Sunday, April 24, 2016

1 vài sai lầm lớn lúc trang điểm làm cho các nàng già đi nhiều tuổi

nhắc cả bạn sở hữu chọn kiếm sự hướng dẫn của các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, thì chưa chắc bạn đã nhận ra được những sai lầm của mình lúc lựa tìm kiểu make up, làm khuôn mặt tưởng như đã hoàn chỉnh, nhưng lại quá già dặn, thiếu sức sống và còn ko hợp xu hướng. 3 lỗi to dưới đây chính là những điều mà bạn buộc phải bắt buộc điều chỉnh lại trong lần ngồi trang điểm trước gương tiếp theo.
1. Trang điểm mắt
Bạn sở hữu thể kẻ đường viền kiểu mắt mèo cho mí mắt phía trên đậm thế nào cũng được, với thể chuốt mascara cho hàng mi trên vừa dày vừa cong, nhưng đừng phải động chạm gì tới hàng mi dưới.
trường hợp bạn chuốt mascara cho cả hàng lông mi dưới, thì đôi mắt bạn không chỉ ko to tròn hơn, mà còn sở hữu thể bị chảy xệ thêm, và dễ làm lộ ra quầng thâm dưới mắt.
Tương tự, việc kẻ viền cho mí dưới sẽ làm đôi mắt ko được tươi sáng, thậm chí còn dễ bị lem và thâm. phải chăng nhất là bạn hãy sử dụng các mẫu phấn mắt màu sáng hoặc chì kẻ viền màu nude cho phần mí mắt dưới.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: cafe hạt chế phin
giả dụ bạn tìm màu bút kẻ mắt và kẻ lông mày màu đen hoặc nâu quá sậm, thì cũng với thể khiến cho khuôn mặt của mình thêm già nua. rẻ nhất là bạn chỉ bắt buộc tìm bút chì hoặc gel kẻ mắt màu nâu trùng hợp, giúp tạo được đường viền cho đôi mắt sắc nét hơn, nhưng vẫn mang độ mềm mại, ko bị tù túng. Đường kẻ mắt màu đen thậm chí còn có thể tạo hiệu ứng làm cho mí mắt như nặng nề và mệt mọi hơn.
Bút chì hay bột kẻ lông mày cũng cần là màu nâu, nói cả khi bạn để màu tóc là màu đen tự nhiên, vì như thế, khuôn mặt bạn sẽ phát triển thành sáng hơn, hàng lông mày nhìn cũng trùng hợp hơn, có độ tơi, bồng, ko bị xẹp. Tuy nhiên, bạn cũng ko phải chọn màu bút kẻ lông mày quá nâu, kiểu như màu nâu ánh đỏ, sẽ thiếu vẻ trùng hợp và không hòa lẫn được sở hữu màu lông mày thật.
2. Trang điểm môi theo cá tính các năm 90
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep
Bạn ko nên tìm những màu son quá trầm như tím, nâu hay bã trầu, vì những màu này sẽ làm cho đôi môi bạn không được căng mọng. Để thêm phần tươi trẻ, bạn nên chọn những màu son sáng, như màu đỏ tươi, hồng đào, cam san hô.
ví như bạn đã tự ti vì tuổi tác của mình, thì càng không phải theo đuổi trào lưu son lì, mà hãy dùng son bóng để tăng thêm vẻ trẻ trung cho đôi môi.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
Bạn cũng không bắt buộc quá lạm dụng chì kẻ môi. Mặc dù chì kẻ môi với công dụng giữ màu son lâu phai, và còn mang thể tạo hiệu ứng cho đôi môi dày mọng hơn, nhưng trường hợp kẻ quá đậm, môi bạn sẽ bị đóng khung lại, thiếu đi vẻ sống động trong nụ cười hay lời đề cập.
Hãy tiêu dùng kem bắt sáng hoặc kem che khuyết điểm để kẻ viền cho môi trên, vừa giúp màu son lên hoàn hảo, gọn gàng, vữa giúp tạo hiệu ứng môi cong trẻ trung, tinh nghịch.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
>>> Mời bạn xem thêm: bình xịt kem
một điểm nữa phải để ý lúc trang điểm cho môi là bạn ko bắt buộc thoa son trực tiếp từ thỏi, mà hãy tiêu dùng cọ riêng để tán lớp son mỏng mịn, thật đều màu trên môi. cách này sẽ giúp khiến che đi các nếp nhăn hoặc những mảng da khô bong tróc trên môi, uy tín tạo lớp màu mịn, không bị bết son, son không bị chỗ dày, chỗ mỏng.
3. Trang điểm nền quá dày
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
(Ảnh: xovain)
những người tự ti về tuổi tác thường bị ám ảnh với những dấu hiệu ở vùng quanh mắt, thế bắt buộc dễ thoa kem che khuyết điểm quá tay ở vùng dưới bọng mắt. Tuy nhiên, bạn càng thoa dày, thì các nếp nhăn càng lộ rõ hơn, khiến bạn càng già trước tuổi. phải chăng nhất là bạn ko phải sử dụng kem che khuyết điểm dạng thỏi, mà tiêu dùng dạng lỏng để mang thể tán thật mỏng mang cọ hoặc mút.
Vùng da gần khóe mắt là nơi bị thâm quầng phổ biến nhất, nên bạn chỉ cần chấm kem vào vùng này, rồi tán dần sang hai bên là sở hữu thể che phủ được lý tưởng mà vẫn giữ vẻ trùng hợp.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
>>> Dịch vụ uy tín: máy xay cà phê
Sau bước kem che khuyết điểm, phổ biến người cũng quá tham lam có kem nền và tạo phải một lớp da dày như đắp mặt nạ. Chính lớp kem nền quá dày sẽ càng làm lộ những nếp nhăn, đồng thời làm da thiếu đi vẻ ẩm mượt, ko còn nét căng mẩy của làn da thiếu nữ.
Cũng giống như son môi, bạn ko cần dùng kem nền dạng mịn lì, mà chính những kiểu BB cream hay CC cream với hiệu ứng da bóng phủ sương mới là sản phẩm bạn phải lựa tìm. Trong mùa đông, hãy trộn kem nền có kem dưỡng ẩm theo tỷ lệ 1:1 rồi mới tán đều lên da, vừa giúp giảm 1 nửa lượng kem nền, vừa giúp tạo hiệu ứng da mỏng nhẹ, ẩm mịn như thần tượng Hàn Quốc trẻ tuổi.
3 lỗi lớn khi trang điểm khiến bạn già đi cả chục tuổi
(Ảnh: independent)
Muốn tăng vẻ trẻ trung cho khuôn mặt, thì bạn cần hạn chế, tiêu dùng càng ít phấn phủ càng rẻ, để giữ lại được khả năng phản xạ ánh sáng của làn da tươi trẻ. giả dụ bạn có da dầu và cần dùng phấn phủ để kiềm dầu, tuyệt đối không được sử dụng phấn phủ sở hữu màu, ko sử dụng phấn phủ dạng nén, mà bắt buộc sử dụng phấn phủ dạng bột ko màu. Cũng không nhất thiết cần phủ phấn toàn bộ khắp khuôn mặt, mà chỉ bắt buộc phủ ở vùng chữ T, bao gồm mũi, cằm và giữa trán. ví như da bạn ít đổ dầu, thì sau khi trang điểm xong, chỉ phải tiêu dùng nước xịt khoáng để giữ lớp mỹ phẩm bền màu, lâu trôi, không nhất thiết buộc phải sử dụng phấn phủ.

2 comments:

  1. Bạn ko nên tìm những màu son quá trầm như tím, nâu hay bã trầu may dam coc

    ReplyDelete
  2. Bút chì hay bột kẻ lông mày cũng cần là màu nâu Pa lăng xích

    ReplyDelete