Friday, March 18, 2016

Các loại coffee giá cao nhất thế giới

Cà phê là một trong các thức uống phổ biến nhất trên hành tinh, rất nhiều tín đồ của cà phê hàng ngày nhâm nhi mẫu thức uống này.

giả dụ bạn là một trong những người ưng ý và ghiền cà phê, đừng quên thử và cảm nhận những dòng cà phê đắt nhất hành tinh dưới đây ví như mang cơ hội.

những loại cà phê đắt nhất thế giới

một. Cà phê Luwak (Indonesia)1. Cà phê Luwak (Indonesia)

Luwak cà phê, thường được gọi là cà phê cầy hương, xứng đáng với vị trí số 1 trong danh sách 10 cái cà phê đắt nhất trên thế giới, được bán với giá 160 USD/pound (tương đương 0,45 kg).

Đây là cái cà phê đặc biệt chỉ với ở Tây Lampung (Indonesia). Cầy hương sẽ ăn hạt cà phê, sau đó cà phê sẽ lên men 1 phần trong dạ dày trước khi được thải ra. Mùi vị của nó chắc chắn sẽ khác nhiều soi mang những cái cà phê thông thường khác.

2. Cà phê Hacienda La Esmeralda's Geisha (Boquete, Panama)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

>>> có thể bạn quan tâm: may xay ca phe gia re

Hacienda La Esmeralda's Geisha là cái cà phê được trồng ở Boquete, Panama. Đây cũng là cái cà phê nhiều trên toàn thế giới bởi hương vị độc đáo. các cây cà phê sẽ được trồng dưới bóng các cây ổi. giả dụ bạn muốn thưởng thức dòng cà phê có mùi vị siêu riêng biệt này, hãy sẵn sàng chi ra khoảng 104 USD/pound.

3. Cà phê St. Helena (St. Helena)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

Đảo Helena cách 1.200 dặm bên cạnh khơi bờ biển của châu Phi là vùng đất thấp của cái cà phê với tên chính hòn đảo này - cà phê Helena. Nó nổi danh từ thời Napoleon Bonaparte, người đã ca ngợi giống cà phê được gieo trồng từ Helena. Bạn với thể thưởng thức hương vị đặc biệt của nó với giá 79 USD/pound.

4. Cà phê El Injerto (Huehuetenango, cùng hòa Guatemala)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

Cà phê El Injerto sở hữu xuất phát từ Huehuetenango, cộng hòa Guatemala. Năm 2006, cái cà phê này đứng ở vị trí thứ 4 trong giải thưởng "Cup of Excellence". Bạn với thể sắm nó sở hữu giá 50 USD/pound.

5. Cà phê Fazenda Santa Ines (Minas Gerais, Brazil)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

Được đánh giá cao nhất trong lịch sử những sản phẩm nhận danh hiệu "Cup of Excellence", chiếc cà phê Fazenda Santa Ines nổi tiếng và được rất nhiều người dân ở Canada, Úc đón nhận.

Đây là 1 sản phẩm nức danh của vùng Minas Gerais, Brazil. Sản phẩm cà phê độc quyền này được bán ở một số cửa hàng đặc biệt trên thế giới sở hữu giá 50 USD/pound. các người từng thưởng thức mẫu cà phê này đều cho rằng nó sở hữu vị ngọt của hoa quả và caramen.

6. Cà phê Blue Mountain (Jamaica)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

>>> Xem thêm: may xay cafe gia re

Cà phê Blue Mountain, như tên gọi của nó, được trồng ở vùng núi Blue Mountains của Jamaica.

mang độ cao trên 2000 m, vùng núi Blue Mountains là một trong các vùng trồng cà phê cao nhất trên thế giới. Sự kết hợp giữa đất đai và khí hậu tạo bắt buộc điều kiện xuất sắc cho cây cà phê. Tuy nhiên dòng cà phê này không phù hợp mang các điều kiện khí hậu khác. Sự thay đổi khí hậu sẽ dẫn đến sự thay đổi hương vị cà phê.

Theo những người sành cà phê thì dòng cà phê này đượm mùi, ít chua, với chút xíu vị ngọt, đậm đà.

Nhật Bản nhập khoảng 85% cà phê cái này. Giá của chiếc cà phê này được bán ra là 49 USD/pound.

7. Cà phê Los Planes (Citala, El Salvador)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

Los Planes là mẫu cà phê được trồng ở Citala, El Salvador. mẫu cà phê này đã giành được hơi nhiều giải thưởng trong những cuộc thi cà phê, trong đó mang cúp bạc ở "Cup of Excellence" năm 2006. Bạn có thể thưởng thức loại cà phê ngon này mang giá 40 USD/pound.

8. Cà phê Hawaiin Kona (Hawaii)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

>>> Bài viết liên quan: máy xay cà phê giá rẻ

Đứng thứ 8 là cà phê Hawaiin Kona Cofee, cái cà phê được trồng ở vùng đất Mauna Loa và dốc Hualalai của đảo Hawaii, Anh và được bán sở hữu giá 34 USD/pound. Người Brazil đã có tới vương quốc Anh giống cà phê Kona và trồng trên vùng đất núi lửa màu mỡ vào năm 1820. Khí hậu ở đây cực kỳ yêu thích cho việc canh tác giống cà phê này. chiếc cà phê này có mùi vị của quả mọng và một chút caramen.

9. Cà phê Starbucks Rwanda Blue Bourbon (Gatare/ Karengara, Rwanda)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

Starbucks Rwanda Blue Bourbon là dòng cà phê được trồng ở Gatare và Karengara, Rwanda. Starbucks đã giới thiệu cho đất nước này dòng cà phê xanh Bourbon lúc doanh nghiệp tới thăm trại rửa cà phê của Rwanda vào năm 2004. hiện tại, Bourbon phát triển thành mẫu cây trồng chính của vùng đất này. dòng cà phê Rwanda Blue Bourbon được bán sở hữu giá 24 USD/pound.

10. Cà phê Yauco Selecto AA (Yauco, Puerto Rico)

những loại cà phê đắt nhất thế giới

Cà phê Yauco Selecto AA là dòng cà phê đặc trưng của vùng Yauco, Puerto Rico, được bán sở hữu giá bán 24 USD/pound. Hương vị dịu nhẹ nhưng đặc thù của chiếc cà phê này đã chinh phục các người yêu thích cà phê trên khắp thế giới. ví như đã 1 lần thưởng thức loại cà phê này, hẳn các thực khách sẽ khó lòng quên được.

3 comments:

  1. Hacienda La Esmeralda's Geisha là cái cà phê được trồng ở Boquete, Panama Pa lang

    ReplyDelete
  2. Đây cũng là cái cà phê nhiều trên toàn thế giới bởi hương vị độc đáo máy hút ẩm

    ReplyDelete