Wednesday, April 13, 2016

10 mẹo giữ màu tóc nhuộm lâu cực “dị” nhưng lại chuẩn rất

Bằng chính các nguyên liệu có trong bếp, bạn sẽ tiết kiệm được mức giá cho những mẫu dầu gội hay dầu xả chuyên biệt giữ màu tóc nhuộm.
các kỳ nghỉ, du lịch đang tới sắp, và mang thể bạn đã sẵn sàng nhuộm một màu tóc mới thật sành điệu để vượt trội hơn trong chuyến đi của mình. Thế nhưng, chính những yếu tố của kỳ nghỉ mát rực rỡ như ánh nắng mặt trời chói chang, nước muối biển mặn chát hay nước bể bơi đậm mùi chlorine sẽ khiến cho màu tóc nhuộm của bạn nhanh bị phai, ko còn giữ được vẻ bóng bẩy, mượt mà nữa. vững chắc rộng rãi chuyên viên khiến tóc tại những salon giỏi sẽ khuyên bạn cần bỏ ra hàng trăm nghìn đồng để mua thêm đủ chiếc dầu gội, serum dưỡng hay keo xịt giữ màu tóc nhuộm, nhưng thực ra, bạn với thể tận dụng thực phẩm và một vài món đồ có sẵn tại nhà để bảo vệ cho màu tóc của mình.
một. Nước nho
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: thenational)
những mẫu nước ngọt vị nho có phần phẩm nhuộm màu tím vô cùng hiệu quả và bền lâu. Màu tím này sẽ giúp khiến cân bằng ánh vàng do tóc bị cháy nắng. bởi thế, sau những ngày phơi nắng rộng rãi và thấy tóc mình với vẻ bị phai màu, khá bị ngả vàng thì bạn mang thể dùng chính phần nước nho này để xả cho tóc sau khi gội.
giả dụ muốn giữ màu tóc nhuộm đẹp thường xuyên trong suốt mùa hè nắng gắt, bạn mang thể trộn 1 ít nước nho vào dầu gội khi gội đầu.
2. Trà hoa cúc và mật ong
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: snapguide)
giả dụ bạn nhuộm highlight hoặc tẩy tóc thành màu vàng hay nâu, thì hãy dùng trà hoa cúc kết hợp mang mật ong để giữ tông màu vàng này tươi tắn hơn.
phương pháp làm:
Pha một ấm trà hoa cúc, hòa thêm thêm 3 thìa mật ong rồi để nguội. tiêu dùng hỗn hợp này xả đều lên tóc, để ngấm trong khoảng 5 phút rồi gội sạch.
Tinh chất từ trà hoa cúc sẽ giúp màu tóc vàng rạng rỡ hơn, còn mật ong dưỡng ẩm cho sợi tóc, giúp tạo vẻ óng ả, mềm mượt. Trà hoa cúc và mật ong cũng rất dịu nhẹ cho da đầu, giúp giảm cảm giác ngứa ngáy, kích ứng sau lúc bạn bơi lội dưới biển hoặc bể bơi.
>>> Xem thêm:bình xịt kem
3. Cà rốt và dâu tằm
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: goodhealthacademy)
Công thức mặt nạ ủ tóc từ cà rốt và dâu tằm vô cùng yêu thích có những người nhuộm tóc tông màu đỏ, giúp tóc không bị phai màu, ko bị cháy nắng ngả sang màu vàng. Cà rốt còn mang khả năng chống nắng khi không, còn dâu tằm với màu tím đỏ sẽ giúp giữ màu đỏ đậm hơn, triệt tiêu tông màu vàng khi cháy nắng.
cách làm:
Xay khoảng nửa củ cà rốt có vài quả dâu tằm, với thể trộn thêm sữa chua ko đường hoặc mật ong để nâng cao cường khả năng dưỡng ẩm cho tóc. Thoa hỗn hợp này lên tóc, ủ khoảng 30 phút rồi gội sạch với dầu gội.
4. Bột ca cao
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: poorandpretty)
Ủ tóc có bột ca cao cũng là bí quyết hữu hiệu để bạn giữ màu tóc nhuộm tông nâu như nâu cà phê, nâu chocolate hay nâu hạt dẻ.
phương pháp làm:
Trước mỗi lần gội đầu, hãy trộn 4 thìa bột ca cao nguyên chất có 4 thìa sữa chua ko đường và 1 thìa mật ong, rồi thoa đều lên tóc, ủ trong khoảng 20 phút. Hãy chịu khó áp dụng bí quyết này trong thời gian bạn hay bơi lội để giữ màu tóc nâu bền hơn.
5. Dầu dừa
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: khoobsurati)
1 trong các lý do tóc bạn nhanh bị phai màu nhuộm khi đi tắm biển là do nước muối khiến tóc bị khô xơ, khả năng lưu giữ phân tử màu nhuộm bị giảm đi. Chính vì vậy, chìa khóa để giữ màu tóc nhuộm bền lâu chính là cần dưỡng ẩm thấp cho tóc.
Dầu dừa chính là nguyên liệu dưỡng ẩm lý tưởng nhất cho tóc, vì phân tử dầu dừa cực kỳ dễ thấm sâu vào nang tóc. Hãy với theo 1 chai dầu dừa nhỏ theo trong va li du lịch của mình, và thoa dầu dừa lên tóc trước khi đi ngủ.
6. Trứng gà, dầu olive và dấm
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: youtube)
>>> mang thể bạn quan tâm: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ
sở hữu những người không sợ phai màu tóc nhuộm, nhưng lại sợ màu nhuộm ko được bóng đẹp sau mỗi lần phơi nắng hay bơi lội, thì hãy áp dụng công thức ủ tóc này.
Nguyên liệu:
- 1 Quả trứng gà
- 2 Thìa dầu olive
- 3 Thìa dấm

Mẹo giữ màu tóc nhuộm bền lâu mang trứng gà, dầu olive và dấm:

Trộn đều các nguyên liệu có nhau và ủ tóc trong 30 phút. Mặt nạ ủ tóc này với thể không có mùi thơm dễ chịu gì, nhưng để dưỡng tóc đẹp thì rất đáng hy sinh đó.
7. Nước rửa bát
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: wastelandrebel)
Bạn có thể thấy việc tiêu dùng nước rửa bát để... gội đầu với vẻ tương đối đáng sợ, nhưng thực ra thì nó cực kỳ sở hữu tác dụng, nhất là khi bạn đi bơi ở bể bơi về và thấy tóc bắt đầu ngả sang màu xanh lá do tác hại của chlorine.
cách làm:
Trộn một thìa nước rửa bát có một thìa bột baking soda, rồi ủ lên phần ngọn tóc, tuyệt đối ko được thoa lên phần da đầu. Sau khoảng 10 phút, bạn sở hữu thể gội sạch lại mang dầu gội và nhớ sử dụng thêm dầu xả để bổ sung độ ẩm cho tóc.
8. Rượu vodka
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
Xả tóc có rượu vodka là một bí quyết giữu màu tóc nhuộm bền lâu vô cùng hữu hiệu (Ảnh: aol)
1 phương pháp khác để khiến cho sạch triệt để chlorine từ nước bể bơi trên tóc chính là tiêu dùng rượu vodka để xả tóc. Bạn hãy gội đầu có dầu gội như bình thường, rồi tiêu dùng nửa chén rượu vodka pha loãng sở hữu 4 chén nước nóng để xả đều lên tóc. phương pháp này cũng giúp mái tóc bồng bềnh hơn, cực kỳ phù hợp với bắt mắt sexy trong kỳ nghỉ hè sắp đến.
9. Dấm táo
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm cực
(Ảnh: bustle)
>>> Dịch vụ uy tín: may xay café
tiêu dùng dấm táo để xả tóc chính là 1 cách chăm sóc tóc quen thuộc, thường được áp dụng trong bí quyết "gội đầu ko dầu gội" (no-poo). Dấm táo sở hữu khả năng làm cho khép những nang tóc, từ đấy làm cho tóc bớt bị khô xơ, tóc mượt và óng ả hơn.
Cũng chính nhờ khả năng làm khép nang tóc này mà màu nhuộm sẽ được "khóa" vào sợi tóc, giúp mái tóc bền màu hơn. Bạn chỉ nên áp dụng bí quyết xả tóc sở hữu dấm táo 1 lần mỗi tuần, pha loãng 3 thìa dấm táo với 3 chén nước ấm là đủ dùng.
10. Tương cà chua
10 mẹo giữ màu tóc nhuộm bền lâu cực
(Ảnh: dailymail)
Vì tương cà chua (ketchup) sở hữu màu đỏ đặc biệt, phải sở hữu thể trung hòa ánh xanh lá mà nước bể bơi để lại trên sợi tóc của bạn. Sau mỗi ngày bơi lội thỏa thích, hãy dùng một ít tương cà chua để thoa lên thân và ngọn tóc, tránh vùng da đầu, rồi gội sạch với dầu gội.

trường hợp bạn đang đau khổ vì cứ mỗi lần nhuộm được màu tóc yêu thích thì chỉ 2-3 tuần sau ấy màu tóc đã bị phai nhạt đi nhanh chóng. Bạn thường xuyên nên tốn tiền ra salon để nhuộm lại màu tóc, thậm chí đầu tư tiền bạc vào sắm serum dưỡng hay keo xịt giữ màu tóc nhuộm để ko phải sử dụng quá rộng rãi đến hóa chất. Nhưng bạn đâu biết rằng chính các bí quyết giữ màu tóc nhuộm bền lâu được gợi ý trên đây lại là chìa khóa giải quyết đa số lo lắng của bạn. Hãy thử áp dụng một trong những mẹo giữ màu tóc nhuộm chuẩn siêu trên đây để mái tóc luôn suôn mượt, bóng bẩy nhé. Chúc khách hàng thành công!

2 comments:

  1. muốn giữ màu tóc nhuộm đẹp thường xuyên trong suốt mùa hè nắng gắt Toi dien

    ReplyDelete
  2. Công thức mặt nạ ủ tóc từ cà rốt và dâu tằm vô cùng yêu thích có những người nhuộm tóc tông màu đỏ máy đầm thước

    ReplyDelete