Sunday, April 3, 2016

Một số nguyên tắc cho đôi tay mềm mại

Bạn dùng đôi bàn tay khi trang điểm, lúc nấu ăn hay khi nhắc chuyện sở hữu bạn bè, gia đình (sử dụng cử chỉ, điệu bộ) và cho dù bạn có cố gắng che giấu thì tất cả người vẫn với thể chú ý được trường hợp bạn sở hữu đôi bàn tay khô, nứt nẻ. Đây mang thể là kết quả của phổ biến nhân tố, như da khô tự dưng, bộn bề công việc hay chăm sóc da chưa phải chăng. Tuy nhiên ví như bỏ ra 1 chút thời gian, bạn mang thể mang đôi bàn tay mịn màng đáng tự hào.

Dưới đây là 10 quy tắc giúp bạn mang được đôi bàn tay mềm mại. Hãy khiến cho thường xuyên bởi lẽ mang lúc bạn với gương mặt của một cô gái 20 nhưng đôi bàn tay có thể mách nhỏ đa số về tuổi thật của bạn.

1. Rửa tay đúng bí quyết

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 1

có thể bạn thấy quy tắc này ko cần thiết, tuy nhiên khi chọn hiểu kĩ bạn mới nhận ra đôi khi mình rửa tay chưa đúng cách. Trước hết, ko bao giờ được sử dụng nước quá nóng hay quá lạnh để rửa tay, bởi vì nó sẽ khiến hỏng da của bạn. phải sử dụng nước ấm. Sau khi rửa tay, lau khô nhẹ nhàng bằng khăn, không bắt buộc chà mạnh.

>>> Dịch vụ uy tín: bình xịt kem tươi giá rẻ

2. chọn chiếc xà phòng phù hợp

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 2

ko bao giờ được rửa tay với dòng xà phòng thông thường, hãy luôn phấn đấu tìm các loại vừa dành cho da nhạy cảm vừa có tác dụng dưỡng ẩm. Xà phòng chứa tinh dầu jojoba hoay dầu oliu là lựa chọn phải chăng cho bạn!

3. Đeo găng tay lúc thiết yếu

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 3

Bạn cần đeo gang tay trong 3 trường hợp: khi thời tiết bên ngoài lạnh, khi bạn khiến cho việc trong môi trường nước suốt đêm, và lúc bạn đang bôi dầu lên tay để giúp tay mịn màng, mềm mại.

4. Dưỡng ẩm cho tay

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 4

Dưỡng ẩm cho tay là bước bạn đừng phải bỏ qua bởi lẽ đây là chìa khóa quan trọng giúp bạn có đôi tay đẹp, đặc trưng sau tuổi 30. sử dụng loại kem dưỡng ẩm sở hữu cất Retinol, Shea Butter và Vitamin B do những thành phần này sẽ giữ cho da của bạn mềm mại lâu hơn. Đừng quên bôi kem dưỡng sau mỗi lần rửa tay!

>>> Xem thêm: may xay sinh to cong nghiep gia re

5. Chăm sóc tay mỗi tuần một lần

bí quyết chăm sóc này là thiết yếu giúp duy trì sự mềm mại của đôi bàn tay.

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 5

Thành phần gồm: dầu oliu, bột yến mạch và dâu tây

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 6

Bước 1: Nấu vài muỗng bột yến mạch với nước. Càng sệt càng phải chăng.

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 7

Bước 2: dùng dĩa để dằm nát 3-4 quả dâu tây

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 8

Bước 3: Trộn đều dâu tây với bột yến mạch, sau đó thêm khoảng 3 muỗng đầy dầu oliu rồi tiếp tục trộn đều

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 9

Bước 4: Ngâm tay vào trong hỗn hợp ít nhất 3 phút

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 10

Bước 5: Nhẹ nhàng massage hỗn hợp lên tay khoảng 2 phút. Rửa tay có nước ấm rồi lau khô.

Hãy bôi kem dưỡng ẩm sau khi kết thúc công đoạn trên!

6. Massage tay

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 11

Trước lúc đi ngủ, bạn hãy bôi kem dưỡng ẩm hoặc dầu oliu lên tay rồi nhẹ nhàng massage. Tay bạn sẽ hấp thụ kem phải chăng suốt cả đêm và bạn sẽ thức dậy vào buổi sáng hôm sau mang đôi tay mềm mại.

7. Bảo vệ lớp biểu bì

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 12

Lớp da rìa móng, hay còn gọi là lớp biểu bì là lớp bảo vệ vi khuẩn xâm nhập móng tay. Vì thể bảo vệ lớp biểu bì là một phương pháp giúp bạn chăm sóc đôi bàn tay. Thường xuyên dưỡng ẩm cho lớp biểu bì là một trong những bước quan trọng nhất ngăn chặn lớp biểu bì bị bong ra. Bạn phải cung cấp độ ẩm cho nó ít nhất 2 lần 1 ngày, 1 vào buổi sáng và 1 vào ban đêm.

8. Ăn uống lành mạnh

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 13

Chế độ ăn uống cũng là khía cạnh quan trọng giúp bạn với được bộ móng đẹp, khỏe và một làn da mềm mại. Hãy tiêu dùng thức ăn giàu vitamin B, vitamin E và protein. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt sau 1 tháng áp dụng quy tắc này.

9. Uống nhiều nước

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 14

Uống 8 cốc nước mỗi ngày ko chỉ thấp cho sức khỏe mà còn thấp cho làn da của bạn. Đây là thói quen dễ áp dụng và những tiện dụng mà nó đem đến là vô giá.

10. tránh ánh nắng mặt trời

bo tui 10 quy tac cho doi tay mem mai - 15

Bảo vệ da tay khỏi tiếp xúc sở hữu ánh nắng mặt trời là một quy tắc cho mùa hè và kỳ nghỉ mát. Đừng quên bôi kem chống nắng lên tay trước khi rời khỏi nhà!

1 comment:

  1. ko bao giờ được sử dụng nước quá nóng hay quá lạnh để rửa tay máy tời điện mini

    ReplyDelete