Thursday, September 1, 2016

Xem thêm: Ông chủ thị trấn Mỹ bán Ơ[cà phê|cafe} {có|mang|sở hữu|với} đi

Ông Phạm Đình Nguyên, 1 doanh nhân Việt Nam đã từng nổi danh thế giới lúc mua lại 1 thị trấn nhỏ sở hữu tên Bufor ở Mỹ vào năm 2012 sở hữu dòng giá sắp 1 triệu USD. Sau lúc phát triển thành thị trưởng của thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, ông Nguyên xúc tiến có mặt trên thị trường doanh nghiệp cà phê PhinDeli, đồng thời đổi tên cả thị trấn thành PhinDeli với tham vọng PR, kinh doanh chiếc cà phê pha phin đặc trưng của Việt Nam đến tận tay người tiêu dùng Mỹ.

ko lâu sau đấy, phổ biến người lại tỏ ra bất ngờ khi biết được tin ông Nguyên bán phần lớn cổ phần tại cà phê PhinDeli cho công ty CP Kinh Đô (KDC) nhằm tận dụng mạng lưới phân phối rộng khắp của Kinh Đô để tăng trưởng nhãn hiệu cà phê ra khắp cả nước. Tuy nhiên, mới đây ông Nguyên mách nhỏ thương vụ có Kinh Đô ko thành bởi vì thời gian đó Kinh Đô đang "bận bịu" với thương vụ bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo cho đối tác nước ngoài, đồng thời đang tập trung vững mạnh vài sản phẩm mì gói, dầu ăn…

Thời gian vừa rồi, các bạn lại thấy cà phê PhinDeli của ông Phạm Đình Nguyên xuất hiện ở phổ biến ngả đường, cũng như những nhà hàng tiện dụng. Cà phê được pha bằng máy, cất trong những ly giấy hơi phong cách để các bạn dễ dàng mang đi.

>>> có thể người dùng quan tâm: máy xay cà phê hạt mini

Ông Phạm Đình Nguyên tiết lộ điều hấp dẫn trong chiến lược kinh doanh mới của ông là ko chỉ cho người sử dụng được uống cà phê sạch mà người marketing cũng mang lợi bằng phương thức nhượng quyền cà phê PhinDeli.

Chúng tôi đã sở hữu cuộc trò chuyện mang ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc doanh nghiệp CP PhinDeli về chiến lược marketing mới này của ông.

 Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch Công ty PhinDeli

Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch công ty PhinDeli

xuất phát là cà phê pha phin và vững mạnh hơn với sản phẩm cà phê hòa tan, nhưng mới đây người dùng lại thấy PhinDeli lại xuất hiện trên thị trường theo mô hình cà phê take-away?

- Phạm Đình Nguyên: Ban đầu tôi từng tưởng tượng ý tưởng mở chuỗi quán cà phê PhinDeli để khách hàng với được thể tích thưởng thức hương vị cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, tôi đánh giá hướng đi này không thật sự khác biệt, đã từng mang một vài nhãn hàng đi trước làm rồi. PhinDeli "sinh sau đẻ muộn" thì lợi thế lớn nhất đề nghị là luôn chọn ra vài ý tưởng độc đáo, một vài hướng đi bất ngờ, táo bạo, giữ đúng tinh thần và cảm hứng "không gì là không thể" của mình.

Từ các lần thăm dò thị trường, tôi khi nhận ra người Sài Gòn với nhịp sống rất hối hả nên vài ly cà phê take-away là cực kỳ yêu thích. Nhưng làm thế nào để cà phê mang đi đảm bảo cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, hương vị thơm ngon như cà phê ở quán hay cà phê phin tại nhà mà giá thành ưa thích có tất cả số đông? lúc chúng tôi giải được bài toán ấy thì cũng là khi chuỗi cà phê take-away PhinDeli thành lập.

Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng
>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe mini gia re
Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

Ông nghĩ chiến lược này của PhinDeli sẽ thành công?

Phạm Đình Nguyên: Xin mách nhỏ là bây giờ, chúng tôi đã lắp đặt được máy bán cà phê có đi tại hơn 350 điểm và con số này dự kiến sẽ tiếp tục nâng cao nhanh từ giờ cho tới cuối năm. Máy bán cà phê với đi của PhinDeli đã xuất hiện được ở chuỗi địa chỉ thuận tiện B's Mart, cực kỳ thị Coop, cửa hàng LongMonaco, vài tòa nhà văn phòng như E-town 3, hàng loạt căn-tin các trường đại học, chưa nhắc ở cả một vài địa chỉ bán bánh mì nổi danh, bệnh viện và cả các doanh nghiệp với đông nhân viên…

Mô hình này đặc thù thu hút bạn trẻ và gần như các chủ liên hệ đang bán cà phê có đi PhinDeli đều cảm thấy hài lòng với doanh số, số lượng cà phê bán được.

Dự án nhượng quyền PhinDeli take-away thực chất là sản xuất giải pháp cà phê sở hữu đi trọn gói, bao gồm: máy pha cà phê (sản xuất tại Hàn Quốc) cộng với bộ ly mang thương hiệu PhinDeli gồm 3 loại sản phẩm: đen đá, sữa đá và cà phê sôcôla. Ý tưởng này giúp người chủ shop tiết kiệm được nhân công mà lại không rủi ro vì máy vô cùng dễ vận hành. Chỉ nên nhấn nút là cà phê chảy ra với định lượng đã được cài đặt sẵn. Mỗi sáng chỉ cần nhấn nút vệ sinh đường ống là coi như xong.

Còn về bạn, họ được thưởng thức những ly cà phê ngon đúng điệu, bảo đảm an toàn, sở hữu giá tiền tuyệt vời là chỉ khoảng 8.000 đồng- 12.000 đồng/ly tùy dòng. Tôi nghĩ nhờ "đánh" trúng nhu cầu sở hữu thực và rất lợi ích cho cả người bán lẫn bạn, đề nghị cà phê mang đi đang có được sự phát triển siêu nhanh chóng trong những tháng gần đây.

Tôi không muốn đề cập trước điều gì, nhưng tham vọng đưa PhinDeli chính thức trở nên "Cà phê take-away số 1 Việt Nam" đang từng bước trở nên hiện thực.

Kế hoạch của việc nhượng quyền trong thời gian đến sẽ như thế nào?

Phạm Đình Nguyên: có thể kể việc lắp đồng loạt 97 máy bán cà phê có đi PhinDeli ở 97 nhà hàng B's Mart khác nhau trong tháng 8 gần đây đã khiến cho tôi càng lúc càng thông tin tưởng hơn vào hướng đi này.

bây giờ, không chỉ mang vài điểm bán lẻ đặt vấn đề nhượng quyền, lắp đặt máy bán cà phê với đi PhinDeli như giai đoạn đầu, mà nhiều tất cả mọi người lớn, mang chuỗi liên hệ, chuỗi nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh… tương tự như nếu của B's Mart cũng đang sử dụng rộng rãi Bật mí và đặt vấn đề nhượng quyền mang chúng tôi.

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: may xay ca phe 600n

Thị trường hiện tại cũng không hiếm cà phê take away mà giá cũng tương đối tốt. PhinDeli sẽ mang sự khác biệt nào để đạt vị trí "Cà phê take-away số một Việt Nam" như ông nói?

Phạm Đình Nguyên: cực kỳ sạch, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe vẫn luôn là điểm mạnh và là sự khác biệt mà ngay từ ban đầu chúng tôi đặt ra. Dù là cà phê pha phin, cà phê hòa tan, hay tới bây giờ là cà phê take-away pha bằng máy, chúng tôi đều tự tin tức đây chính là điểm mạnh thứ nhất của mình để chinh phục người mua. phần lớn người ở một vài khu đô thị to ngày ngày vội vàng đến nơi công sở với 1 ly cà phê mang đi mua ở dọc đường. Nhưng liệu người mua có đảm bảo mình đang được uống cà phê thật, không hóa chất, ko chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt, bột bắp hay thiết bị gì khác trong đó?.

ko kể ra, có hơn 350 điểm bán và gần tới sẽ còn tăng thêm nữa thì độ phủ của PhinDeli nhượng quyền sẽ rộng, rộng rãi người dễ tiếp cận hơn mà buộc phải nhãn hiệu cà phê với đi nào hiện nay cũng làm được điều đó.

Chúng tôi cũng chú trọng vào hương vị cà phê, sao cho mỗi ly cà phê có đi vốn vội vàng vẫn với được hương vị thơm ngon đông đảo hoàn toàn tương đồng mang ly cà phê khách hàng thong thả pha phin để thưởng thức lúc ở nhà. Lợi thế về chi phí là chỉ tương đương như một số ly cà phê với đi bình dân cũng tạo cần sự khác biệt lớn cho PhinDeli. lý do là thực tế không hề ai cũng đủ sức chi trả vài ly cà phê sở hữu đi giá cao từ một số nhãn hàng nước không tính mỗi ngày. Tôi tin tức rằng sở hữu chừng đấy ưu thế cùng lại, cà phê mang đi (take-away) của PhinDeli giữ được vị trí của mình.

Thú thật tôi sở hữu hàng loạt vài kế hoạch khác nhau cho cả 3 mảng cà phê rang xay (pha phin), cà phê hòa tan, và cà phê có đi (take-away). Nhưng ở từng thời điểm, sự tập trung sẽ dồn nhiều vào cho 1 sản phẩm nhất định.

Kế hoạch kinh doanh ở thị trấn PhinDeli ở Mỹ của ông hiện nay như thế nào?

Hoạt động của liên hệ PhinDeli tại Mỹ cũng như nhóm cà phê rang xay, cà phê hòa tan đang đi vào quá trình ổn định. Trong khi đó, cà phê thành lập sau còn cực kỳ mới mẻ và đang sở hữu hướng tăng trưởng rất nhanh chóng nên chúng tôi đang dành phổ biến sự tập trung để đẩy mạnh mảng này. Dự kiến từ đây đến cuối năm, PhinDeli sẽ sở hữu 700 điểm bán cà phê sở hữu đi và bắt đầu mở rộng ra các tỉnh thành khác trên cả nước.

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe bang tay

2 comments:

  1. Máy bán cà phê với đi của PhinDeli đã xuất hiện được ở chuỗi địa chỉ thuận tiện B's Mart, cực kỳ thị Coop máy hút ẩm

    ReplyDelete
  2. uống cà phê sạch mà người marketing cũng mang lợi bằng phương thức nhượng quyền cà phê PhinDeli giá máy phun sơn

    ReplyDelete