Monday, April 25, 2016

Tìm hiểu tuyệt chiêu trị mụn, trắng da, giảm cân đơn thuần nhờ dưa hấu

Dưa hấu không chỉ là một chiếc trái cây thơm ngon, hấp dẫn ngày hè, dòng quả này còn phát huy công dụng khiến cho đẹp da, giữ dáng cực kỳ hiệu quả. Dưới đây là những bí quyết khiến cho đẹp từ dưa hấu mà bạn sở hữu thể áp dụng hầu hết khi, mọi nơi.

Đẹp da, giữ dáng từ dưa hấu
Dưa hấu sở hữu phổ biến tác dụng làm đẹp đáng nhắc

>>> mang thể bạn quan tâm: máy xay cafe

Trị mụn và khiến lành vùng da bị viêm

Dưa hấu như 1 cái kem dưỡng ẩm ko dầu, giúp thấm sâu, khiến cho dịu vùng da bị tổn thương. Còn chuối mang hàm lượng vitamin B2, B6, B12.. giảm viêm và giúp da mềm mại sẽ là sự kết hợp tuyệt vời làm cho mụn mau lành, những nốt mụn cũng sẽ biến mất nếu bạn kiên trì đều đặn.

cách làm cho như sau:

tiêu dùng nước ép dưa hấu cộng với một thìa chuối đã nghiền thoa đều lên mặt và vùng da bị mụn, chờ trong 10 phút rồi rửa lại sở hữu nước ấm.

Giảm cân

sở hữu hàm lượng 95% cấu tạo dưa hấu từ nước và những axit với tác dụng lãng phí mỡ thừa, thúc đẩy giai đoạn trao đổi chất hiệu quả. Đồng thời loại hoa quả ít calo này sở hữu đa dạng dưỡng chất phải chăng cho sức khỏe, duy trì vóc dáng.

Trị mụn, trắng da và giảm cân đơn giản nhờ dưa hấu
Nước ép dưa hấu có tác dụng giảm cân, giữ dáng hiệu quả

>>> Mời bạn xem thêm: bình xịt kem

Chỉ bằng cách ăn dưa hấu hoặc uống nước ép dưa hấu mỗi ngày cũng sẽ giúp cân nặng của bạn giảm đi bất ngờ đấy!

Tẩy da chết

Đắp mặt nạ chỉ có tác dụng tốt nhất lúc chắc chắn làn da được rửa sạch và khiến sạch đúng cách. Tẩy da chết là bước quan trọng bạn ko bắt buộc bỏ qua trước khi đắp mặt nạ.

Bạn hãy dùng 3 thìa nước ép dưa hấu trộn với 2 thìa bột mì. Đắp hỗn hợp này lên da chỉ trong 20 phút rồi rửa lại mang nước ấm, làn da của bạn sẽ sạch thoáng và mất đi lớp tế bào da chết nhanh chóng.

Mặt nạ khiến đẹp da

bí quyết làm:

Chỉ phải gọt lớp vỏ mỏng bên ngoài rồi cắt dưa hấu thành từng lát mỏng ép lấy cốt rồi cho thêm chút sữa chua không đường, đắp lên mặt sau lúc bạn đã tẩy da chết. Nằm thư giãn trong 30 phút rồi rửa lại với nước bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi từ làn da của mình.

Bạn phải để dưa hấu vào tủ lạnh chừng 1 tiếng rồi mới đắp lên mặt sẽ mang hiệu quả hơn.

Đẹp da, giữ dáng từ dưa hấu
Hỗn hợp giúp khiến cho sáng da nhanh chóng

>>> sở hữu thể bạn thích: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ

Chống lão hóa hiệu quả

Nguyên liệu:

- Dưa hấu

- Mật ong

- Chanh tươi.

phương pháp làm:

- Trộn đều 2 thìa nước ép dưa hấu cộng 1 thìa mật ong, một thìa chanh tươi rồi thoa lên mặt.

- Trong thời gian chờ hỗn hợp trên thẩm thấu vào da mặt đừng quên massage đều đặn nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn trong 20 phút rồi rửa sạch mang nước ấm.

Thực hiện đều đặn cách này sẽ giúp làn da săn chắc, sáng mịn hơn, nhưng dấu hiệu lão hóa cũng mất dần đi.

Đẹp da, giữ dáng từ dưa hấu
Chống lão hóa hiệu quả có dưa hấu, mật ong, chanh tươi

Xóa nếp nhăn

Để xóa các nếp nhăn ở khóe mắt, khóe miệng bạn mang thể tiêu dùng dưa hấu bằng cách tiêu dùng hỗn hợp dưa hấu và bơ chín.

phương pháp làm:

Trộn 2 thìa nước ép dưa hấu mang 2 thìa bơ nghiền rồi thoa lên mặt, để trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm, thực hiện đều đặn 2 ngày một lần để xóa tan nếp nhăn hiệu quả.

Trong bơ có thành phần axit béo giúp da săn chắc, lượng vitamin C, E dồi dào mang thể chống oxy hóa, ngăn ngừa những dấu hiệu như: da chảy xệ, nhăn nheo...

Đẹp da, giữ dáng từ dưa hấu
Xóa nếp nhăn từ dưa hấu và bơ chín

>>> Chúng tôi cung cấp: cà phê hạt

Chữa tình trạng da đen sạm, cháy nắng

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân cơ bản làm làn da của bạn sạm màu, khó coi. Để chữa trị làn da cháy nắng đen sạm bạn buộc phải tiêu dùng dưa hấu, dưa chuột, chanh tươi...

cách làm:

Trộn đều 2 thìa nước ép dưa hấu cùng mang 2 thìa nước ép dưa chuột, một thìa nước cốt chanh thành một hỗn hợp đặc rồi thoa lên mặt trong 30 phút. dùng bí quyết trên liên tục 2 ngày 1 lần thì đảm bảo chỉ vài lần thực hiện, làn da đen sạm đã sáng màu rõ rệt.

Trị mụn, trắng da và giảm cân đơn giản nhờ dưa hấu
Chữa da sạm đen từ dưa chuột, chanh tươi và dưa hấu

Hi vọng các mẹo khiến đẹp từ dưa hấu trên bạn mang thể áp dụng thường xuyên tại nhà để với tác dụng rẻ nhất! Tuy nhiên vì nguồn nguyên liệu an toàn từ tự nhiên buộc phải bạn phải kiên trì mới mang đến hiệu quả như mong đợi.

2 comments:

  1. hàm lượng 95% cấu tạo dưa hấu từ nước và những axit với tác dụng lãng phí mỡ thừa giá máy đầm cóc mikasa

    ReplyDelete
  2. Đắp mặt nạ chỉ có tác dụng tốt nhất lúc chắc chắn làn da được rửa sạch giá đầm cóc

    ReplyDelete