Thursday, April 7, 2016

Tìm hiểu mẹo ăn chuối giảm cân hiệu quả và khoa học nhất

Chuối là 1 trong các loại hoa quả mang số đông chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể người như: giàu chất Kali, sắt, magie, chất xơ, viatamin B6, B12, protein... bên cạnh ra, chuối còn mang tác dụng giảm cân, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm stress, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Tuy nhiên, giả dụ bạn ăn nhiều chuối trong một thời gian dài sẽ khiến cho cơ thể bị thiếu hụt những thành phần dinh dưỡng nhu yếu gây hại cho thận, tổn hại tới hệ thần kinh, gây buồn ngủ và nâng cao kali trong máu... ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vậy ăn chuối giảm cân sao cho đúng? Để trả lời cho câu hỏi này, người mua hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Emdep.vn nhé!

>>> Mơi bạn xem thêm: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ

Tác dụng của chuối

Chuối sở hữu số đông công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như: tẩy tế bào chết, kiểm soát da dầu, khiến mềm mượt tóc, trị mụn, giảm quầng thâm mắt, chống lão hóa, giảm rụng tóc, dưỡng da tay - chân, khiến cho trắng da, trắng răng ....

trường hợp ăn chuối theo chế độ logic mỗi ngày thì nó sẽ giúp cho các nữ bạn giảm cân nhanh.

Học cách ăn chuối giảm cân của người Nhật

Bữa sáng: 1 quả chuối + 1 ly nước ấm và sau ấy không ăn thêm gì. Sau khoảng 30-60 phút thì ăn thêm một quả chuối nữa.
Bữa trưa: Trước lúc ăn bữa trưa, ăn 1 quả chuối. Và lúc ăn bữa trưa chỉ ăn 70% khẩu phần ăn thông thường của mình và giảm bớt 30% khẩu phần.
Buổi chiều: trường hợp bạn đói thì ăn thêm một quả chuối. ngoài ra, ko ăn thêm bất kỳ đồ ăn khác.
Bữa tối: Trước lúc ăn bữa tối ăn một quả chuối, và lúc ăn bữa tối giảm 30% khẩu phần ăn thông thường của mình. Lưu ý: Thời gian ăn bữa tối rẻ nhất là lúc 6h. Sau thời gian ăn tối bạn cần giảm thiểu ăn đồ ngọt hay những món miệng hoa quả khác để giai đoạn giảm cân và cơ thể được khỏe mạnh hơn.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe giá rẻ

một số chú ý lúc ăn chuối giảm cân

Để quá trình giảm cân được hiệu quả, trong quá trình áp dụng bí quyết ăn chuối giảm cân buộc phải để ý một số điều như sau:
- Chỉ được uống nước lọc, nước khoáng hoặc nước sôi ấm và không được uống nước lạnh, nước nóng.
- ko được uống rượu, bia, đồ uống có ga, sữa trong chế độ ăn.
- ko ăn thực phẩm đựng nhiều đường, chất béo
- Chỉ chọn ăn chuối tươi, ko ăn chuối để trong tủ lạnh hoặc chuối đã qua chế biến thành món ăn khác.
- Để cơ thể đủ chất trong công đoạn ăn chuối, bạn cần bổ sung vitamin trong khẩu phần ăn của mình.
- Áp dụng đúng thực đơn ở trên và không ăn vặt thêm bất cứ thức ăn gì khác. đặc thù là thực phẩm với cất phổ biến đường, chất béo và đồ uống mang ga.
'Bật mí' cách ăn chuối giảm cân hiệu quả và khoa học nhất
các người nào ko nên ăn chuối?
Mặc dù chuối là thực phẩm phải chăng cho sức khỏe của con người ở hầu hết lứa tuổi vì nó có giá trị dinh dưỡng cao. Thế nhưng, chẳng phải người nào cũng có thể ăn được chuối. Vậy các ai ko cần ăn chuối?
các người mắc một trong các bệnh ở dưới đây thì không phải ăn chuối, vì nó sẽ gây hại cho sức khỏe và thậm chí nguy hiểm đến tính mạng:
- Người bị bệnh tiểu đường, suy thận, viêm cầu thận: những người mắc bệnh về thận với hàm lượng kali tăng cao do bị ứ đọng lại trong cơ thể. nếu hàm lượng kali của những người mắc bệnh về thận nâng cao cao trên 6,5mol/l thì sẽ rất nguy hiểm vì nó khiến loạn nhịp tim và mang thể làm tim bị giới hạn đập. Do hàm lượng kali trong quả chuối cao phải người bị bệnh thận ăn sẽ tăng thêm gánh nặng cho thận, thậm trí nếu ăn đa dạng sở hữu thể gây nguy hiểm.
- Người bị đau đầu: Trong quả chuối chứa chất tyramine, phenyethyamine, axit amin có thể gây giãn mạch máu và khiến tăng lưu lượng máu lên não. Trong chuối sở hữu cất hàm lượng những chất này cao buộc phải nếu ăn phổ biến sẽ khiến cho người bị đau đầu càng đau đầu thêm.
>>> với thể bạn quan tâm: binh xit kem tuoi

0 comments:

Post a Comment