Friday, April 15, 2016

Bạn có biết: 8 loại nước sinh tố ngon bổ rẻ lại giúp tóc óng mượt

các mẫu nước ép dưới đây vừa có giá trị dinh dưỡng cho sức khoẻ còn góp phần làm tóc của chị em dài nhanh, bóng mượt. nếu đang muốn thay đổi hình ảnh sang mái tóc dài thì chỉ nên "làm bạn" mang những gợi ý sau.

ko chỉ áo dụng mang chị em, nam giới gặp vần đề về tóc như tóc thưa, hói đầu cũng mang thể lựa tìm những thực phẩm đơn thuần mà công dụng đem lại rất hiệu quả này.

cùng điểm danh các loại nước ép giúp tóc dài nhanh

1. Nước ép cà rốt

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 1

>>> có thể bạn quan tâm: bình xịt kem tươi giá rẻ

Cà rốt cất rộng rãi vitamin C và beta-carotene nuôi dưỡng da đầu và tăng cường chất lượng, độ bóng cho mái tóc. Thường xuyên ủ tóc sở hữu nước ép cà rốt, mái tóc của bạn sẽ dài nhanh và khoẻ.

2. Nước ép kiwi

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 2

Áp dụng ủ tóc mang nước ép kiwi hai lần 1 tuần là phương pháp để mang mái tóc dài mượt nhanh chóng. bên cạnh việc ủ tóc, uống cái nước ép này cũng giúp cũng cấp dinh dưỡng cho cơ thể vô cùng thấp. Vitamin E và C với trong kiwi sẽ giúp tóc dài nhanh trông thấy.

3. Nước ép dưa chuột

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 3

>>> Xem thêm: cafe bột

Nước ép dưa chuột ko chỉ khiến đẹp da mà còn sở hữu tác dụng làm cho đẹp tóc. Hãy ủ tóc mang nước dưa chuột ít nhất là 5 phút trước khi gội lại mang nước ấm.

4. Nước ép hành tây

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 4

Nước ép hành tây được cho là rẻ nhất dành cho các người ao ước sở hữu mái tóc dài và khoẻ. Để cải thiện độ dài của tóc và thoát gàu, bạn hãy gội đầu sở hữu dòng nước ép này mỗi tuần. Bạn sẽ thấy tác dụng sau một tháng dùng.

5. Nước ép dâu tây

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 5

Để kích thích tóc mọc nhanh, hãy gội đầu sở hữu nước ép dâu tây hai lần một tuần. Vitamin và protein của dâu tây sẽ sản xuất những dinh dưỡng cơ bản cho tóc của bạn.

6. Nước ép nha đam

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 6

Nước ép nha đam sở hữu rộng rãi đặc tính rẻ cho sức khoẻ. Đồng thời lượng enzym mang trong nha đam giúp nuôi dưỡng và nâng cao cường độ bóng cho tóc từ gốc. Sau khi gội đầu hãy ủ tóc cộng cái lá này trong 10 phút, gội lại bằng nước sạch sẽ mang mái tóc dài như mong muốn.

7. Nước ép rau mùi

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 7

Nghiền lá mùi và trộn sở hữu nước, xả tóc với dung dịch này lúc tóc còn ẩm. Áp dụng ở cả da đầu và ngọn tóc, gội sạch sau 20 phút để cung cấp dưỡng chất cho tóc bóng khoẻ.

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê giá rẻ

8. Nước ép ổi

8 loai nuoc ep ngon bo re lai giup toc dai nhanh ong muot - 8

Nước ép ổi chứa đa dạng vitamin C, hãy nghiền thêm lá ổi thành bột và đun sôi cộng nước ổi. sử dụng hỗn hợp này gội đầu, dinh dưỡng từ ổi sẽ nuôi dưỡng và giúp tóc tăng trưởng.

2 comments:

  1. Cà rốt cất rộng rãi vitamin C và beta-carotene nuôi dưỡng da đầu Giá máy trộn bê tông

    ReplyDelete
  2. Cà rốt cất rộng rãi vitamin C và beta-carotene máy phun sơn chống thấm

    ReplyDelete