Tuesday, April 5, 2016

Mi cong vút tự dưng nhờ 1 vài thủ thuật chải mascara hay

với được hàng mi cong và dày ngẫu nhiên ko phải cạnh tranh ví như bạn thực hiện theo các tips thú vị dưới đây.

1. Chuốt marcara lên giấy để ko bị vón cục

Lọ mascara vô cùng dễ dàng vón cục trên cây cọ chải do vậy để hạn chế cho hàng mi của bạn không chỗ dày chỗ mỏng hoặc vón cục không thương tiếc thì trước lúc dùng cần chuốt đầu cọ lên một tờ khăn giấy ăn để bỏ những dư thừa với trên đầu cọ.

12 mẹo giúp bạn chuốt mascara hoàn hảo

2. Bẻ đầu chổi mascara

khi bạn nhấc cây cọ chuốt ra khỏi lọ marcara, nhẹ nhàng bẻ cong đầu chổi vuông góc với cọ. phương pháp làm này thường sẽ giúp bạn dễ dàng đưa chổi tới những vùng lông mi ngắn hoặc mọc thưa mà thường thì vô cùng khó khăn khi chuốt được mascara lên đấy.

12 mẹo giúp bạn chuốt mascara hoàn hảo
Bẻ cong mascara để với được bờ mi như ý

3. Giữ cho đầu lông mi cong

ví như bạn chuốt mascara đều, dày lên cả hàng mi thì sau đấy không lâu bờ mi của bạn với xu thế bị chùng xuống vì sức nặng mascara bám trên đầu lông mi. tránh việc này xảy và giúp cho hàng mi đẹp hơn bạn hãy chuốt mascara nhiều ở phần gốc và nhẹ ở phần ngọn lông mi. Bạn sẽ dễ dàng khiến cho được điều này bằng bí quyết tiêu dùng cọ chải đến phần dưới của hàng mi.

4. Chuốt mascara ko chống thấm

Để mang được hàng mi đẹp nguyên ngày mà không sợ mưa, lem hay nhọ bạn phải sử dụng thêm mascara chống thấm nước. Tuy nhiên thành phần trong mascara chống nước lại khó tẩy rửa do đó bắt buộc bạn buộc phải chuốt lớp mascara thường rồi mới đến mascara chống nước để dễ tẩy trang hơn.

5. Chuốt mascara ở cả hai hàng

Để cho lông mi dày và dài hơn bạn phải chuốt mascara ở cả hai hàng mi trên và dưới. Chỉ nên hướng mắt xuống và nhìn lên rồi chuốt đều là được.

12 mẹo giúp bạn chuốt mascara hoàn hảo
Chuốt mascara ở cả hai hàng

>>> với thể bạn quan tâm: máy xay cà phê

6. Để hướng cọ theo hai cách

Việc bạn hướng cọ thế nào và chuốt thế nào sẽ tạo bắt buộc sự thay đổi mà bạn ko ngờ tới. nếu bạn để cọ ngang và chuốt rộng rãi sẽ khiến lông mi dày và dài hơn. Còn giả dụ để dọc cọ và chuốt vào đầu lông mi thì sẽ làm lông mi bạn ngẫu nhiên hơn.

7. Ngâm mascara trong nước nóng

Việc ngâm mascara trong nước nóng siêu ưng ý mang mascara lâu ngày không dùng dễ vón cục hoặc đông cứng. Để giảm thiểu điều này xảy ra, trước khi sử dụng bạn phải ngâm lọ mascara trong nước nóng để chuốt được mềm và mỏng hơn.

12 mẹo giúp bạn chuốt mascara hoàn hảo
Ngâm mascara trong nước nóng để ko bị vón cục

8. sử dụng thìa lúc chuốt mascara

lúc chuốt mascara, vùng da quanh mắt của bạn thường bị lem vì lỡ quá tay. tránh điều này xảy ra bạn sở hữu thể dùng thìa phía dưới trong khi chuốt mascara lên mi mang mặt cong của thìa hướng phía ngoài. bí quyết này sẽ làm những vụn gây lem nhem của mascara sẽ dính lên thìa chứ ko lem sang phần da của bạn.

12 mẹo giúp bạn chuốt mascara hoàn hảo
dùng thìa để hạn chế bị lem trên da

9. khiến cho nóng kẹp mi trước lúc tiêu dùng

lúc bạn dùng máy sấy khiến nóng kẹp mi trước khi tiêu dùng sẽ giúp cho việc uốn mi dễ dàng hơn và lông mi cũng nhanh cong hơn. Tuy nhiên sau khi khiến nóng kẹp mi ko lên kẹp ngay để giảm thiểu tổn thương đến mi mà bắt buộc để nguội chút mới sử dụng.

>>> Mời bạn xem thêm: binh xit kem tuoi gia re

10. tìm chiều sử dụng kẹp mi

Hướng kẹp mi sẽ khiến bạn đẹp theo bí quyết bạn muốn và cũng làm cho bạn siêu ngạc nhiên. ví như bạn xoay chiều cái kẹp mi thông thường và sử dụng theo hướng đó thì hàng mi của bạn sẽ ấn tượng hơn mà không phải kẹp lại phổ biến lần.

12 mẹo giúp bạn chuốt mascara hoàn hảo
Kẹp mi theo đúng chiều

11. dùng phấn rôm giúp mi dày hơn

Đây là mẹo nhỏ cực kỳ dễ thực hiện sau lúc chuốt mascara. Giữa các lớp chuốt mascara, bạn cần dùng chổi dặm thêm chút phấn rôm lên như vậy sẽ giúp mi dày lên trông thấy.

Mi dày cong vút tự nhiên nhờ 12 mẹo chuốt mascara 'thần thánh'
dùng phấn rôm để hàng mi dày hơn

12. Bàn chải sạch giúp chống vón cục

Để giải quyết hàng mi bị vón cục, bí quyết đơn thuần bạn mang thể làm là sử dụng bàn chải sạch 1 lượt để các chỗ vón cục tơi ra. Lớp lông chải sẽ khiến các phần bị vón cục trên lông mi nhanh chóng tan biến.

Hi vọng những mẹo trên đã giúp bạn biết được những cách để chuốt mascara hoàn hảo để có đôi mắt hút hồn sở hữu bất kỳ thời trang trang điểm nào.

Chúc các bạn thành công!

>>> Dịch vụ uy tín: máy xay sinh tố công nghiệp

1 comment:

  1. Để mang được hàng mi đẹp nguyên ngày mà không sợ mưa tời điện

    ReplyDelete