Monday, April 11, 2016

1 vài cách thổi bay bọng mắt không thể đơn giản hơn

không sở hữu gì khó chịu hơn là lúc thức dậy trông bạn mệt mỏi và xuống sắc với đôi mắt sưng húp.Một số nguyên nhân dẫn tới bọng mắt là do kiệt sức, căng thẳng quá mức, lo lắng, dị ứng hoặc thậm trí là di truyền. Chỉ 1 vài thủ thuật nhỏ cùng những món đồ có sẵn trong nhà bếp, bạn đã có thể giảm được bọng mắt 1 bí quyết đáng kể.

một. Sữa lạnh

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 1

Nhúng 2 cục bông trong sữa lạnh, đặt vào đôi mắt và nằm thư giãn. phương pháp này giúp giảm bọng mắt siêu hiệu quả. Thực hiện ít nhất 2 lần trong 1 ngày để sở hữu được kết quả tốt nhất.

>>> có thể bạn quan tâm: may xay ca phe

2. Trà xanh

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 2

Ngâm 1 vài túi trà xanh vào nước lạnh và giữ nó trên mắt của bạn trong một thời gian. Đây là 1 trong các bí quyết tốt nhất để thoát khỏi đôi mắt sưng húp. Caffeeine và chất chồng oxy hóa trong trà giúp da săn chắc và giảm bọng mắt nhanh chóng.

3. Dưa chuột

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 3

Dưa chuột luôn là sản phẩm khiến đẹp được rộng rãi chị em ưa chuộng. cái dưa này chưa Vitamin C, axit caffeic và silica giúp giảm bọng mắt đáng nhắc. tất cả các gì bạn nên làm là để 2 lát dưa chuột trên mắt 10 phút.

>>> Dịch vụ uy tín: bình xịt kem

4. Trứng gà

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 4

Đánh tan trứng và tiêu dùng một dòng khăn mỏng bôi lên vùng mắt. Để khô khoảng 15 phút. Thực hiện phương pháp này sẽ giúp da trở thành căng và mịn hơn, bọng mắt không còn là lỗi lo.

5. Khoai tây

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 5

Gọt sạch vỏ khoai tây, cắt thành từng miếng mỏng, đặt lên mắt 15 phút cho tới khi khoai tây phát triển thành khô. Thực hiện cách này 2-3 lần 1 ngày để đôi mắt thật sự tỏa sáng.

6. Đá lạnh

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 6

Rửa nước đá lạnh trong vài lần 1 tuần cũng giúp làm cho giảm bọng mắt nhanh chóng. Hãy thử thực hiện phương pháp này, đặc biệt là vào buổi sáng sau khi thức dậy thời điểm đấy ưa thích nhất để da đàn hồi.

>>> Mời bạn xem thêm:

7. Nháy mắt

may xay sinh to cong nghiep gia re

7 cach thoi bay bong mat khong the don gian hon - 7

ngoài các công thức đơn giản, bạn hãy nhấp nháy mắt trong 30 giây lúc bạn thức dậy vào buổi sáng làm cho mạch máu được lưu thông và giảm bọng mắt hiệu quả.

2 comments:

  1. Caffeeine và chất chồng oxy hóa trong trà giúp da săn chắc Toi dien mini

    ReplyDelete
  2. Ngâm 1 vài túi trà xanh vào nước lạnh và giữ nó trên mắt của bạn trong một thời gian giá máy đầm thước

    ReplyDelete