Friday, March 18, 2016

Cách uống coffee hé lộ tính cách của bạn về tình yêu

Trong tình yêu, bạn muốn người ấy gắn ngay tắp lự với bạn như sam, hay thích 1 tình yêu xa?

Hỏi: lúc uống cà phê bạn thường cho thêm bao nhiêu đường?

A. ko thêm đường

B. Chưa hết một gói nhỏ

C. 1 tới hai gói nhỏ

D. Trên hai gói nhỏ

>>> Xem thêm: máy xay cà phê

Đáp án:

Đáp án A: Bạn sở hữu dòng nhìn đặc biệt về tình yêu

vật dụng tình cảm trong sáng thường sẽ đem đến cho bạn sự kích thích tột cộng. Dù hai người không thường xuyên ở cạnh nhau, nhưng một khi đã yêu, khoảng cách với bạn ko thành vấn đề. Thậm chí, khoảng cách còn mang lại cho bạn phổ biến cảm xúc, nỗi nhớ, cũng như tình cảm mãnh liệt bạn dành cho người đó.

Đáp án B: Bạn chú trọng đến khoảng thời gian hai người ở bên nhau

Bạn không đòi hỏi quá cao về tình yêu, chỉ buộc phải hai người ở bên nhau cảm thấy vui vẻ là được. Còn lại, cả hai vẫn sở hữu khoảng khoảng trống riêng tư mình - bất khả xâm phạm.

Đáp án C: Bạn thích tình yêu kẹo ngọt

Mỗi khi ở cạnh nhau, bạn luôn mong muốn được sống trong thế giới ngọt ngào, riêng tư chỉ hai người mang nhau. Nhưng khi xa nhau, bạn cũng ko thấy khó khăn lắm, thậm chí còn vui vẻ đầu tư diện tích riêng của mình vào "việc cá nhân".

>>> Tham khảo: may xay cafe

Đáp án D: Bạn dính lấy người đấy như sam

Bất cứ khoảng thời gian trống nào trong ngày, bạn đều muốn được ở bên cạnh người đấy, để cùng nhau chia sẻ tất cả vấn đề nhỏ lớn của cuộc sống. Thậm chí, ngày nào ko nhìn thấy nhau, bạn sẽ có cảm giác thiếu thiếu và không dừng gọi điện, nhắn tin cho đối phương.

Điều bạn buộc phải lưu ý là đừng để chuyện tình cảm chồng chéo có thời gian biểu thường nhật. ví như ko nó sẽ làm cả hai mất đi diện tích riêng, tạo cảm giác nghẹt thở...

3 comments:

  1. Mỗi khi ở cạnh nhau, bạn luôn mong muốn được sống trong thế giới ngọt ngào Pa lăng

    ReplyDelete
  2. Bạn chú trọng đến khoảng thời gian hai người ở bên nhau máy phun sơn cầm tay

    ReplyDelete
  3. Bạn không đòi hỏi quá cao về tình yêu, chỉ buộc phải hai người ở bên nhau cảm thấy vui vẻ là được may hut am cong nghiep

    ReplyDelete