Thursday, April 7, 2016

Cách giúp móng tay khỏe đẹp, giá thấp tại nhà

nếu bạn thường xuyên bị gãy móng tay, lật móng hoặc móng có vết trắng... thì đừng có khiến ngơ và coi nhẹ. Móng tay của bạn thực sự đang bị bệnh, cần được chăm sóc kịp thời bằng những mẹo chăm sóc móng dưới đây.

Là một trong những bộ phận quan trọng của cơ thể, móng cũng như tóc được cấu thành từ protein sừng (keratin). Màu sắc của móng báo hiệu tình hình sức khỏe của bạn. Chính do đó, để mang 1 bộ móng tay khỏe đẹp, hồng hào đòi hỏi bạn buộc phải thường xuyên chăm sóc từ chế độ ăn, cách bổ sung vitamin, dưỡng chất, cũng như phải giảm thiểu xa những hóa chất độc hại.

Trong bài viết này, Emdep.vn sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết chăm sóc móng tay khỏe đẹp từ các nguyên liệu cực kỳ đơn giản tại nhà.

Móng tay bị hư hại đa dạng do đâu?

Bằng trực quan, bạn với thể đoán được cơ thể đang thiếu chất gì từ móng tay của chính mình.

>>> với thể bạn quan tâm: may xay sinh to cong nghiep

Bạn thường xuyên thấy móng tay giòn, dễ gãy mà còn gãy sâu gây đau đớn, vô cùng có thể cơ thể bạn đang bị thiếu sắt, hoặc bệnh Raynaud (Hiện tượng ngón tay bỗng nhiên trắng bệch như ngà voi, lạnh, khó cử động, khó tiếp xúc. Pha này kéo dài trong vài phút. Sau đó màu da sẽ phát triển thành tím xanh, vẫn lạnh, có cảm giác tê bì. Rồi chỉ vài phút sau ngón tay đỏ hồng trở lại). Cũng mang thể do thường xuyên để móng tay trong môi trường hóa chất, tẩy rửa như sơn móng tay làm móng tay bạn bị hư tổn nặng.

Mẹo chăm sóc móng tay khỏe đẹp, giá rẻ tại nhà

trường hợp móng tay có rộng rãi vết lốm đốm trắng có thể do cơ thể bạn đang thiếu kẽm, báo hiệu các bệnh tiềm ẩn như gan, thận...

Đối với bạn sở hữu móng bay bị vàng mang thể do hút thuốc lá đa dạng hoặc thiếu vitamin...

Mẹo chăm sóc móng tay khỏe đẹp tại nhà

- Để móng tay luôn trắng sáng, hồng hào bạn cần thường xuyên uống nước và bổ sung nhiều vitamin từ rau của quả. một chế độ ăn tối ưu với rộng rãi chất đạm, thực phẩm giàu vitamin E, axit béo... là gợi ý logic giúp móng tay khỏe mạnh.

Mẹo chăm sóc móng tay khỏe đẹp, giá rẻ tại nhà

- không phải sử dụng bấm móng tay để cắt bởi việc bấm mang thể gây tổn thương tới móng. Điều này gián tiếp khiến cho bộ móng của bạn trở thành xấu xí. Lời khuyên, bạn phải dùng giũa móng tay để hạn chế chấn thương cũng như dễ dàng định hình kiểu móng.

- Để móng tay được sáng bóng, hồng hào, bạn phải tránh sơn móng tay, nhất là ko sơn đè lên lớp sơn cũ. lưu ý, bạn phải để móng nghỉ ngơi ít nhất một ngày sau khi tẩy rồi mới sơn lớp sơn mới.

- một số bạn sở hữu thói quen lấy da thừa dưới móng. Việc này là 1 phương pháp bảo vệ móng tay tránh nhiễm trùng. Tuy nhiên việc lấy lớp da thừa phải nhẹ nhàng và hạn chế. phải chăng nhất là một tuần 3 lần.

- giả dụ móng bạn xỉn màu quá lâu, bạn mang thể ngâm móng tay vào dung dịch nước muối giúp làm mềm và sáng hơn. Tiếp theo, bạn mang thể dùng dầu ôliu ấm để ngâm móng tay vào ấy chừng 5-10 phút mỗi ngày để cải thiện màu sắc của móng tay.

Mẹo chăm sóc móng tay khỏe đẹp, giá rẻ tại nhà

>>> Mời bạn xem thêm: may xay cafe gia re

- Hoặc bạn sở hữu thể sử dụng bột hydrogen peroxide hòa có nước ấm, sử dụng để ngâm móng tay trong vòng 15 – 20 phút, nhẹ nhàng mát xa các móng tay để giúp móng được mềm và sáng hơn mỗi ngày.

- ko kể ra bạn có thể dưỡng ẩm cho móng tay bằng bí quyết dùng kem dưỡng ẩm da tay. lúc thoa kem dưỡng ẩm, bạn quan tâm thoa các đầu móng để cung ứng thêm dưỡng chất giúp móng tay chắc khỏe, trắng sáng.

Lưu ý: Bạn cần giảm thiểu tối đa việc sơn móng tay đặc biết là tiêu dùng những chiếc sơn không mang xuất phát nguồn gốc rõ ràng cũng như việc sử dụng chất tẩy rửa đối mang móng tay.

Chúc bạn thành công!

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem

2 comments:

  1. Pha này kéo dài trong vài phút. Sau đó màu da sẽ phát triển thành tím xanh, vẫn lạnh, có cảm giác tê bì may toi xay dung

    ReplyDelete
  2. Pha này kéo dài trong vài phút. Sau đó màu da sẽ phát triển thành tím xanh, vẫn lạnh giá máy đầm cóc mikasa

    ReplyDelete