Tuesday, March 22, 2016

LỰA tìm chiếc LY tốt CHO SỨC KHỎE

Ly - cốc - tách là vật dụng được tiêu dùng hàng ngày, tuy với phần lớn dòng được làm từ các vật liệu khác nhau như ly nhựa, ly giấy, ly thủy tinh, ly inox,... nhưng chẳng phải dòng nào cũng phải chăng cho sức khỏe. Sau đây là bí quyết lựa tìm và dùng từng loại ly trong mỗi trường hợp khác nhau để thấp cho sức khỏe.

ko bắt buộc cất cà phê vào ly inox

những loại ly không gỉ như ly inox thường đắt hơn ly gốm, sứ. Bình thường, các nguyên tố kim dòng trong ly khá ổn định nhưng trong môi trường axit, những nguyên tố này có thể bị "hòa tan" vì thế tiêu dùng đựng cà phê, nước cam là không thực sự thấp cho sức khỏe.

>>> Tham khảo: binh xit kem

Ly giấy tiêu dùng 1 lần với thể đựng chất gây ung thư

Ly giấy thường được cho là rất vệ sinh vì chỉ tiêu dùng một lần. Thường những loại ly trắng tinh mang thể đã được ngâm qua chất tẩy trắng, một chi tiết tiềm tàng gây ung thư. Còn các mẫu ly mềm (biến dạng sau khi rót nước) hay bên trong ly có rộng rãi bụi liti màu trắng... thì cứng cáp là hàng ko buộc phải sử dụng.

bởi thế, chúng ta nên tránh tiêu dùng mẫu cốc này nhé! bên cạnh ra, nhìn từ góc độ bảo vệ môi trường, chúng ta buộc phải giảm thiểu dùng ly 1 lần.

Ly nhựa dễ tích trữ cặn

Cốc nhựa cũng là 1 loại cốc ko được chào đón, bởi trong cốc nhựa thường với thêm một vài chất hóa học ko phải chăng cho sức khỏe. sử dụng cốc nhựa cất nước nóng hoặc nước sôi thì những chất hóa học có độc ấy sẽ dễ hòa tan trong nước, đồng thời cấu tạo vi quan của cốc nhựa mang đông đảo lỗ nhỏ, dễ tích lũy những chất chứa trong cốc, từ ấy sinh vi khuẩn. Cốc nhựa thường mang chất hóa dẻo và đựng rất nhiều chất hóa học độc hại khác. Nó gây ảnh hưởng siêu xấu tới sức khỏe của chúng ta, nhất là khi đựng nước nóng. ko chỉ thế, cốc nhựa còn dễ bám bẩn, mang đa dạng lỗ hổng nhỏ nên các vi khuẩn dễ kí sinh trong đó, do vậy vô cùng nguy hiểm đối sở hữu sức khỏe.

giả dụ chọn cốc nhựa, cần chọn mẫu đạt những tiêu chí về an toàn vệ sinh.

Ly tráng men cũng khá nguy hiểm

Ly tráng men vô cùng đẹp nhưng phải chăng nhất ko nên sử dụng bởi lớp men sở hữu thể giải phóng những nguyên tố kim chiếc nặng như chì lúc cất đồ nóng hay với tính kiềm, axit cao. thấp nhất, bạn phải tìm những mẫu cốc màu trắng.

Ly thủy tinh - chiếc ly phải chăng nhất

Trong toàn bộ các loại chất liệu khiến cho cốc thì cốc ly thủy tinh là cốc xuất sắc nhất. Cốc thủy tinh trong quá trình nung đốt ko hàm cất chất hóa học hữu cơ, lúc chúng ta dùng cốc thủy tinh uống nước hoặc uống những dòng đồ uống khác thì chẳng hề lo lắng chất hóa học sẽ theo vào trong bụng, không tính ra bề mặt cốc thủy tinh trơn bóng, dễ rửa, vi khuẩn và chất cặn không dễ bám vào cốc, cho nên chúng ta bắt buộc dùng cốc thủy tinh là rẻ nhất cho sức khỏe.

Ly, Cốc thủy tinh có thể coi là chất liệu an toàn nhất khi dùng bởi trong công đoạn sản xuất ko chứa những chất hóa học. không các thế, nó còn siêu dễ rửa và ko dễ bám bẩn, do vậy, chúng mình với thể yên tâm khi sử dụng. Bạn mang thể xem thêm các mẫu ly cốc thủy tinh tốt

>>> có thể bạn quan tâm: máy xay cà phê

Ly gốm sứ trắng tinh - vừa giữ nhiệt vừa an toàn

Cốc sứ trắng, không tráng men, ko tô màu là loại cốc an toàn và giữ nhiệt tốt. khi muốn uống đồ nóng hoặc nước trà thì bắt buộc lựa chọn chiếc cốc này.

Để giữ an toàn hơn cho sức khỏe, các bạn hãy lựa tìm cho mình những chiếc ly cốc thủy tinh chất lượng, vừa an toàn cho gia đình lại tốt cho môi trường.

2 comments:

  1. Cốc nhựa cũng là 1 loại cốc ko được chào đón, bởi trong cốc nhựa thường với thêm một vài chất hóa học may dam coc

    ReplyDelete
  2. chúng ta nên tránh tiêu dùng mẫu cốc này nhé! bên cạnh ra, nhìn từ góc độ bảo vệ môi trường gia may duc ranh tuong

    ReplyDelete