

Luộc sở hữu rau ngót

Măng sau lúc sở hữu về, bạn hãy bóc vỏ và cắt chúng thành từng lát nhỏ. Sau đó, bạn hãy bỏ tất vào nồi luộc cùng với một nắm rau ngót. lúc nồi măng sôi, bạn hãy nhấc xuống và chắt hết nước nóng đi. Bạn vớt bỏ lá rau ngót ra ko kể và rửa lại măng có nước sạch là có thể đem chế biến món ăn.

Các bước khử độc măng tươi

Khử độc măng tươi chất lượng an toàn

Đun măng có ớt và nước vo gạo

Mẹo khử độc măng tươi bằng nước vo gạo cực kỳ đơn thuần. Bạn ko nên phải lột hết vỏ bên không tính của chúng. Mà hãy để cả vỏ và xếp gọn chúng vào trong nồi. Cho nước vo gạo ngập măng và bổ sung một vài quả ớt đã bỏ hạt. Bắt đầu bắc lên bếp đun cho tới lúc bạn thấy măng mềm thì tắt lửa. Chắt hết bỏ nước rồi xả lại nhiều lần bằng nước sạch. Như vậy măng tươi vừa không bị đắng, vừa với thể cái bỏ hết độc tố.

>>> Bài viết liên quan: binh xit kem tuoi gia re

bắt buộc tham khảo một số mẹo hay nấu ăn khác các bạn nhé:

  • Mẹo cắt cà chua nhanh chỉ trong nháy mắt
  • Mẹo chọn và chế biến khoai tây đúng cách
  • Mẹo đơn giản giúp bạn mang món chiên giòn ngon

các mẹo khử độc măng tươi dễ dàng, hiệu quả trên cực kỳ đơn thuần bắt buộc ko nào? Bạn hãy luôn nhớ rằng nên luôn khử độc măng tươi trước khi ăn, để luôn uy tín sức khỏe cho cả gia đình mình. Và biết tận dụng tối đa những thuận tiện mà măng tươi mang lại nhé.

2 comments:

  1. Bạn bắt buộc luộc đi luộc lại 3 lần, sau đấy ngâm vào nước vo gạo gia may phun son

    ReplyDelete
  2. cách khử độc măng tươi bằng nước vôi trong Máy thái thịt giá rẻ

    ReplyDelete