Tuesday, April 5, 2016

Một số mẫu tóc ấn tượng nhưng dễ gây hỏng cho mái tóc của chúng ta

giả dụ bạn đã tìm đúng dầu gội và các dòng dầu dưỡng tóc đắt tiền, mà tóc vẫn mỏng, yếu, thì rất với thể lỗi là tại chính những kiểu tóc ưa thích hàng ngày của bạn.
chẳng hề chỉ mang những dòng hóa chất nhuộm tóc, các loại máy uốn xoăn mới gây hư tổn cho tóc nhé, mà ngay cả loại dây chun buộc tóc tưởng như vô hại cũng mang thể làm tóc bị ảnh hưởng tới độ chắc khỏe.
Bạn sở hữu thể sẽ không nhận ra rằng, những cách buộc tóc, tết tóc hàng ngày mang thể khiến sợi tóc cần chịu thêm nhiều áp lực, với thể ko gây ra những tổn hại ngay tức thời, nhưng sau một thời gian dài thì có thể đem đến những ảnh hưởng tiêu cực. nếu các bí quyết làm cho tóc dưới đây là sở trường của bạn, thì hãy coi chừng nhé.
một. Tóc đuôi ngựa
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: dreamlengthshair)
>>> Bạn có quan tâm: bình xịt kem
Đây là kiểu tóc nhanh gọn, đơn giản nhất, đề cập cả các cô gái lười biếng nhất cũng mang thể trung thành sở hữu tóc buộc đuôi ngựa mỗi ngày. Tuy nhiên, chính việc tiếp xúc thường xuyên sở hữu dây chun buộc tóc sẽ ảnh hưởng đến nang tóc, khiến cho tóc nhanh bị gãy.
kèm theo, thật là khó từ bỏ bí quyết buộc tóc này, nhất là lúc xu thế tóc đuôi ngựa lại đang được phù hợp với nét nữ tính và thanh lịch. bởi vậy, hãy đổi sang các dòng dây buộc tóc với bọc vải, phải chăng nhất là các chất liệu vải trơn, mềm tốt như lụa, satin để hạn chế tác hại lên sợi tóc.
2. Tóc nối dài
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: aliexpress)
phần lớn cô gái ko tiếc chi tiền triệu để nối thêm một mái tóc vừa dài, vừa dày bồng bềnh, giúp bạn thêm vẻ nổi bật lúc chụp ảnh giữa đám bạn. Kiểu tóc nối dạng kẹp ngày càng phổ biến hơn, giúp bạn sở hữu thể tùy chỉnh, tháo ra hoặc nối vào theo ý, dễ gội đầu, vệ sinh, dễ tiêu dùng.
Tuy nhiên, chính phương pháp nối tóc dạng kẹp này với thể gây ra áp lực cho tóc, khiến tóc nhanh bị rụng, ko chỉ là gãy giữa chừng mà mang thể rụng ngay từ chân tóc, khiến mái tóc thật của bạn ngày càng thưa hơn. phải chăng nhất là bạn hãy thường xuyên thay đổi vị trí nối tóc, ví dụ hôm thì nối dưới gáy, hôm thì nối trên đỉnh đầu, để tản đều và giảm bớt áp lực lên các phần tóc, và nhớ tháo phần tóc nối ra trước lúc đi ngủ.
3. Tóc đánh rối xù
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: abeautifulmess)
Đánh rối tóc chính là 1 thao tác phổ biến để làm cho mái tóc nhìn dày và bồng bềnh hơn, thường được áp dụng trong những kiểu tóc búi, tóc dạ hội. sở hữu lẽ ko bắt buộc cần phân tích, bạn cũng biết rằng đây là cách làm cho làm cho tóc nhanh bị xơ, trường hợp phần tóc rối không được chải mượt vào cuối ngày thì thậm chí bạn chỉ còn bí quyết cắt bỏ. Tóc thường xuyên bị chải ngược để khiến phồng cũng sẽ mất đi vẻ óng ả, chắc khỏe.
khi tạo kiểu cho các dịp đặc thù, bạn mang thể tìm mua những miếng mút xốp đặc trưng để độn vào trong tóc, giúp tạo độ phồng, hoặc tiêu dùng những chiếc keo xịt tạo độ phồng chuyên dụng. ko cần lạm dụng bí quyết chải ngược, đánh rối để khiến tóc phồng hơn, vì sau đó thì bạn sẽ sớm cần đối mặt có 1 mái tóc mỏng lưa thưa tới tội nghiệp.
4. Tóc duỗi thẳng
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: wikihow)
giả dụ bạn cứ thả xõa mái tóc của mình thì tất nhiên là chẳng với tác hại gì, nhưng nếu bạn tiêu dùng những chiếc máy là tóc để tạo mái tóc dài thẳng mượt thì cứng cáp là mang hại rộng rãi lắm ấy. nên tiếp xúc có nhiệt độ cao thường xuyên sẽ làm cho tóc bị xơ, mất đi độ óng ả, nhanh gãy rụng, ví như là tóc nhuộm thì sẽ càng mất màu nhanh hơn.
nếu bạn đã trót "nghiện" phương pháp duỗi tóc mỗi sáng, thì bắt buộc chịu khó đầu tư thêm 1 chai xịt bảo vệ tóc chuyên biệt, xịt lên tóc trước mỗi lần sử dụng máy là tóc. Lời khuyên này cũng với thể áp dụng cho những cô gái thích sử dụng máy làm cho xoăn, máy dập xù hoặc phụ thuộc quá đa dạng vào máy sấy tóc.
5. Tết đuôi sam quá chặt
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: youtube)
những cô nàng bị ám ảnh sở hữu chuyện gọn gàng sẽ muốn tết tóc thành một đuôi sam thật chặt, đảm bảo tóc ko bị rối tung ra trong suốt cả ngày. Nhưng đây cũng là 1 trong những bí quyết bạn dễ tạo nhiều hư tổn cho mái tóc, sợi tóc bị chèn ép từ chân cho đến ngọn, siêu dễ bị rụng, tóc gãy thành nếp, thậm chí còn bị chẻ ngọn. Mà tóc tết quá chặt cũng khiến mái tóc bạn bị mỏng đi, nhìn thiếu vẻ bồng bềnh, nữ tính.
Dù thời trang bạn như thế này, cũng đừng coi đuôi sam của mình như một sợi dây thừng đang trói chặt kẻ thù, hãy nhẹ tay thôi, tết tóc sao cho bạn vẫn cảm nhận được độ mềm mại của đuôi tóc là được nhé.
6. Tóc ướt thời trang
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: asiaone)
Sự lên ngôi của những kiểu tóc ướt sẽ là cứu tinh cho các cô nàng bận rộn, ngay khi gội đầu xong là bạn mang thể chải mượt ra phía sau, nhìn sành điệu như những vô cùng cái. một số cô gái cũng thích búi tóc hoặc tết tóc lúc chưa sấy rồi để qua đêm để tạo kiểu xoăn vào sáng ngày hôm sau.
Nhưng theo lời của những chuyên gia có kinh nghiệm, sợi tóc ướt siêu dễ hư tổn, nhạy cảm hơn tóc lúc khô, bởi vậy mà chúng ta luôn cần nâng niu mái tóc này 1 cách nhẹ nhàng nhất. giả dụ bạn tìm cách chải mượt và để khô ngẫu nhiên thì sở hữu thể sẽ bớt hư tổn hơn, nhưng nếu để tóc ướt buộc phải tiếp xúc có dây buộc tóc hay kẹp tăm thì tóc sẽ rụng phần lớn.
7. Tóc tết sát mai, sát trán
7 kiểu tóc sành điệu nhưng dễ gây hư tổn cho mái tóc của bạn
(Ảnh: pophaircuts)
Phần tóc mai phía sát tai và sát trán chính là các sợi tóc mỏng nhất, dễ hư tổn nhất, vì thế mà chỉ những lọn tết đuôi sam đơn giản phía sát khu vực này cũng có thể khiến tóc rụng rộng rãi hơn. Và bạn biết hậu quả của việc rụng tóc mai hay tóc sát trán là gì rồi đó, khuôn mặt ngày càng to hơn và bạn thì sớm nên đối mặt có nguy cơ hói đầu.
Hãy điều chỉnh kiểu tóc tết cho ưng ý, còn trường hợp muốn để tóc mai, tóc mái cho gọn gàng, ko xõa vào mặt, thì chỉ cần tiêu dùng một chút gel lô hội để vuốt cho vào nếp là được.

1 comment: