Wednesday, April 20, 2016

Một vài thành phần gây hại bạn bắt buộc biết trong kem dưỡng

đông đảo chất được dùng trong kem dưỡng thể được xếp là mang độ độc hại cao mà bạn phải lưu ý.

1. Butylated Hydroxyanisole (BHA): Đây là chất bảo quản, ổn định thực phẩm thường xuất hiện trong kem dưỡng thể, các sản phẩm từ son môi tới kem trị nấm. Nhưng nó là một chất gây rối loạn nội tiết và sở hữu thể gây ung thư.

2. DMDM Hydantoin: Thành phần này là một dạng chất sẽ giải phóng formaldehyde sử dụng để bảo quản, được dùng trong tương đối đa dạng sản phẩm chăm sóc cơ thể, bao gồm cả kem dưỡng thể.

Thành phần này với thể gây kích ứng mắt, da. Và dù ko có bằng chứng DMDM Hydantoin gây ung thư nhưng formaldehyde là chất gây ung thư. giả dụ mang tạp chất trong kem dưỡng thể, formaldehyde sẽ xuất hiện.

>>> Xem thêm: may xay sinh to cong nghiep gia re

6 thanh phan doc hai ban can biet trong kem duong the - 1

lúc tiêu dùng sữa dưỡng thể, bạn nên chú ý phổ biến hơn đến thành phần để tìm lựa được mẫu mỹ phẩm ưng ý, ít có hại cho cơ thể và môi trường. Hình minh họa.

3. Hương liệu + Nước hoa: Kem dưỡng thể mang mùi thơm luôn siêu được ưa thích nhưng đó ko phải là mùi tự nhiên. Mùi hương này được tạo thành từ các hóa chất trộn lẫn và ko được thông báo thành phần.

Hương liệu và nước hoa có thể cất diethyl phthalate, một chất gây rối loạn nội tiết, độc hại với nội tạng. Hương liệu nhân tạo dùng trong kem dưỡng thể mang thể còn đựng VOC độc hại cho môi trường trong nhà, gây dị ứng, hen suyễn.

4. Parabens: Chất này với trong tất cả sản phẩm kem dưỡng thể, với thể dưới dạng butylparaben, isobutylparaben, methylparaben, propylparaben, ethylparaben… Chúng ngăn ngừa vi khuẩn, nấm trong sản phẩm, nhưng cũng đồng thời gây rối loạn nội tiết, ung thư vú.

1 vài hãng mỹ phẩm khác đã thay thế parabens bằng vitamin E và acid citric, dù chúng sẽ sở hữu hạn bảo quản ngắn hơn.

6 thanh phan doc hai ban can biet trong kem duong the - 2

>>> mang thể bạn quan tâm: may xay sinh to cong nghiep gia re

phần lớn chất được sử dụng trong kem dưỡng thể được xếp là với độ độc hại cao mà bạn nên lưu ý. Hình minh họa.

5. Retinyl Palmitate: Đây là một dạng của vitamin A mà bạn với thể thấy ở vài chiếc kem chống nắng, dưỡng thể, chống lão hóa.

một nghiên cứu cho thấy chuột nhiễm chất này trở thành nhiều chiếc ung thư khi tiếp xúc sở hữu nắng mặt trời. trường hợp dùng loại kem đựng chất này, bạn chỉ phải dùng buổi tối.

6. Triethanolamine: Đây là 1 chất có tính kiềm cao tiêu dùng để cân bằng độ pH trong nhiều sản phẩm dưỡng thể, trang điểm (đặc biệt là mascara). Tuy nhiên, đây được coi là chất nguy hiểm nhất, ko phải tiêu dùng lâu dài.

Chất này thường gây kích ứng cho da, đường hô hấp, độc hại cho hệ miễn dịch. Ở những nghiên cứu trên động vật, nó với thể gây ung thư. Nước thải ra từ nhà máy cung ứng chất này mang thể khiến thay đổi độ pH của sông ngòi, khiến hại đến môi trường nước trùng hợp.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe

2 comments:

  1. Hương liệu và nước hoa có thể cất diethyl phthalate, một chất gây rối loạn nội tiết gia dam coc

    ReplyDelete
  2. Retinyl Palmitate: Đây là một dạng của vitamin A mà bạn với thể thấy ở vài chiếc kem chống nắng Palăng xích điện

    ReplyDelete