vừa rồi, sự đổ bộ của các chuỗi cafe quốc tế vào Việt Nam đã đem đến cho rộng rãi người cơ hội trải nghiệm nhiều thời trang cà phê khác nhau như cà phê kiểu Ý, cà phê rang xay tại chỗ… chứ không chỉ xoay quanh các cốc đen đá, nâu đá hay ly cà phê pha phin.
bên cạnh việc trải nghiệm các thể tích cà phê giống như "restaurant" sang trọng và gần như tiện nghi, cư dân ở thành phố đông đúc và náo nhiệt như Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng có giấc mơ về 1 ngôi nhà tuyệt đẹp giữa lòng thành phố. Ở nơi đấy mang cái ghế sofa êm ái và cái bàn nhỏ quen thuộc dành riêng cho họ và các người bạn thưởng thức cà phê, để tạm quên đi áp lực của công việc, cuộc sống.
với chung một giấc mơ như vậy, và có trải nghiệm buôn bán cà phê 1 thời gian dài, Nguyễn Hải Ninh, 1 chàng trai nhỏ nhắn, mang đôi kính cận dày càng thêm niềm tin rằng người Việt Nam xứng đáng có các trải nghiệm cà phê chất lượng hơn từ chính những thương hiệu của Việt Nam. đấy là lý do Ninh cộng những cộng sự đang chọn bí quyết hiện thực hóa "ngôi nhà cà phê" với chuỗi The Coffee House, một doanh nghiệp khởi nghiệp trẻ gồm 11 quán cà phê tại Sài Gòn và 1 quán sắp khai trương ở Hà Nội ngày 4/9 này tại 23M Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.
mách nhỏ về quán đầu tiên gần khai trương tại Hà Nội, The Coffee House cho biết thể tích, thức uống và bắt mắt chuyên dụng cho của những nhà hàng ở Hà Nội đều sẽ được đưa về tiêu chuẩn và bắt mắt chung của The Coffee House, để truyền tải được câu chuyện về trải nghiệm cà phê Việt Nam hiện đại. Tuy nhiên tại mỗi nhà hàng (ngay cả ở những cửa hàng ở tại Sài Gòn), The Coffee House luôn sở hữu khía cạnh địa phương của từng vị trí đặt cửa hàng vào trong cả thể tích, thức uống của quán. vì thế, những cửa hàng ở Hà Nội cũng được kì vọng sẽ "Hà Nội" hơn trong bắt mắt làm và sở hữu thể với một số thức uống dành riêng cho những các bạn tại Hà Nội trong tương lai.
The Coffee House Hà Nội đã hoàn thiện và sẵn sàng dùng cho các bạn
>>> Đọc thêm: may xay ca phe
Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù xây dựng thương hiệu chưa được một năm, The Coffee House hiện đang là start-up về đồ uống với tốc độ mở rộng quy mô nhanh nhất hiện nay tại Việt Nam. Từ tháng 4/2015, trung bình chuỗi mở 2 - 3 nhà hàng 1 tháng, phục vụ trên 6.000 khách/ngày, trong 6 tháng liên tiếp phát triển cộng nhà hàng luôn đạt mức trên 2 con số. Dự kiến tới cuối năm The Coffee House sẽ sở hữu 18 nhà hàng trên toàn quốc (3 tại Hà Nội và 15 tại Sài Gòn).
Chúng tôi đã nhắc chuyện có nhau siêu lâu và nghe anh Huân chia sẻ phần lớn về câu chuyện của anh. đó thực sự là câu chuyện làm thay đổi cuộc đời tôi và cũng khiến cho tôi nhận ra giá trị của các cuộc trò chuyện. Anh Huân đã giúp tôi hiểu được rằng ở Việt Nam, "đi cà phê" hay "cà phê nhé" không chỉ để uống cà phê. Mà thực ra, nó là việc chia sẻ những câu chuyện và kết nối mang nhau qua các tách cà phê", CEO , và là người sáng lập The Coffee House, Nguyễn Hải Ninh đề cập về cơ duyên đã đưa mình tới sở hữu giấc mơ về các "ngôi nhà cà phê".
Trà đào có cam và sả là đồ uống được ưa chuộng nhất tại The Coffee House sau cà phê
The Coffee House hứa hẹn sẽ là điểm tới hấp dẫn của bạn teen và những người ưng ý dung tích cà phê hiện đại tại Hà Nội & Hồ Chí Minh.
Vị trí quán ở Hà Nội nằm trên tầng 2, đối diện Tràng Tiền Plaza giá máy cắt rãnh tường
ReplyDeletenhững cửa hàng ở Hà Nội cũng được kì vọng "Hà Nội" sẽ đẹp hơn và bắt mắt hơn Máy phun sơn
ReplyDeleteThe Coffee House cho biết thể tích, thức uống và bắt mắt chuyên dụng cho của những nhà hàng ở Hà Nội máy phun sơn kết cấu thép
ReplyDelete