Monday, September 19, 2016

Câu chuyện cafe đa dạng ngư��i ngồi quán cà phê hết ngày để giết thời gian

Tôi thấy với không ít những vị khách lớn tuổi hơn tôi đầy đủ, ngày nào họ cũng đến quán cà phê ngồi từ sáng sớm cho đến trưa, thậm chí chiều tối mới về. Mà họ chỉ ngồi đề cập chuyện vui, chơi game trên điện thoại và chat...

Kết quả hình ảnh cho cà phê

Tôi năm nay 18 tuổi, tôi vừa mới vượt qua kì thi đại học 2013. Trong khi trông chờ kết quả, tôi và một vài đứa quý khách rủ nhau đi làm thêm ở 1 quán cà phê để kiếm thêm thu nhập cũng như làm việc cho đỡ buồn trong hè này.

Thật sự sở hữu một việc xây dựng tôi siêu khó hiểu. Trong khi thiết kế chuyên dụng cho quán, tôi thấy có ko ít một vài vị khách lớn tuổi hơn tôi gần như, tôi cũng ko biết là sở hữu việc thiết kế hay chưa, nhưng hầu như ngày nào cũng tới quán ngồi từ sáng sớm cho tới trưa, thậm chí chiều tối mới về.

Tôi thấy thắc mắc cần cũng lưu ý thì thấy hầu như các vị khách ấy chỉ ngồi đề cập chuyện vui, hoặc chơi game trên điện thoại, chat...

Tôi cũng thấy sở hữu đa dạng khách tới tiêu dùng wifi của quán để xây dựng việc nghiêm túc, bàn chuyện buôn bán hoặc một vài anh chị sinh viên đến học nhóm... và tôi thấy cực kỳ thích các vị khách này.

Nhưng tôi ko thích vài vị khách hầu như ngày nào cũng tới quán và ko thiết kế gì cả, chỉ để giết thời gian. Tôi ko hiểu một số vị khách này đang làm công việc gì, nhưng thật là siêu tiêu hao thời gian! Và không hiểu họ sống như thế nào?

>>> sở hữu thể quý khách quan tâm: máy xay cà phê mini 600n

2 comments:

  1. Trong khi trông chờ kết quả, tôi và một vài đứa quý khách rủ nhau đi làm thêm ở 1 quán cà phê để kiếm thêm thu nhập Máy cưa xích Husqvarna

    ReplyDelete
  2. Trong khi thiết kế chuyên dụng cho quán, tôi thấy có ko ít một vài vị khách lớn tuổi hơn tôi gần như Máy tời điện nhanh

    ReplyDelete