Monday, April 11, 2016

1 vài mỹ phẩm được quan tâm vì Hậu duệ Mặt Trời

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách "Hậu duệ Mặt Trời" đã đi được nửa chặng đường và sức hút chưa hề sở hữu dấu hiệu giảm nhiệt. nhiều mốt trong phim đã được các fan nhiệt tình hưởng ứng, từ kiểu tóc đến phương pháp phối quần áo của nữ chính Song Hye Kyo, hay mốt đi giày thể thao bẩn thời trang "phủi bụi" của Song Joong Ki…

không chỉ sở hữu thế, những cái mỹ phẩm được diễn viên trong phim sử dụng cũng được đa dạng tín đồ khiến cho đẹp săn đón nhiệt tình.

1. Phấn nền BB Cushion Whitening

cái cushion này được bán phổ biến tại đa dạng showroom, trung tâm thương mại hoặc các địa chỉ mỹ phẩm xách tay với giá dao động trên dưới 960.000 đồng.

Cushion này đặc biệt mang tính dưỡng ẩm cao, đựng rộng rãi nước buộc phải bổ sung độ ẩm cho da giúp lớp trang điểm mướt và da sáng hơn.Nhân vật Kang Mo Yeon trong phim nhờ sử dụng cái phấn trang điểm đa năng này mà với làn da ko tì vết và lớp trang điểm mỏng nhẹ, trong veo.

3 my pham len con sot vi  hau due mat troi - 1

>>> Dịch vụ uy tín:bình xịt kem tươi giá rẻ

Làn da mịn màng ko tì vết của Song Hye Kyo trong phim lúc tiêu dùng phấn phủ làm bao chị em muốn tìm sắm để thử trải nghiệm. BB Cushion Whitening SPF50+ PA+++ đang được bán nhiều sở hữu giá dao động trên dưới 960.000 đồng

2. Son thỏi hai màu Two - tone lip bar

Thỏi son môi hai tông màu hồng – đỏ được bác sỹ Kang trong phim sử dụng cũng hot ko kém chiếc phấn nước BB Cushion ở trên. Cây son "2 trong 1" này có tới 10 cách hài hòa màu khác nhau để những tín đồ làm cho đẹp thoả thích lựa chọn.

Dù là son lì mang độ bám dính thấp, lâu trôi nhưng thành phần dưỡng ẩm trong son cũng hơi cao phải chị em không lo khô môi khi sử dụng. Sự khéo léo hài hòa hai màu đậm nhạt của thỏi son sẽ giúp bạn sở hữu được đôi môi lên tông màu ombre thật thích hợp, vừa trùng hợp vừa quyến rũ. Thỏi son này được bán trên thị trường sở hữu giá khoảng 640.000 đồng.

3 my pham len con sot vi  hau due mat troi - 2

Cảnh người đẹp 35 tuổi Song Hye Kyo tô son trong phim "Hậu duệ Mặt Trời"

3 my pham len con sot vi  hau due mat troi - 3

Hình ảnh Song Hye Hyo quyến rũ sở hữu màu son Two - tone lip bar

>>> Xem thêm:máy xay cafe giá rẻ

3. Kem chống nắng

Sản phẩm chống nắng Sun Block Sensitive SPF30 được tung ra thị trường khá lâu trước ấy cũng được những fan soi kỹ trong phân cảnh nàng quân y xinh đẹp Yoon Myung Joo bôi kem chống nắng cho bạn trai là thượng sĩ seo Dae Young.

3 my pham len con sot vi  hau due mat troi - 4

Dù chỉ lướt qua cực kỳ nhanh nhưng ko ít khán kém chất lượng tinh ý nhận ra tuýp kem chống nắng trong phim

Nhờ bom tấn "Hậu duệ Mặt Trời", kem chống nắng này cũng "sốt xình xịch" trở lại. Sun Block Sensitive diện tích 50ml với chỉ số chống nắng SPF30/PA++, chiết xuất từ 6 chiếc thảo mộc bắt buộc phù hợp có da nhạy cảm dễ nổi mụn. Chất kem mỏng nhẹ, dễ thấm sâu vào da, ko gây bí mặt và tắc lỗ chân lông. Giá của sản phẩm này khoảng 500.000 đồng.

>>> mang thể bạn quan tâm: may xay sinh to cong nghiep gia re

2 comments: