Saturday, September 17, 2016

Phụ nữ sở hữu thai vẫn mang thể uống được 1 lượng cà ph�� vừa yêu cầu

1 nghiên cứu mới đây cho biết các phụ nữ đang với thai vẫn sở hữu thể hấp thụ một lượng cà phê vừa yêu cầu mà ko làm hại tới em bé.

một số nhà nghiên cứu của Bệnh viện Nhi khoa Quốc gia ở bang Ohio – Mỹ cho biết một lượng caffeine vừa yêu cầu sẽ ko có tác động tiêu cực đến trí hoàn hảo hay các vấn đề về hành vi của 1 đứa trẻ.

phu nu mang thai co the uong ca phe

>>> Xem thêm: máy xay cà phê

một nghiên cứu mới cho thấy phụ nữ sở hữu thai vẫn có thể uống được 1 lượng cafe vừa đề nghị mà không sợ thiết kế ảnh hưởng tới em bé

Bác sĩ Mark A. Klebanoff, điều tra viên trưởng tại Trung tâm Nghiên cứu Chu kỳ sinh thuộc Viện Nghiên cứu Bệnh viện Trẻ em Mỹ, nhắc rằng nhóm nghiên cứu đã không chọn thấy bằng chứng về mối nhà hàng tỷ lệ nghịch giữa việc tiêu thụ caffeine trong thời kỳ có thai sở hữu khả năng nhận thức hay hành vi của trẻ em ở độ tuổi 4 hay 7.

Trong quá trình nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã giám sát "một mức caffeine trong máu" của gần 2.200 thai phụ, một số người tham gia vào Dự án Hợp tác về Thai kỳ được thực hiện từ năm 1959 tới năm 1974 tại rộng rãi địa điểm trên khắp Hoa Kỳ.

Trong khoảng thời gian này, theo những nhà nghiên cứu thì việc tiêu thụ cà phê trong thời kỳ có thai đã nhiều hơn ngày nay.

>>> mang thể quý khách quan tâm: may xay ca phe mini

vài nhà nghiên cứu nhận thấy "không có 1 kiểu cái nhất quán nào giữa việc hấp thụ caffeine và sự vững mạnh và hành vi của vài đứa trẻ tại hai mốc 4 và 7 tuổi trong cuộc đời."

mang vẻ như Caffeine không phải là Nguyên do gây ra chứng béo phì cho một vài đứa trẻ được nghiên cứu. Trong số một số đứa trẻ này, chỉ mang 11 phần trăm được coi là béo phì khi 4 tuổi và 7 phần trăm béo phì lúc 7 tuổi.

Theo lời bà Sarah Keim, một cán bộ trong ban giảng huấn của trường Y thuộc đại học Ohio State University cho biết kết quả của nghiên cứu này sở hữu thể trấn an các phụ nữ mang thai và vẫn tiêu thụ một lượng caffeine vừa buộc phải, tương đương 1 hay 2 cốc 1 ngày.

>>> Mời khách hàng xem thêm: máy xay cà phê mini 600n

2 comments:

  1. một nghiên cứu mới cho thấy phụ nữ có thai vẫn có thể uống được 1 lượng cafe vừa đủ Máy cưa xích chạy điện

    ReplyDelete
  2. Trong quá trình nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã giám sát "một mức caffeine trong máu" của gần 2.200 thai phụ Toi dien

    ReplyDelete