Sunday, March 6, 2016

Coffee lạnh và 4 tác động đến bạn

Uống cà phê đá mỗi sáng là một thói quen hầu như của hầu hết mọi người. Tại sao bạn lại uống cà phê vào mỗi sáng.

Câu trả lời mang thể là uống cà phê để tỉnh táo khiến cho việc, Uống cà phê do thói quen hay uống cà phê do sở thích. Nhưng trong bài viết này tôi sẽ đưa ra cho bạn 4 lý do mà bạn phải uống cà phê.

1. Cà phê nguyên chất rẻ cho gan, nhất là những người hay uông rượu

Theo nghiên cứu mới nhát của 1 nhóm nghiên cứu của trường quốc tế Duke-NUS Graduate Medical School việc uống cà phê, trà hàng ngày sở hữu thể giúp ngăn chặn sự vững mạnh bệnh gan nhiễm mỡ hoặc những tổn thương khác ở gan, đặc biệt do uống đa dạng rượu gây ra.

2. Cà phê giúp giảm nguy cơ ung thư da

Theo 1 báo cáo gần đây được đăng trên tạp chí chuyên ngành của Viện Ung thư Quốc gia Mỹ. các người uống 3 tách mỗi ngày trong 10 năm giảm được 20% nguy cơ phát triển tế bào hắc tố là tế bào gây ung thư so mang những người không uống cà phê.

3. Hương vị cà phê với thể giúp giảm stress:

những nhà nghiên cứu tại Seoul National University đã chứng minh rằng não của chuột bị stress do thiếu ngủ và khám phá ra rằng các con chuột nào ngửi mùi cà phê sữa đá nguyên chất sẽ giảm stress nhờ mang uy tín giấc ngủ phải chăng hơn. Và tôi tin rằng con người cũng thế.

4. Cà phê kích thích trí não, tăng sự logic, tỉnh táo cho bạn

Caffein đặc thù ảnh hưởng đến các vùng não chịu trách nhiệm về trí nhớ và khả năng tập trung trong khoảng thời gian ngắn. những nhà nghiên cứu người Áo phát hiện ra rằng những người tiêu thụ 100mg caffein, phổ biến hơn lượng caffein trong 1 tách cà phê nguyên chất mang sự gia nâng cao hoạt động của não (được đo bằng hình ảnh cùng hưởng từ chức năng - fMRI)

3 comments:

  1. các người uống 3 tách mỗi ngày trong 10 năm giảm được 20% nguy cơ phát triển tế bào Pa lang xich keo tay

    ReplyDelete
  2. Theo 1 báo cáo gần đây được đăng trên tạp chí chuyên ngành của Viện Ung thư Quốc gia Mỹ. đầm bàn

    ReplyDelete
  3. Hương vị cà phê với thể giúp giảm stress Pa lăng xích

    ReplyDelete