Monday, April 4, 2016

1 vài bí quyết chăm sóc đôi bàn chân luôn trắng đẹp và hết mùi khi hè sang

Mùa hè đến sắp cũng là lúc đôi chân của bạn nên chuẩn bị cho các tháng ngày nóng nực, khó chịu ko chỉ vì nguy cơ cháy nắng mà còn bởi cảm giác nhớp nháp, khó chịu đi kèm mùi hương ko mấy dễ chịu giữa các ngón chân.
Vì đề nghị công việc và đôi lúc là do những chị em chu đáo, muốn chống nắng tuyệt đối cho chân bằng bí quyết đi tất và giầy bắt buộc chân khó tránh các khi "tỏa hương" do mồ hôi kèm theo cảm giác nhớp dính khó chịu. sở hữu 5 bí quyết đơn thuần sau đây, đôi bàn chân và những ngón chân xinh xắn của bạn sẽ không còn cần sợ hãi sở hữu các ngày hè chói chang.
một. Nước chanh
Vắt 3 quả chanh lấy nước rồi cho thêm nước nóng. Rửa sạch bàn chân bằng nước chanh vừa pha trong khoảng 15 phút rồi lau sạch bằng khăn mềm. Thực hiện 2 lần/ngày để có hiệu quả rẻ nhất.
5 cách giúp bàn chân thêm trắng và không còn mùi khi mùa hè tới
2. Giấm táo
nếu bạn ko thích chanh, giấm táo sẽ là một thành phần thay thế tuyệt vời. Hòa 500 ml nước ấm với 3 cốc giấm táo rồi ngâm chân vào hỗn hợp trong khoảng 15 phút và lau sạch. Bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.
5 cách giúp bàn chân thêm trắng và không còn mùi khi mùa hè tới
3. Baking soda
Bạn chỉ cần hòa 3 thìa to bột baking soda vào 300 ml nước ấm để tạo thành hỗn hợp đặc. Thoa đều hỗn hợp trên lên bàn chân và mát-xa đều, để hỗn hợp ngấm vào chân trong khoảng nửa tiếng rồi rửa sạch bằng nước lạnh và xà phòng nhẹ.
5 cách giúp bàn chân thêm trắng và không còn mùi khi mùa hè tới
4. Nước cốt me
Nước cốt me cũng là một nguyên liệu giúp bạn dòng bỏ mùi hôi chân một phương pháp nhanh chóng. Để với nước cốt, bạn bóc vỏ quả me chín rồi ngâm phần me bên trong vào một bát nước, bóp nhẹ phần me để có nước cốt, tiếp tục ngâm trong 15 phút rồi tách bỏ hột me.
Sau lúc mang nước cốt me, bạn hòa phần nước này có 100 ml nước sạch. dùng hỗn hợp đã hòa đều để rửa sạch cho bàn chân, đặc biệt là các kẽ ngón chân để cái bỏ mùi hôi hoàn toàn.
5 cách giúp bàn chân thêm trắng và không còn mùi khi mùa hè tới
5. Nước muối
Ngâm chân trong nước muối ấm khoảng 15 phút sẽ giúp bạn khắc phục mùi hương khó chịu trên bàn chân. cách làm này cũng sở hữu tác dụng phục hồi cho những làn da chân bị khô rát. nếu chân bạn có vết trầy xước, hãy chu đáo có phương pháp khiến cho này vì nước muối với thể khiến cho bạn bị đau và xót.
5 cách chăm sóc đôi bàn chân luôn trắng đẹp và hết mùi khi hè sang

1 comment: